Bộ Sưu Tập Mới Tại Hạnh: Ready For Summer - HẠNH's Summer

Bộ Sưu Tập Mới Tại Hạnh: Ready For Summer - HẠNH's Summer

Hè thơm nắng vẫy chào, nhưng đại dịch khiến các chuyến du lịch trở nên bất khả thi?

Cả nước đang tất bật chống dịch, HẠNH tin rắng sớm thôi, với tinh thần chống dịch đoàn kết và hiệu quả, chúng ta sẽ sớm được tung tăng và tận hưởng mùa hè như ý. Nhưng trước đó thì, hãy nghiêm chỉnh tuân thủ giãn cách và nguyên tắc 5K nếu bắt buộc phải ra ngoài nhé!

 

Để những ngày ở nhà không còn nhàm chán, và hào hứng chuẩn bị cho những chuyến ngao du sau dịch, tham khảo bộ sưu tập “READY FOR SUMMER” nhà HẠNH để đến gần hơn với các cảm hứng phiêu du và lãng mạn.

 

Các mẫu sản phẩm thời trang, đầy cảm hứng từ nhiều sắc màu ngọt ngào và xu hướng thời trang hè 2021, READY FOR SUMMER là bộ sưu tập với những thiết kế mới nhất của nhà HẠNH. Sự kết hợp giữa những gam màu tươi sáng cùng những họa tiết xu hướng mùa hè vô cùng độc đáo và mới lạ đã tạo nên sự thành công cho bộ sựu tập lần này. 

 

Cùng HẠNH trải qua hết những ngày hè rực rỡ và post hình mỏi tay với những oufit không thể chất hơn. Bằng cách nhanh tay đặt hàng để sở hữu những items thời trang giúp “tăng nhiệt” nhanh chóng mà bạn không thể bỏ qua đi nào.

 

Mua sắm online cùng HẠNH và thực hiện nguyên tắc 5K để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cộng đồng các bạn nhé!

-------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →