Đổi Mới Phong Cách Cùng 3+ Mẫu Đầm Xòe Dáng Dài 2022

Đổi Mới Phong Cách Cùng 3+ Mẫu Đầm Xòe Dáng Dài 2022

Những chiếc đầm xòe vốn là kiểu dáng yêu thích của mọi cô gái. Nhưng nếu không tinh tế trong việc chọn lựa, chị em phụ nữ sẽ rất dễ bị người khác nhận xét là đang “cưa sừng làm nghé” vì không phù hợp. Đừng lo vì vẫn còn rất nhiều kiểu đầm xòe dáng dài u40 “thần thánh” khác, các quý cô chỉ cần diện lên là điểm thanh lịch thăng hạng vù vù, mà lại còn trẻ trung tuyệt đối.

Cách chọn đầm xòe theo dáng người đẹp chuẩn 2022

Sẽ thật là bất công, nếu chỉ vì một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể mà những quý cô của chúng ta không có cơ hội được diện đầm xòe dáng dài u40, đúng không nào? Đầm dáng xòe rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết...cực kỳ tiện dụng và linh hoạt, dễ dàng phù hợp với mọi dáng người.

Chọn đầm xòe dáng dài cho quý cô mũm mĩm

Có rất nhiều những mẫu đầm xòe dáng dài u40 mà những cô nàng có thân hình hơi tròn trịa có thể diện mà không cần lo lắng sẽ mất điểm trong mắt người đối diện. Với những chị em có vòng hai lớn thì những mẫu đầm xòe có kiểu dáng xếp ly từ eo đến đùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn cũng đừng quên bỏ qua cơ hội khéo léo khoe những ưu điểm như vòng một đẫy đà bằng những chiếc đầm xòe có thiết kế cổ V không quá sâu khiến bạn trông cao hơn và thanh lịch hơn rất nhiều. Lựa chọn những mẫu đầm xòe dáng dài có nhiều hoạ tiết với tông màu tối sẽ giúp bạn đánh lừa được thị giác của người đối diện. 

Chọn đầm xòe dáng dài cho quý cô thân hình ốm

Mẫu đầm xòe dáng dài u40, nếu như không nói quá thì đây chính là món quà dành cho những quý cô có thân hình cò hương. Việc mà bạn cần làm chính là tha hồ lựa chọn những mẫu đầm xòe đẹp nhất, xu hướng nhất cho một tuần bận rộn. 

Nếu bạn muốn che đi vòng ba không mấy đầy đặn của mình hãy chọn những mẫu đầm xoè dáng dài bồng thật lớn với phần eo được chít thắt tỉ mỉ làm nổi bật nét đẹp đến từ vòng hai và che đi khuyết điểm của vòng ba. Những nhà thiết kế khi chọn đối tượng là những cô nàng có thân hình gầy gò sẽ không quên trang trí những chi tiết cầu kỳ như xếp nhúm, tầng trên những chất liệu có độ bồng bềnh, bay bổng như voan, chiffon nhằm đem đến ảo giác người mặc tròn trịa hơn.

Đặc biệt, bạn đừng bao giờ bỏ qua những mẫu đầm xòe có hoạ tiết hoa nhí, kẻ ngang với tông màu xanh, màu pastel...Sự kết hợp của chúng sẽ giúp mọi cô nàng cò hương trở nên tròn đầy hơn rất nhiều.

Chọn đầm xòe dáng dài cho quý cô có chiều cao khiêm tốn

Những mẫu đầm xòe dáng dài u40 nào sẽ là lựa chọn cho những cô nàng nấm lùn “lỡ” đem lòng yêu đầm dáng xòe đây? Nguyên tắc đầu tiên mà các nàng cần ghi nhớ chính là tránh xa những mẫu đầm dáng xòe có chất liệu suông rũ. Chất liệu tuyệt vời phù hợp với các nàng chính là loại vải có độ dày dặn và có độ phồng xốp như ren, một vài mẫu voan dập hoặc denim. Những mẫu đầm có nhiều hoạ tiết ở cổ, phần ngực được may cao sẽ giúp bạn trông đầy đặn và cao ráo hơn so với những mẫu đầm dáng xòe có thiết kế vòng hai cầu kỳ và thấp.

