Áo Cổ Vuông -

Áo Cổ Vuông - "Bảo Bối" Mặc Đẹp Cho Cô Nàng Công Sở

Bấy lâu nay, các cô gái vẫn thường quen với khái niệm cổ tròn, cổ tim, cổ lọ mà quên mất rằng, có một thiết kế cổ áo cực kỳ nữ tính, cực kỳ duyên dáng, chẳng cần quá hở mà vẫn có chút gì đó điệu đà pha lẫn gợi cảm, đó là cổ vuông. Nếu bạn còn đang đắn đo không biết loại cổ áo này có gì đẹp hơn áo cổ tròn, cổ tim thì xin thưa, áo cổ vuông có nhiều hơn một lợi ích thời trang mà chắc chắn bạn gái nào cũng dễ xiêu lòng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm về cách phối đồ với áo cổ vuông, "bảo bối" mặc đẹp cho nàng công sở nhé!

Thiết kế áo cổ vuông tôn dáng cực hiệu quả cho nàng công sở

Áo cổ vuông lấy cảm hứng từ thời trang vào thế kỷ 18, 19 và đầu thế kỷ 20. Chúng bắt nguồn từ trang phục của các nữ hoàng, các cô nàng con nhà quý tộc phương Tây quyền quý, sang trọng.

Đúng như tên gọi, các kiểu áo cổ vuông đẹp có phần cổ được thiết kế vuông vắn gọn gàng. Mẫu áo này không tập trung quá nhiều vào họa tiết mà chỉ chú trọng vào phần cổ độc đáo. Chúng có phần cổ áo được cắt may theo hình vuông và khoét khá rộng. Do đó, nó có thể giúp bạn khéo léo khoe được phần xương quai xanh mảnh mai, quyến rũ. Ngoài ra, mẫu áo cổ vuông còn giúp bạn tôn lên nét gợi cảm của vòng một rất hiệu quả. Phần khoét sâu sẽ tạo hiệu ứng giúp vòng một thêm phần đầy đặn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng sở hữu phần vai rộng và bắp tay thô. Các kiểu áo cổ vuông giúp phần cổ được thông thoáng và gọn gàng hơn hẳn. Nhờ đó mà phần vai và bắp tay cũng trông nhỏ và duyên dáng hơn.

Hơn hết, đây còn là kiểu áo có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau. Bạn có thể thoải mái diện các kiểu áo cổ vuông đẹp với chân váy, quần jeans, quần ống suông đều thích hợp. Chị em có thể tạo ra được những set đồ vừa hiện đại, vừa cổ điển mà lại rất ngọt ngào và nữ tính. Quả là kiểu áo với sức hấp dẫn không thể chối từ!

Áo cổ vuông họa tiết dễ thương, tay lửng

Lưu ý khi chọn mua áo cổ vuông

Để mặc áo cổ vuông không bị hở dây áo lót kém duyên, bạn cần chọn mặc bra với phần dây thật chắc chắn để đảm bảo dây không bị xô lệch khi vận động. Bạn cũng có thể chọn mặc kiểu bra quai ngang để không bị lộ dây áo. Đây chính là một cách mặc áo cổ vuông không bị hở.

Chọn áo cổ vuông gọn gàng hoặc sơ vin khi mặc chân váy, quần: Tuy áo cổ vuông không quá khó mặc nhưng bạn hãy chọn kiểu áo gọn gàng, dáng lửng phù hợp với cơ thể. Bí quyết này sẽ giúp tôn trọn vẻ đẹp của cơ thể bạn. Phần cổ vuông rộng rãi cũng nhờ đó mà luôn ở đúng vị trí, không phản chủ trong quá trình bạn vận động. Để set đồ trông thanh lịch mà vẫn quyến rũ, bạn hãy sơ vin áo cổ vuông với quần hoặc chân váy.

Chọn quần jeans hoặc chân váy tối giản khi phối đồ với áo cổ vuông: Bạn hãy mix chiếc áo này với kiểu quần jeans basic hoặc chân váy trơn màu, thiết kế nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết. Kiểu áo mang hơi hướng bánh bèo này không cần bạn tô điểm thêm điều gì để tránh rườm rà.

Áo cổ vuông, tay xếp phồng

Những mẫu áo cổ vuông hot nhất tại Hạnh

Áo cổ vuông tay dún bèo

Thiết kế áo cổ vuông này đang rất được chị em yêu thích. Sự dịu dàng nữ tính, linh hoạt cao cùng kiểu dáng đơn giản giúp các cô gái có thể sáng tạo được nhiều cách mix match khác nhau. Bạn hãy mặc áo cổ vuông chất liệu cotton thoáng mát hoặc vải lụa vào những ngày hè nóng bức. Cách phối đồ với áo cổ vuông tay bèo dún chính là mặc cùng chân váy midi hoặc quần jean cạp cao để tôn dáng hiệu quả.

Áo cổ vuông tay phồng

Đây là một trong các kiểu áo cổ vuông đẹp nhanh chóng cháy hàng trong thời gian gần đây. Kiểu áo này có thiết kế tay bồng nữ tính cùng những nếp gấp khéo léo ở phần vai áo. Những chi tiết giúp cho chiếc áo tăng thêm nét quý phái và sang trọng hơn. Đặc biệt, chúng còn có tác dụng che đi những khuyết điểm như vai thô và bắp tay to. Bạn sẽ tự tin tỏa sáng hơn mỗi khi xuất hiện với kiểu áo cổ vuông tay bồng.

Ngoài ra, đây là mẫu áo có kiểu dáng gần giống nhất với trang phục từ thế kỷ 18. Vì thế, áo cổ vuông tay bồng sẽ mang đến hơi hướng vintage cho trang phục. Bạn chỉ cần kết hợp nó với chân váy hay quần ống suông là có thể tạo ra outfit chuẩn phong cách vintage rồi. Đây cũng là một trong những cách phối đồ với áo cổ vuông được chị em công sở yêu thích nhiều nhất.

Áo cổ vuông tay lửng

Nếu bạn là cô gái có vòng 1 khiêm tốn thì kiểu áo này chính là cứu tinh dành cho bạn! Cách phối đồ với áo cổ vuông tay lửng là bạn hãy mặc với quần ống rộng, chân váy ngắn trên gối hoặc quần jeans. Sự kết hợp này sẽ tạo nên cân bằng tổng thể. Một đôi giày mule màu pastel đi kèm set đồ này sẽ mang đến cho bạn hơi thở của sự ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch.

Áo kiểu cổ vuông, tay ngắn phồng kết hoa

Trong bài viết trên, Hạnh đã giới thiệu đến nàng các thiết kế cổ vuông đẹp và cách phối đồ với áo cổ vuông khoe dáng cực đỉnh. Đây là xu hướng hot của năm 2022, Hạnh hi vọng với sự giúp ích về những mẫu thiết kế trên đây các nàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu ưng ý và phù hợp với bản thân nhất. Bắt kịp xu hướng và tự tin dạo phố cùng bạn bè. Chúc các nàng luôn xinh đẹp trong những bộ đồ thời trang.

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →