BST Váy Chữ A Hack Mọi Dáng Người Cân Cả Thế Giới

BST Váy Chữ A Hack Mọi Dáng Người Cân Cả Thế Giới

Không cần là tín đồ sành thời trang, chăm cập nhật các xu hướng, thế nhưng chỉ cần nhắc đến những mẫu váy chữ A hack dáng, thì chắc hẳn cô nàng nào cũng sở hữu cho mình vài chiếc váy đầm từ kiểu dáng này, từ trang phục công sở, đi chơi cho đến những buổi tiệc sang trọng... Cùng HẠNH điểm qua BST váy chữ A hack dáng đơn giản nhưng đẹp sang xịn mịn “chuẩn từng milimet” mà nàng nhất định phải sở hữu để thăng hạng phong cách thời trang nhé!

Nguyên tắc chọn váy chữ A theo từng dáng người

Những mẫu váy chữ A hack dáng đơn giản là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích nhất bởi sự điệu đà, nữ tính mà vô cùng duyên dáng. Ngày nay, các kiểu váy này cũng được biến tấu đi rất nhiều từ kiểu dáng cho đến màu sắc để luôn tạo sự thoải mái, cập nhật xu hướng mới nhất giúp chị em có cơ hội thể hiện nhiều phong cách khác nhau.

Chọn váy chữ A cho cô nàng “tròn người”

Vòng eo váy nên chọn chính xác ngay phần eo nhỏ nhất trên cơ thể nhằm tạo cảm giác thon gọn nhất, độ dài và rộng của tay áo cần vừa phải. Gợi ý chuẩn nhất cho bạn chính là váy chữ A hack dáng tay ngắn hoặc váy chữ A tay lỡ. Các nàng không nên chọn váy quá dài, lựa chọn phù hợp nhất là ngắn hoặc dài qua đầu gối khoảng 3 – 5cm, vừa che đùi, vừa giúp mang đến cảm giác vóc dáng thon thả và cao hơn. Lưu ý nàng không nên chọn các chi tiết bèo nhún tại phần tay áo, thân áo, cổ áo. Về lựa chọn chất liệu thì nên ưu tiên chất liệu mềm mại, hơi ôm nhẹ theo dáng. Đặc biệt nên tránh các họa tiết bản to và màu sắc sặc sỡ.

Chọn váy chữ A cho nàng sở hữu vóc dáng mi nhon

Đối với người có chiều cao khiêm tốn và vóc dáng mi nhon thì váy chữ A hack dáng ngắn trên đầu gối là lựa chọn tuyệt vời nhất. Lưu ý bạn nên chọn váy chữ A phối cùng áo khoác có màu sắc tươi sáng. Đặc biệt nếu bạn có khuôn mặt nhỏ thì sự lựa chọn này sẽ làm tăng thêm sự trẻ trung cho bạn. Chắc chắn, sự phối hợp này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ “đáng yêu” của mình.

Chọn váy chữ A cho nàng dáng người chữ I

Những cô nàng sở hữu vóc dáng cao gầy và có số đo 2 vòng hạn chế thường được gọi là “dáng người chữ I”. Nếu nàng sở hữu vóc dáng như vậy thì những chiếc váy chữ A hack dáng hơi phồng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Váy chữ A kiểu này sẽ giúp tăng thêm đường cong và nhấn vào vòng eo thon gọn cùng đôi chân “miên man” của bạn. Nàng sẽ không còn phải tự ti về dáng người quá mỏng của mình nếu diện một chiếc váy chữ A hơi phồng và có nhiều họa tiết với màu sắc tươi sáng.

