BST Những Mẫu Đầm Suông Nhất Định Phải Có Trong Tủ Đồ

BST Những Mẫu Đầm Suông Nhất Định Phải Có Trong Tủ Đồ

Thời trang đầm suông cao cấp là trang phục mà rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Không những khi đến nơi làm việc mà những lúc đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè các nàng cũng có thể diện nó. Đặc biệt là nó giúp chị em che đi những khuyết điểm cơ thể một cách hòa hảo. Không chỉ dễ mặc mà đầm suông còn có rất nhiều kiểu mẫu cũng như màu sắc vô cùng và đa dạng nên bạn cứ tha hồ mà lựa chọn. Một item quá tiện dụng, thoải mái và đa năng như vậy thì các nàng còn chần chờ gì nữa mà không mang “em nó” về đúng không nào? Hãy cùng Hạnh điểm qua những mẫu đầm suông đẹp mà nhất định bạn phải có trong tủ đồ nhé!

1.Đầm suông phối ren

Giúp che đi khuyết điểm mà vẫn quyến rũ và điệu đà, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đầm suông phối ren. Trong năm 2022, đầm ren lọt top những mẫu đầm suông sang trọng, đẹp nhất mà không lo nhàm chán, bình chọn bởi hàng chuc nghìn phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Thời trang đầm suông cao cấp phối ren này phù hợp để bạn diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm chi chơi cho đến dự tiệc sang trọng. Vốn được sinh ra để may những chiếc đầm sexy, chất liệu ren tưởng chừng như khó phù hợp với môi trường công sở cần lịch sự và kín đáo. Nhưng không, với mẫu đầm phối ren trên nền màu sắc trầm tính và cách tạo họa tiết nhất định tạo ra mẫu đầm thanh lịch khiến bất cứ quý cô nào cũng mê mẩn.

Đầm suông phối ren khiến nàng trông thật trẻ trung, xinh đẹp, và khi đầu tư mix and match một chút như phối cùng denim jacket, khuyên tai, vòng cổ ngọc, một chiếc thắt lưng bản nhỏ,… nàng hẳn sẽ trở thành quý cô có phong cách thời trang đáng ghen tị nhất công ty.

Mẫu đầm suông thiết kế nhất định bạn phải có

2. Đầm suông cổ tròn, tay ngắn

Thời trang đầm suông cao cấp đơn sắc là sự lựa chọn số 1 cho các nàng theo đuổi phong cách tối giản. Nàng yêu sự basic chắc chắn sẽ mềm lòng trước những chiếc đầm suông đẹp đơn giản mà vẫn khiến nàng thanh lịch và cuốn hút. 

Với chiếc đầm suông màu trắng này luôn là màu mà mọi cô gái yêu thích và lựa chọn. Nhất là vào thời tiết mùa hè nóng nực thì màu trắng tinh khiết sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nữa. Khi diện những mẫu đầm suông với phần tay cánh dơi độc lạ này các nàng có thể mix chúng với những phụ kiện nhỏ xinh. Vì bản thân chiếc đầm đã có form khá rộng nên nàng hạn chế đeo túi xách quá khổ. Hãy chọn những chiếc túi đeo chéo gọn gàng, nhỏ nhắn. Mẫu đầm này thường mặc vào mùa hè oi ả nên các nàng có thể đeo kính mát và đội mũ rộng vành. Tổng thể này mà đi biển thì rất tuyệt vời đấy nhé!

Không quá rườm rà, không quá cứng nhắc, không quá đơn giản, không bị nhạt nhòa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về diện mạo của mình khi xuất hiện trong chiếc đầm suông đơn sắc, tay ngắn này.

Mẫu đầm suông thiết kế nhất định bạn phải có

3. Đầm suông sát nách, eo đan dây

Mẫu đầm suông sát nách đang là item được nhiều tín đồ thời trang truy tìm cho mùa hè 2022, mùa của những dự định, của những chuyến đi tràn đầy hứng khởi. Hiểu được điều đó, Hạnh đã cho ra mắt thiết kế đầm suông sát nách họa tiết hoa văn độc đáo này để chuẩn bị hành trang cho các nàng được xinh đẹp nhất. Không chỉ vậy, những mẫu đầm suông sát nách thiết kế bởi Hạnh đều được tuyển chọn chất liệu kỹ càng, từng khổ vải được đặt kỳ công và nhập khẩu. Vải may lên chuẩn form dáng và vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Mẫu đầm suông sát nách ôm body phù hợp cho những cô nàng có thân hình hoàn hảo. Với chất liệu vải mềm dễ thấm mồ hôi sẽ khiến cho các nàng thoải mái và dễ chịu khi diện đi chơi hay đi làm mà mẫu váy sát nách dáng suông này không quên đi nhiệm vụ chính của mình là tôn dáng đẹp hoàn hảo của các quý cô. 

Mẫu đầm suông thiết kế nhất định bạn phải có

4. Đầm suông đính hạt, tay lửng

Thay vì chọn một chiếc đầm suông thông thường, tại sao bạn không kết hợp với đầm dáng chữ A? Bạn sợ rằng chúng sẽ trở nên quá rộng và gây mất cân đối tổng thể và tổng thể? Không hẳn, nhưng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cảm nhận tốt và dễ thương đó.

Tuy nhiên, đừng chọn váy chữ A rộng thùng thình. Đồng thời, nên ưu tiên những chất liệu vải mềm để tôn dáng và duyên dáng hơn. Mẫu váy này thường được trang bị tay ngắn và phù hợp với những cô nàng có bắp tay to. Không khó để mắc lỗi với món đồ thần thánh này phải không?

Mẫu đầm suông thiết kế nhất định bạn phải có

5. Đầm suông thêu họa tiết, tay liền

Thiết kế đầm suông thắt eo nhẹ nhàng giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách kỳ diệu. Bạn có thể bước xuống phố mà không cần đắn đo. Ngoài ra, phần dây thắt ngang eo là điểm nhấn hoàn hảo của chiếc váy. Thiết kế đơn giản thông thường không còn làm bạn khó chịu nữa. 

Thời trang đầm suông cao cấp mang lại cho bạn sự tự do, thoải mái và cảm giác tuyệt vời. Với thiết kế thắt eo nhẹ tạo điểm nhất tôn dáng, bạn không phải cảm thấy gò bó. Bạn có thể có được những bộ trang phục hấp dẫn bằng cách phối với những phụ kiện hợp thời trang như họa tiết đặc trưng nổi bật và phối ren cầu kỳ.

Mẫu đầm suông thiết kế nhất định bạn phải có

Hy vọng với những mẫu thời trang đầm suông cao cấp vừa đẹp vừa sang trọng mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây thì các nàng đã biết thêm nhiều về mẫu đầm này. Nếu đang tìm kiếm một chiếc đầm đáp ứng các tiêu chí: đẹp, đơn giản và giá cả phải chăng thì đây chính là câu trả lời cho các quý cô rồi đấy. Tùy vào sở thích cũng như style của mình mà các nàng cứ tha hồ lựa chọn nhé! Cảm ơn bạn đã xem đến cuối bài viết.

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →