Xu Hướng Áo Kiểu Màu Đen Cho Quý Cô Chuộng Sự Đơn Giản

Xu Hướng Áo Kiểu Màu Đen Cho Quý Cô Chuộng Sự Đơn Giản

Bên cạnh các kiểu váy đầm thì ai ai cũng sở hữu cho mình áo kiểu nữ để thể thay. Cũng như các nhà thiết kế đã thiết kế ra được rất nhiều áo nữ phù hợp với mọi vóc dáng. Không những thế còn đủ màu sắc, phong cách, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng shop thời trang HẠNH tìm hiểu thêm những mẫu áo kiểu trung niên màu đen. Ngoài ra các mẫu áo kiểu nữ phổ biến đang thịnh hành được phái đẹp yêu thích đều có tại HẠNH.

Sức hấp dẫn vĩnh cửu của tông màu đen kinh điển

Tông màu đen luôn hiện diện trong xu hướng thời trang qua các mùa, bất luận là Xuân Hè hay Thu Đông, Haute Couture hay ready-to-wear. Với nhiều người, màu đen chính là “chỗ dựa tinh thần” mỗi lúc không biết phải chọn mặc đồ gì. Bạn sẽ hiếm khi nào mắc lỗi với màu đen; nếu có lỗi trang phục thì chắc hẳn sẽ liên quan đến những yếu tố về phom dáng, chất liệu, chi tiết,… và màu đen sẽ luôn “ngoại phạm” trong mọi trường hợp!

Mùa này, các nhà mốt lớn cũng mang đến những hơi thở mới mẻ cho tông màu đen được thể hiện qua những phom dáng cũng như chất liệu khác biệt, cũng là một cách để thể hiện những sắc thái màu đen vô cùng phong phú. Màu đen cũng xuất hiện rất nhiều trong các thiết kế phụ kiện cho mùa Thu Đông 2021. Tạo điểm nhấn với màu đen, nghe thì có vẻ hơi phi lý nhưng nếu bạn chọn được đúng “bảo bối” thì bạn sẽ trở thành tâm điểm tại bất kỳ nơi đâu!

Áo kiểu cổ tròn cột nơ, tay lưới

Các loại vải may áo kiểu trung niên 

Áo kiểu nữ cotton

Là chất liệu dùng phổ biến trong mọi loại trang phục dành cho nam và nữ, với áo kiểu nữ cotton, thường được các bạn mặc vào mùa hè, chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, cũng như phù hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng. Với khí hậu nóng tại Việt Nam thì áo kiểu nữ chất liệu cotton là một trong những chất liệu bạn nên có trong tủ đồ của mình.

Áo kiểu nữ lụa

“Người đẹp vì lụa” câu tương truyền từ thời cha ông luôn luôn đúng, áo kiểu nữ chất liệu vải lụa mang đến sự sang trọng, quý phái cho các quý cô. Đặc biệt, khi có ánh sáng chiếu vào, bạn sẽ cực nổi bật bởi sự phản chiếu óng ánh một cách tự nhiên của vải lụa ở góc cạnh khác nhau. Vải lụa luôn mang đến cảnh giác mềm mại, bay bổng cho người mặc.

Vải lụa phù hợp cho các quý cô độ tuổi trung niên, hay ở các buổi tiệc, việc bạn khoác lên cho mình chiếc áo kiểu trung niên màu đen làm từ lụa với chân váy và giày cao gót, ắt hẳn bạn luôn thu hút ánh mắt người nhìn, cũng như luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng vốn có của chất liệu này.

Áo kiểu nữ linen

Mùa hè cũng là lúc chất liệu vải linen lên ngôi bởi nó mang đến sự thoáng mát cùng với khả năng hấm hút mồ hôi cực tốt. Đặc biệt,khi bạn mặc áo kiểu nữ linen, toát lên vẻ đẹp mộc mặc, nhẹ nhàng của chất liệu này mang đến. Đặc tính của vải linen là những nếp nhăn luôn có mặt trên bề mặt vải, tạo nết mộc mạc, đơn sơ, chân thành, cổ xưa hơn, bên cạnh đó vải linen có khả năng thấm hút và nhả nước nhanh nhất nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Áo kiểu nữ đũi

Một trong những chất liệu được mặc vào mùa hè và được ứng dụng trong áo kiểu là chất liệu vải đũi (vải lanh). Với áo kiểu nữ đũi, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng, không bám dính vào người gây khó chịu, cũng không tích điện và không có cảm giác thô ráp như các chất liệu vải thô, vải bố.

Áo cổ tròn xẻ V, tay bo lửng

Một số mẫu áo kiểu màu đen "cháy hàng" tại Hạnh

Áo cổ tròn xếp li, kết hạt

Không chỉ sở hữu cho mình một màu đen sang trọng, mà đối với kiểu dáng thì đây là một chiếc áo kiểu trung niên khiến nhiều chị em phải trầm trồ. Áo cổ tròn với điểm nhấn là những nếp xếp li và kết hạt châu ở cổ giúp phần vai người mặc trông thon gọn và cân đối hơn, phù hợp trong mọi hoàn cảnh dù là đi làm hay đi chơi

Áo cổ tròn xẻ V, tay bo lửng

Áo dáng suông cổ tròn xẻ chữ V dễ mặc, che khuyết điểm, thoáng mát; họa tiết in cành lá tăng cảm giác mát mẻ hơn. Chất liệu vải cotton cao cấp là chất liệu tuyệt vời dành cho mùa thu đông vì rất thoải mái khi mặc, nó tạo cảm giác thoáng mát, dễ dàng trong các hoạt đồng thường ngày.

Áo kiểu cổ tròn cột nơ, tay lưới

Áo kiểu trung niên màu đen tay lưới mang đến nét nữ tính nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng cho người mặc. Bên cạnh vẻ đẹp về kiểu dáng hay màu sắc, quý cô vẫn luôn ưa chuộng những thiết kế có sự thoải mái; và chất vải cotton mềm mịn, thoáng mát...sẽ nâng niu và cưng chiều làn da của nàng.

Áo cổ tròn xếp li, kết hạt

Mua áo kiểu trung niên ở thời trang Hạnh

Thời trang nữ HẠNH với việc hướng đến các sản phẩm thời trang chất lượng cho các nàng, các quý cô với những sản phẩm thiết kế được cắt may cẩn thận, đường nét tinh xảo, cẩn thận, kỹ càng. Bên cạnh đó, HẠNH luôn chọn ra những chất liệu vải mềm mịn, phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng cũng như phù hợp với từng mùa cho bạn có thể lựa chọn nhiều hơn nữa.

Thời trang HẠNH với các kiểu áo phù hợp cho mọi môi trường, đủ mọi kiểu cách cho bạn lựa chọn theo sở thích hay làm mới bản thân mình. Bạn có thể mua hàng trực tiếp hay online đều được, chúng tôi cam kết sản phẩm áo kiểu nữ tại HẠNH luôn giống hình, cam kết về chất lượng sản phẩm, cũng như bạn được đổi trả nếu không vừa size, áo không giống hình.

Áo thun họa tiết, cổ cách điệu

HẠNH đã đề cập đến cho bạn một số mẫu áo kiểu trung niên màu đen được "săn đón" nhất tại Hạnh cũng như các loại vải may áo thời trang. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã chọn được cho mình mẫu áo kiểu trung niên màu đen đơn giản mà bạn yêu thích và giờ thì bạn đã sẵn sàng đi săn các bộ cánh phù hợp với làn da của mình rồi đúng không. 

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →