Các Quý Cô Đã Biết 6 Cách Phối Đồ Đẹp Này Chưa?

Các Quý Cô Đã Biết 6 Cách Phối Đồ Đẹp Này Chưa?

Cách phối đồ cho phụ nữ trung niên sẽ được chú ý nhiều hơn với so với những độ tuổi khác. Vì ở độ tuổi này ngoài vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ thì các quý cô cũng phải toát lên được sự thanh lịch và duyên dáng. Hãy cùng với Thời trang Hạnh tìm hiểu về những cách phối đồ đẹp để có được những bộ trang phục đẹp và tinh tế nhé!

 

1. Hạn chế sử dụng những cách phối đồ dành cho giới trẻ

 

Mỗi độ tuổi sẽ có gu thời trang khác nhau, với độ tuổi trung niên thì điều đầu tiên đó chính là không nên phối đồ theo cách của giới trẻ. 

 

Trước kia, các bạn có thể lựa chọn trang phục tùy sở thích thoải mái trẻ trung, năng động như chân váy ngắn, quần áo màu sắc, có nhiều hình họa, trang phục theo thần tượng,... Thì khi bước vào độ tuổi trung niên chị em chúng ta có được những nét đẹp trưởng thành, mặn mà hơn những trang phục trước đó đã không còn phù hợp nữa. Bên cạnh đó, vóc dáng cũng đã bị thay đổi đi, không giống thời trẻ nên chúng ta cần chú ý những chi tiết cổ, tay, eo nhiều hơn giúp cho các quý cô che đi những khuyết điểm và tôn lên được nét đẹp của mình.

 

 

Hạn chế sử dụng những cách phối đồ dành cho giới trẻ

 
 

2. Hạn chế lựa chọn những kiểu dáng già so với tuổi

 

Có rất nhiều chị em có suy nghĩ chọn những trang phục già hơn sẽ giúp mình trông trẻ hơn và sang trọng, quý phái nhưng không phải. Đối với phụ nữ tuổi trung niên, chúng ta hoàn toàn có thể diện những trang phục hợp với tuổi mà vẫn sang trọng.

 

Bạn nên tránh những trang phục size lớn, màu tối, sẫm với hoa văn bản to hoặc đính đá quá nhiều. Chị em nên lựa chọn trang phục ôm vừa lấy dáng người, thiết kế hiện đại. Đừng ngại ngần mặc một chiếc áo cách điệu hoặc một chiếc váy bút chì cạp cao, trang phục này chắc chắn sẽ khiến bạn thời thượng hơn đấy.

 

 

Hạn chế lựa chọn những kiểu dáng già so với tuổi

 

3. Lựa chọn những trang phục đơn sắc

 

Những trang đơn giản, đơn sắc chính là lựa chọn tốt nhất cho các quý cô trung niên. Chúng không bao giờ bị lỗi mốt và tạo nên sự quý phái, lịch thiệp.

 

Những màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế tối giản cho tuổi trung niên là đô, xanh đen và màu ghi. Ngoài ra, nếu bạn lo sợ mặc những màu tối thì những gam màu trung tính, pastel cũng đặc biệt được ưa chuộng.

 

Trang phục đơn sắc và đơn giản giúp quý cô trông chỉnh chu và thanh thoát hơn. Khi mặc những trang phục đơn sắc, bạn có thể phối hợp thêm nhiều phụ kiện tạo điểm nhấn để trông thật thời thượng.

 


 

Lựa chọn những trang phục đơn sắc

 
 

4. Sử dụng trang phục có chất liệu co giãn tốt, thoải mái

 

Các bạn lựa chọn những trang phục đẹp thôi thì chưa đủ, trang phục của các bạn cần có sự co giãn tốt, tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc. việc lựa chọn những trang phục ôm sát cơ thể, rườm rà sẽ khiến cho chúng ta dễ bị lộ khuyết điểm và gây phản cảm.

 

Những trang phục để đi làm, đi chơi, quần áo trong nhà thì chị em cần phải lựa chọn chất vải có sự thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi và phù hợp với dáng cơ thể. Các quý cô cũng không nên quá cứng nhắc chọn trang phục có chất liệu dày, đúng form khi mặc sẽ rất khó chịu.

 

 

Sử dụng trang phục có chất liệu co giãn tốt, thoải mái

 
 

5. Cẩn thận lựa màu sắc trang phục

 

Hãy chú ý không sử dụng quá ba màu sắc nổi bật trong một set đồ tránh việc rối mắt và rất rườm rà. Đối với đầm, váy các bạn nên chọn những màu trung tính và dịu nhẹ như màu ghi, tím, đỏ hồng,... Đặc biệt hai màu trắng đen rất là tuyệt vời trong phối đồ, các bạn có thể thiết kế mix hai màu này với bất kỳ trang phục nào.

 

 

Cẩn thận lựa màu sắc trang phục

 
 

6. Sử dụng phụ kiện đơn giản, ít hoạ tiết

 

Các chuyên gia thời trang thường gợi ý cho những quý cô trung niên không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trong một set đồ và có nhiều hoạ tiết cầu kỳ.

 

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trong trang phục phụ nữ trung niên khi được thiết kế thường cách điệu với kiểu dáng phù hợp với độ tuổi. Vì vậy chỉ cần quý cô khi diện một bộ trang phục nhấn thêm vài phụ kiện đi kèm là rất đẹp avf chỉn chu. Các bạn nên lựa chọn phụ kiện đơn giản có hoạ tiết nhỏ, tránh những phụ kiện nhiều đá, nhiều màu, nhiều hình, nhiều chữ nhé!

 

 

Sử dụng phụ kiện đơn giản, ít hoạ tiết

 

Đến tuổi trung niên, phụ nữ thường băn khoăn hơn trong việc chọn đồ. Tuy nhiên, đơn giản và phù hợp chính là bí quyết cho chị em chúng ta. Hãy nắm rõ những cách phối đồ cho phụ nữ trung niên Thời trang Hạnh đã chia sẻ, bạn sẽ luôn là người đẹp nhất và tỏa sáng dù có ở độ tuổi nào đi nữa.

 

 

← Bài trước Bài sau →