10 Mẫu Áo Trung Niên Cho Mẹ Diện Tết Vừa Trẻ Vừa Sang 2022

10 Mẫu Áo Trung Niên Cho Mẹ Diện Tết Vừa Trẻ Vừa Sang 2022

Tết này bạn đã mua áo tặng mẹ chưa? Bạn có băn khoăn không biết chọn kiểu áo nào phù hợp với mẹ? Hãy cùng mình điểm qua những mẫu áo trung niên cho mẹ diện tết 2022 vừa trẻ vừa sang nhé!

Xu hướng thời trang áo trung niên cho mẹ

Các mẹ ở độ tuổi trung niên thường không để ý nhiều đến thời trang phần vì bận rộn , phần vì cơ thể không còn mảnh mai, thon gọn nữa. Tuy nhiên, dù ở độ tuổi nào nào thì phụ nữ cũng cần phải đẹp. Một chiếc áo phù hợp sẽ không phô ra những khuyết điểm của cơ thể mà còn tôn lên nét đẹp quý phái, sang trọng của quý bà. Chỉ cần bạn bỏ chút thời gian thì có thể chọn ngay những mẫu áo trung niên cho mẹ bao sang bao đẹp để diện tết cùng con cháu.

Mẫu áo trung niên cho mẹ thường hướng đến sự đơn giản, thoải mái nhưng tinh tế và sang trọng. Chính vì xu hướng này nên những mẫu áo trung niên cho mẹ phải có kiểu dáng suông rộng vừa phải, chất liệu cao cấp co giãn nhẹ nhàng; màu sắc trầm, trung tính; đường kim mũi chỉ, họa tiết, điểm nhấn phải tỉ mỉ, khéo léo thì mới đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp của các mẹ.

Sở dĩ các mẹ thường chọn áo vì món đồ này tiện lợi, dễ phối đồ. Một chiếc áo có thể phối với chiếc quần tây, quần ống rộng vừa kín đáo vừa đằm thắm; hoặc kết hợp với chân váy vừa hiện đại vừa năng động.

Áo trung niên cho mẹ diện Tết

10 mẫu áo trung niên cho mẹ diện tết Nhâm Dần bạn nên biết

1. Áo cổ tim cách điệu thêu, tay lửng

Áo cổ tim xếp ly, thêu họa tiết là điểm nhấn làm cho mẫu áo có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Kiểu dáng suông rộng vừa phải với tay lỡ, tone màu đỏ đô sáng da, quyền quý. Chọn mẫu áo này cho mẹ mặc tết chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng.

2. Áo lụa màu tối, tay loe tầng

Họa tiết màu đen nổi bật trên nền sáng cùng với thiết kế tay loe tầng kết hợp 2 tone màu sáng và tối vừa giấu nhẹm bắp tay to vừa tạo sự thoải mái, trẻ trung cho các mẹ. Mẫu áo này cho mẹ diện tết sẽ rất đẳng cấp và quý phái.

3. Áo kiểu họa tiết hoa nhiều màu, tay lửng

Họa tiết hoa nhiều màu nổi bật trên nền vàng mang lại cảm giác tươi tắn, tôn da cho các mẹ. Hơn nữa, thiết kế tay lỡ cùng dáng suông giúp các mẹ thoải mái, tự tin với phong thái lịch lãm, năng động. Diện chiếc áo này ngày tết, mẹ sẽ trẻ ra vài tuổi đấy.

4. Áo cổ tim thêu họa tiết, tay lửng loe nhẹ

Thiết kế cổ chữ V thêu họa tiết nhẹ nhàng là điểm nhấn tạo hiệu ứng thon gọn cho các mẹ. Tay lửng, có loe nhẹ vừa nữ tính vừa che được bắp tay to. Gam màu đỏ tôn lên vẻ trẻ trung và mang lại may mắn, ấm áp cả năm. Đây là mẫu áo tết không thể thiếu cho các mẹ.

5. Áo cổ tròn thêu hoa tiết, tay lỡ bo

Nếu cổ V quyến rũ thì cổ tròn kín đáo và tinh tế. Phần cổ của áo càng tinh xảo và kỳ công hơn với những họa tiết thêu tỉ mỉ nổi bật trên tone nền đỏ trơn ấm áp. Thiết kế đơn giản và tinh tế này mang lại cho quý cô trung niên một vẻ đẹp đằm thắm và chững chạc. Diện mẫu áo này vào ngày tết thì còn gì bằng.

6. Áo kiểu cổ tròn cách điệu, tay phối 2 tầng

Điểm nhấn của áo là cổ tròn cách điệu xẻ V, đan dây chéo vừa quen vừa lạ cùng với tay lỡ loe 2 tầng tạo cảm giác bồng bềnh và che khuyết điểm cực tốt cho người mặc. Cùng với chất liệu cao cấp, hoa văn chìm trên tone nền vàng tinh tế, sắc sảo mang lại cho các mẹ một phong thái vương giả, mới mẻ khi sum vầy cùng con cháu trong tết đoàn viên.

7. Áo kiểu cổ tròn cách điệu, tay loe 2 tầng

Áo cổ tròn cách điệu khéo léo thể hiện sự tinh tế của người mặc. Họa tiết hoa trắng trên nền xanh đen cùng với tay loe tầng mang lại cho quý cô sự nhẹ nhàng, thanh lịch, nền nã.

8. Áo cổ tròn cách điệu kết hạt, tay loe 2 tầng

Với chất liệu lụa latinh cao cấp thể hiện sự sang trọng, mẫu áo cổ tròn cách điệu cùng với tay loe bay bổng giúp quý cô điệu đà, duyên dáng. Bên cạnh đó, họa tiết hoa hồng trên tone nền cam mang đến năng lượng tích cực trong ngày xuân cho quý cô trung niên.

9. Áo thun lưới kim tuyến cổ tròn xếp ly, tay lửng

Áo được thiết kế trên nền vải mềm mại cùng với cổ tròn xếp ly giúp quý cô trở nên sang trọng, quý phái. Tone nền đỏ tôn lên vẻ kiêu hãnh, rạng rỡ của các mẹ trong không khí mùa xuân tưng bừng ấm áp.

10. Áo kiểu cổ xếp xẻ V, tay lửng

Với chất liệu thun ép nhũ cao cấp rất thoải mái và dễ mặc sẽ giúp quý cô tự tin ở bất cứ hoàn cảnh nào. Áo có thiết kế rất đơn giản nhưng thanh lịch, trẻ trung bởi họa tiết họa tiết hoa lá xinh xắn điểm trên nền trắng kem nền nã mang lại vẻ đẹp thanh thoát, trí tuệ của người phụ nữ trung niên. Nếu các mẹ thuộc típ thích sự thanh nhã, sang trọng thì không thể không sở hữu mẫu này. 

Áo trung niên cho mẹ diện Tết

Với 10 mẫu áo trung niên cho mẹ diện tết vừa chia sẻ, bạn hãy nhanh tay rinh ngay cho mẹ những mẫu áo đẹp, sang xịn mịn cho mẹ yêu nhé. Để mẹ yêu luôn rạng rỡ đón tết, bạn hãy liên hệ ngay với thời trang HẠNH nhé! Những mẫu áo trung niên nhà HẠNH sẽ làm hài lòng các mẹ vui xuân đón tết.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →