Tuyển Tập 10 Mẫu Trang Phục Tết 2022 Rạng Rỡ Cho Quý Cô U50

Tuyển Tập 10 Mẫu Trang Phục Tết 2022 Rạng Rỡ Cho Quý Cô U50

Tết đến xuân về, ai cũng chọn cho mình những bộ cánh mới để chỉn chu, mới mẻ trong năm mới, để gặp gỡ bạn bè, để vui xuân trẩy hội. Là người phụ nữ chín chắn, trưởng thành sẽ chọn những trang phục nào cho ngày tết 2022? Thời trang tết u50 có gì đặc biệt? Cùng với HẠNH điểm qua thời trang tết u50 với những mẫu trang phục tết 2022 rạng rỡ nhé!

Những ngày cuối đông lặng lẽ trôi qua, những ngày xuân ấm áp đang đến thật gần. Ai cũng muốn mình đẹp, rạng rỡ, tươi tắn đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới vì hy vọng rằng cả năm sẽ được may mắn, tốt đẹp. Trong vô vàn những việc cần chuẩn bị, sắm sửa thì sắm quần áo mới cho ngày tết là một nét đẹp từ xưa đến nay. Phụ nữ tuổi trung niên không quá háo hức như giới trẻ để có bộ cánh mới nhưng vẫn tìm cho mình một trang phục phù hợp để đón chào năm mới. Sau đây là gợi ý những mẫu trang phục hợp thời trang tết u50 mà quý cô nên biết.

Tuyển tập 10 mẫu trang phục cho thời trang tết u50 rạng rỡ

1. Đầm suông ren sang trọng

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sắc sảo, đầm suông ren mang lại cho quý cô u50 một diện mạo rạng rỡ, thon gọn, trẻ trung trong ngày tết. Chất liệu ren vốn đem lại cho người mặc sự quyến rũ, sang trọng và sâu sắc. Thiết kế tay lỡ chất liệu voan cùng tone màu với đầm giúp quý cô mềm mại, nữ tính và che được khuyết điểm bắp tay to. Cổ tròn đơn giản ôm vừa vặn phần cổ vô cùng gợi cảm. Đặc biệt tone màu đỏ đô vừa làm trắng da vừa toát lên sự sang trọng cho người mặc.

Đầm midi ren, cổ tròn, tay xếp phồng

2. Đầm maxi họa tiết, màu sắc tươi trẻ

Họa tiết hoa đi cùng năm tháng tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn của quý cô trung niên. Chất liệu voan nhẹ nhàng kết hợp với dáng dài, tay loe, mẫu đầm này giúp quý cô thon gọn, thướt tha, che đi những khuyết điểm của cơ thể. Một điểm nhấn nữa của mẫu đầm này là cổ tim vừa vừa hở tôn vẻ vẻ nuột nà của phần cổ và làm cho chiếc đầm thanh lịch hơn. Đầm maxi họa tiết hoa, cổ tim, tay loe là một lựa chọn xịn sò cho thời trang tết u50. Quý cô mix thêm đôi giày cao gót cùng với chiếc túi xách nữa là có thể tự tin du xuân rồi đấy.

Đầm maxi họa tiết, cổ tim, tay loe

3. Đầm midi tay phồng kết hoa

Nếu quý cô chuộng màu đỏ quý phái, thích sự điệu đà nhưng vẫn toát lên sự trang trọng trong ngày tết thì không thể bỏ qua mẫu đầm midi tay phồng kết hoa này được. Thiết kế tay phồng ngắn, chi tiết hoa hồng cùng tone màu kết ở phần trên ngực là điểm nhấn của mẫu đầm này mang lại cho sự cô sự trẻ trung, cuốn hút. Tone màu đỏ sẫm tôn lên nét kiêu hãnh và quý phái của quý cô tuổi trung niên. Một ưu điểm  nữa của chiếc đầm này là phần thân trên ôm vừa vặn cơ thể, phần thân váy xòe nhẹ bay bổng cùng bước đi của quý cô.