Chọn váy chữ A cho nàng có dáng người chữ V

Nàng sở hữu vóc dáng này thường có phần trên (vai, ngực) có số đo những hơn nhiều so với phần dưới (hông, đùi, eo). Với nàng sở hữu dáng này thì váy chữ A ôm sát vào hông, đùi đồng thời mở rộng xuống chính là sự lựa chọn tuyệt nhất. Vì sự lựa chọn này sẽ giúp tạo cảm giác hài hòa giữa phần trên và phần dưới của cơ thể. Nàng sở hữu dáng chữ V khi diện váy chữ A hack dáng thì trông sẽ chuẩn không thua người mẫu. Vòng 1 và vòng 3 căng đầy quyến rũ hơn thế vòng 2 lại thon gọn chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. Nhưng cũng lưu ý nhỏ là các nàng không nên mặc váy quá dài, chỉ dài qua đầu gối một chút là chuẩn nha.

Đầm midi cổ tròn, tay kết nơ

BST váy chữ A hack dáng khuấy đảo làng thời trang

Váy chữ A công sở thanh lịch

Không giống với đồng phục công sở hay quần tây áo vest, váy chữ A hack dáng công sở vô cùng đa dạng và luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và không kém phần thanh lịch, sang trọng cần có. Dù nàng bao nhiêu tuổi, đang theo đuổi phong cách thời trang nào, thì váy chữ A liền thân vẫn có đầy đủ các xu hướng từ: nhẹ nhàng, dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính,... Nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu váy chữ A hack dáng công sở phù hợp với dáng người. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán nàng cần phối một chút phụ kiện kèm theo, để phong cách thời trang của bản thân không trở nên quá đơn điệu, và gây nhàm chán, thiếu nổi bật mỗi khi xuất hiện nhé!

Váy chữ A dự tiệc sang trọng

Cơ hội để nàng tỏa sáng đây rồi. Đây là dịp mà các nàng tha hồ lên đồ "chặt chém" mà không cần chú trọng đến sự tiết chế. Ngoại trừ những buổi tiệc có dress code, còn lại nàng tha hồ chọn màu sắc mình thích, độ dài mình mong muốn. Những mẫu váy chữ A hack dáng dự tiệc sẽ giúp nàng mặc đẹp dù là tiệc nhẹ hay một buổi tiệc đêm sang trọng, nàng chỉ cần lựa chọn kiểu dáng có điểm nhấn và chất liệu phù hợp như: lụa, gấm, ren bản chất của những chất liệu này đã rất sang, rất nổi bật và thu hút nên những yếu tố khác chỉ là phụ trợ. Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn váy dự tiệc dáng chữ A hai dây, cộc tay hoặc tay bồng đều phù hợp. Chúng không chiếm quá nhiều phần gợi cảm mà vẫn đủ chỗ cho sự tinh tế và thanh lịch giúp các nàng ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Váy chữ A dạo phố trẻ trung

Nhắc đến trang phục cho những ngày dạo phố, làm sao có thể thiếu những mẫu váy chữ A đẹp, thoải mái với chất liệu mỏng nhẹ và thoáng mát. Đặc biệt, là những kiểu váy chữ A hack dáng mang họa tiết sẽ luôn làm cho các chị em có sức hút riêng biệt, nổi bật hơn. Ngày xuống phố nàng có thể lựa chọn những họa tiết kẻ sọc năng động hay chỉ là những họa tiết hoa nhí nhỏ xinh điệu đà, tất cả đều sẽ giúp nàng trở nên thật cá tính và đáng yêu cho những ngày dạo chơi đấy. 

Hơn nữa, những mẫu váy chữ A họa tiết hoa nhí được khá nhiều chị em có dáng người béo tròn ưa chuộng. Item giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn, khiến họ không hề để ý tới các nhược điểm của ngoại hình mập mạp của nàng. Đây là một kiểu váy có tác dụng che đi các khuyết điểm của vóc dáng cực kỳ tốt và hiệu quả. Không chỉ trẻ trung khi xuống phố mà còn có thể diện đẹp, thanh lịch “chuẩn công sở” khi đi làm nữa đấy.

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

HẠNH tin rằng với những mẫu váy chữ A hack dáng đẹp nhất ở trên có thể giúp chị em phần nào trong việc định hình phong cách thời trang năm nay. Cùng cập nhật những mẫu váy chữ A hack dáng phù hợp nhất dành cho mình bạn nhé!

 

← Bài trước Bài sau →