Lưu ý: Để không mắc phải những sai lầm trong việc chọn lựa màu sắc, bạn nên nhớ nguyên tắc thứ hai, chính là chỉ nên chọn những màu sáng, nhạt.  Đặc biệt, khi kết hợp cùng hoạ tiết chấm bi hoặc hoa nhí thì đây chính là mẫu đầm dáng xòe dành cho bạn.

Đầm dài họa tiết, tay loe nữ tính

3 Mẫu đầm xòe dáng dài bắt trend 2022

Đầm dài cổ tim đắp, họa tiết sang trọng

Đầm xòe luôn được những cô nàng điệu đà, nữ tính săn đón, trong đó đầm xòe dáng dài U40 cổ tim thường được ưu ái hơn cả. Không hở hang, táo bạo hay quá kiểu cách, những chiếc đầm xòe tuy đơn giản nhưng đủ để phái nữ trở nên mảnh mai, yêu kiều và bay bổng, đặc biệt là khi được kết hợp cùng dáng cổ chữ V. Để thêm phần nữ tính, chị em hãy thử đổi mới phong cách bằng mẫu đầm cổ tim đắp, họa tiết sang trọng hoặc đầm voan cổ tim xòe, và đừng quên kết hợp thêm các loại giày dép phụ kiện để tạo ra bộ trang phục ưng í nhất.

Chân váy dài là lựa chọn hoàn hảo cho chị em tuổi U40, dáng đầm xòe đẹp rất uyển chuyển và thanh lịch. Nhờ chất liệu vải mềm mịn như cotton người mặc toát lên vẻ quý phái, đây là một trong những kiểu đầm xòe tuyệt đẹp được các cô nàng yêu thích sự kín đáo lựa chọn.

Đầm dài họa tiết, tay loe nữ tính

Nếu bạn tìm kiếm phong cách thời trang vintage thì bạn không nên bỏ qua mẫu đầm xòe dáng dài U40 cổ điển này. Dù xu hướng thời trang hiện đại có phát triển đến cảnh giới nào đi chăng nữa thì phong cách hoài cổ sang trọng vẫn không bị mai một, lãng quên. Khi khoác lên mình chiếc đầm xòe dài với họa tiết cổ điển, bạn sẽ trông như một cô nàng tiểu thư châu Âu danh giá, thanh lịch.

Họa tiết hoa vốn chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng, đặc biệt là khi kết hợp cùng dáng đầm xòe thế này thì sẽ càng thêm thướt tha, xinh xắn. Thường thì chất liệu được dùng để may những chiếc đầm xòe hoa nhà HẠNH là vải cotton hay vải voan mềm nên khi mặc lên người sẽ có cảm giác đầm hơi rũ xuống như không quá xòe bồng bềnh. Chính vì vậy nên đây chính là điểm cộng giúp bạn gái không bị trẻ con một cách quá đáng nhưng vẫn đủ trẻ trung, thanh lịch.

Đầm dài cổ tròn, eo xếp li sang trọng

Với các chị em có độ tuổi tứ tuần thì kiểu đầm này vẫn rất phù hợp, vừa thể hiện sự trang nhã vừa tôn lên nét đẹp vô cùng đằm thắm. Đây cũng là bí quyết tuyệt vời để hack tuổi đấy. Ngoài ra kiểu đầm này cũng phù hợp để các quý cô đi dự tiệc, không sexy, quyến rũ nhưng lại cực kì quyền lực và sang trọng.

Chiếc đầm vốn có độ dài nổi bật nên chất vải của nó phải thật mềm và thoải mái. Nhắc đến đây thì không thể bỏ qua vải voan. Nó là một sự lựa chọn tốt để tạo nên độ bồng bềnh và thanh thoát cho trang phục. Hiếm khi thấy đầm xòe dáng dài trung niên mà lại được làm từ chất vải khác.

Đầm dài cổ tim đắp, họa tiết sang trọng

Với những gợi ý nhỏ mà có võ này, HẠNH chắc rằng các quý cô tuổi U40 của mình sẽ có những lựa chọn thật sáng suốt khi đi mua sắm, dù với mục đích sắm váy áo mới là gì. Chúc nàng chọn được những mẫu đầm xòe dáng dài u40 đẹp và phù hợp với phong cách, cá tính của chính mình nhé!

 
← Bài trước Bài sau →