Đầm midi thiết kế sang trọng, tinh tế

4. Áo cổ tròn xẻ v, thêu họa tiết, tay dún thun

Với tone màu pastel sáng nhã nhặn, thanh thoát vô cùng tôn da và ăn gian tuổi cho quý cô. Tone màu sáng nhẹ nhàng cùng với họa tiết hoa lá nhỏ nhắn thêu ở phần trước ngực giúp quý cô tươi tắn và tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng cho người đối diện. Tay lỡ dún thun có thêu họa tiết vừa che được khuyết điểm vừa mang lại sự kín đáo, lịch sự cho quý cô. Kiểu dáng và màu sắc của mẫu áo này sẽ làm hài lòng những quý cô kỹ tính nhất.

Áo kiểu cổ tròn xẻ V cột nơ, tay lửng dún thun

5. Áo cổ tim thêu họa tiết, tay bèo loe

Điểm đặc biệt của item này là cổ tim có thêu họa tiết vừa khéo léo khoe phần cổ nuột nà, tạo hiệu ứng cho một thân hình thon gọn. Tay bèo loe giúp quý cô ăn gian tuổi và điệu đà. Form áo suông rộng vừa phải che được phần thân trên và giúp người mặc thon gọn, thoải mái. Tone màu đỏ mang  ấm áp, sang trọng, lịch lãm cho quý cô trong dịp xuân về tết đến.

Áo cổ V, tay loe hiện đại

6. Đầm xòe

Đầm xòe là một thiết kế được nhiều phụ nữ trung niên lựa chọn cho thời trang tết của mình. Ưu điểm của đầm xòe ôm phần thân trên mang lại sự thon gọn, phần thân dưới xòe duyên dáng và khéo léo che vòng mông không đầy đặn hay không được săn chắc của quý cô. Thêm một vài chi tiết nhấn nhá, đầm xòe là một trang phục làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của quý cô trung niên.

Đầm xòe sang trọng

7. Chân váy chữ A cách điệu

Phụ nữ ở tuổi trung niên hướng đến chân váy nhẹ nhàng, thoải mái, che được những dấu vết thời gian, tuổi tác trên cơ thể. Một chân váy chữ A cách điệu sẽ xua tan những bận tâm của quý cô. Không chỉ vậy, chân váy chữ A cách điệu còn mang lại cho phụ nữ tuổi trung niên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng.

Chân váy chữ A cách điệu

8. Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá tone màu đen ôm vừa vặn phần eo, xòe nhẹ ở đuôi váy giúp quý cô gọn gàng, nữ tính, yêu kiều. Chân váy đuôi cá kết hợp với áo kiểu là một mẫu trang phục ngày tết vừa kín đáo vừa tinh tế cho quý cô u50.

Chân váy đuôi cá thanh lịch

9. Quần tây

Quần tây cũng là một mẫu trang phục mà quý cô chọn cho thời trang ngày tết của mình. Với thiết kế đơn giản, tone màu nhã nhặn, một chiếc quần tây có thể dễ dàng mix với áo sơ mi cách điệu hay áo kiểu đều phù hợp.

Quần tây phom dáng chuẩn

10. Vest

Vest không chỉ dành cho công sở mà còn phù hợp trong dịp lễ tết nữa đấy. Một chiếc vest kết hợp với đầm, chân váy hay với áo đều rất phù hợp. Hơn nữa, chiếc vest mang lại cho quý cô u50 vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và thời thượng.

Áo khoác vest hoạt tiết

Với gợi ý về những mẫu trang phục cho thời trang tết u50, hy vọng rằng quý cô sẽ sở hữu được những mẫu trang phục vừa ý. Tết là dịp quý cô trung niên đi nhiều, gặp gỡ, thăm hỏi đồng nghiệp, người thân, đối tác… Để tạo nên phong cách chuyên nghiệp, thần thái của một người phụ nữ thành đạt, chín chắn, quý cô không thể sơ sài, qua loa trong cách ăn mặc được. Một trang phục phù hợp, tinh tế, sắc sảo không những mang lại sự sang trọng, tôn dáng, hack tuổi cho quý cô mà còn tăng thêm uy tín, gây được thiện cảm. Một địa chỉ uy tín, độc quyền, chuyên thiết kế thời trang trung niên mà quý cô có thể trải nghiệm là thời trang HẠNH. Quý cô có thể lựa chọn thời trang tết u50 tại HẠNH để tết 2022 quý cô luôn rạng rỡ, nâng tầm nhan sắc dù ở độ tuổi trung niên.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →