Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Mới Nhất Mùa Hè 2022

Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Mới Nhất Mùa Hè 2022

Xu hướng thời trang Hè 2022 dung hòa giữa món đồ thời trang kinh điển với những thiết kế cách tân lấy cảm hứng từ biển cả và họa tiết thiên nhiên. Gam màu mới, chất liệu mới khơi gợi niềm vui mặc đẹp trong những ngày Hè sắp tới. Thời trang mùa hè Hạnh luôn mang đậm màu sắc rực rỡ và phá cách cho các cô nàng sành điệu. Hãy cùng Hạnh cập nhật theo xu hướng thời trang 2022 mới nhất để chào đón mùa hè rực rỡ đang gần kề nhé các cô nàng!

Những mảng màu ngẫu hứng

Xu hướng thời trang 2022 chứng kiến những pha chuyển mình mạnh mẽ của làng thời trang sau khoảng thời gian đầy biến động. Trong đó phải kể đến bảng màu phong phú và tinh thần hướng về tương lai tươi sáng được các nhà thiết kế gửi gắm vào bộ sưu tập. Các mảng màu sáng được đặt cạnh nhau một cách ngẫu hứng trên nền vải màu trung tính mang đến một tổng thể đồng điệu và bắt mắt.

Cách phối màu ngẫu hứng dàn trải trên các thiết kế cơ bản như đầm, chân váy, áo khoác,… Từ đầy đủ bố cục như họa tiết hoa lá, kẻ sọc thẳng tắp cho đến những khối màu trừu tượng bất quy tắc trong BST mới của Hạnh.

Áo cổ tròn xẻ V màu sắc độc đáo

Quần ống rộng

Câu nói 'thời trang là sự xoay vòng của xu thế'' chưa bao giờ sai. Cho dù mỗi mùa đều có làn gió mới thổi qua ngành thời trang, nhưng sẽ có những xu thế không hẳn là mới mà là sự ''thức dậy'' sau thời gian dài ''ngủ đông''. Và mùa hè năm nay, xu hướng thời trang 2022 với quần ống rộng lại được dịp trỗi dậy sau một thời gian dài vắng bóng, trở thành item hot được các tín đồ thời trang ''săn lùng''.

Quần ống rộng trở lại mạnh mẽ, gần như đứng đầu mọi xu hướng. Đã qua rồi thời kì phụ thuộc vào quần thể thao và quần legging vì sự thoải mái. Các bộ sưu tập Hè năm 2022 đã được các NTK bổ sung thêm nhiều lựa chọn thay thế, đứng đầu trong số đó là quần ống rộng, chất liệu mềm, nhẹ và rộng rãi. 

Ngoài khả năng giúp các nàng ''ăn gian'' chiều cao, quần ống rộng còn giúp chị em che khuyết điểm nếu có bắp chân to, đùi kém thon gọn... Chính vì vậy mà chiếc quần này trở thành item được các chị em công sở đặc biệt yêu thích.

Quần dài ống rộng

Chi tiết bèo nhún

Xu hướng bèo nhún được lấy cảm hứng từ những chiếc đầm lộng lẫy của vũ công Flamenco từ thế kỷ XIX. Năm nay, hot trend này trở lại với sức sáng tạo vô tận, hứa hẹn chinh phục các tín đồ yêu vẻ đẹp lãng mạn và phóng khoáng.

Chi tiết bèo nhún hứa hẹn là một trong những xu hướng thời trang 2022 đáng chú ý trong mùa mốt mới. Chất vải mỏng nhẹ bay bổng không chỉ khiến các cô nàng trông nữ tính hơn mà còn giúp che khuyết điểm hình thể. Xu hướng bèo nhún bay bổng trên những dáng váy ngắn, đầm midi mang một thông điệp mới về sự tự do, phóng khoáng trong ngôn ngữ thời trang của phái nữ. 

Những đường bèo nhún tinh tế kết hợp với những thiết kế đa dạng, mang đến những phong cách hoàn toàn khác nhau. Khi diện trang phục bèo nhún, bạn không nên đeo thêm phụ kiện để tránh quá rườm rà, dễ gây phản cảm.

Đầm họa tiết hoa, cổ bèo nữ tính

Áo khoác ngắn

Trong mùa Hè sắp tới, những chiếc croptop, cardigan lửng có lẽ tạm “nhường chỗ” cho mẫu áo khoác ngắn đa năng. Các nhà thiết kế mang đến nhiều kiểu kết hợp với quần ống suông, chân váy ngắn để tăng thêm hiệu quả tôn dáng của dáng áo khoác lửng. Không có một giới hạn phong cách nào được đặt ra cho kiểu áo khoác này. 

Áo khoác ngắn, tay lửng

Họa tiết hoa

Mỗi dịp hè về, các sàn diễn thời trang lại nở rộ những bộ trang phục tràn ngập màu sắc thiên nhiên, cây cỏ. Xu hướng hoạ tiết hoa này chưa bao giờ lỗi mốt và với riêng Hạnh, đây là nguồn cảm hứng sáng tạo của nhiều bộ sưu tập thanh lịch dành cho quý cô. 

Trong bộ sưu tập hè 2022 mới nhất, khu vườn hoa lá của nhà Hạnh bung nở khoe sắc, mang tới những cảm xúc dịu mát, như xoa dịu sự tổn thương vì tình hình dịch bệnh. Từ các mẫu sơ mi basic đến đầm váy, áo lụa, áo kiểu dự tiệc… hoạ tiết hoa được đội ngũ nhà thiết kế của Hạnh ‘biến hoá’ để mỗi item đều trở nên thanh lịch, phù hợp cho mọi môi trường.  

Đầm maxi cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

Quá nhiều sự lựa chọn với những xu hướng thời trang 2022 cho mùa hè này phải không nào? Chắc hẳn bạn đã lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với bản thân rồi chứ? Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Hạnh để cập nhật nhiều phong cách mới nhất nhé!

 

Xem thêm:

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

← Bài trước Bài sau →