Điểm Danh 5+ Mẫu Chân Váy Công Sở Vừa Đẹp Vừa Sang 2021

Điểm Danh 5+ Mẫu Chân Váy Công Sở Vừa Đẹp Vừa Sang 2021

Chân váy công sở là món đồ không thể thiếu trong trang phục của những chị em đi làm chốn văn phòng. Với sự tiện lợi như dễ phối đồ mà lại sang chảnh, chỉn chu, làm nổi bật vẻ đẹp đằm thắm, sâu sắc của những chị em đã trưởng thành, ổn định trong công việc và gia đình thì chân váy công sở là lựa chọn hàng đầu của chị em. Với chân váy công sở, chị em có thể tha hồ sáng tạo với phong cách thời trang của mình. Hãy cùng HẠNH điểm qua 5 mẫu chân váy công sở vừa đẹp vừa sang 2021, đặc biệt tôn dáng, hack tuổi vô cùng nhé!

Chân váy công sở có kiểu dáng vô cùng đa dạng, phong phú. Sự cách điệu và nhiều kiểu dáng của chân váy giúp chị em dễ dàng lựa chọn cho mình những kiểu chân váy phù hợp và thể hiện vẻ đẹp hình thể. Hơn nữa, với những mẫu chân váy này, bạn có thể tối giản tủ quần áo của mình nhưng vẫn luôn tươi mới, tự tin trong mỗi ngày. Sau đây là 5 mẫu chân váy công sở nên sở hữu để chị em ngoài 30 luôn lịch lãm và đẹp mặn mà mỗi ngày.

1. Chân váy bút chì

Với thiết kế ôm sát hông, chiều dài có thể qua gối hoặc ngắn chạm gối, có xẻ trước hoặc sau, chân váy bút chì tôn dáng, làm nổi bật những đường cong cơ thể lại rất lịch sự nên mẫu chân váy này  được nhiều chị em công sở lựa chọn làm trang phục đi làm. 

Với chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu sơ vin gọn gàng cùng với giày cao gót sẽ đem lại cho chị em công sở U30-40 một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Với thiết kế cạp cao, chân váy bút chì còn giúp che khuyết điểm ở vòng eo, trông bạn thon gọn hơn với đôi chân dài miên man. Chân váy bút chì đặc biệt phù hợp cho những chị em có thân hình gọn gàng, cao ráo. 

Chân váy bút chì

2. Chân váy đuôi cá

Những tín đồ thời trang hẳn không thể không biết đến chân váy đuôi cá. Chân váy đuôi cá được thiết kế ôm phần eo hông, xòe phần đuôi làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể và rất điệu đà, hiện đại. Một chút điểm nhấn ở phần đuôi váy sẽ làm cho quý cô tươi tắn, mới mẻ hơn. Với những chân váy đuôi cá ngắn, chị em trông sẽ hack tuổi và năng động hơn đó. Chân váy đuôi cá có khả năng tôn vòng 2, vòng 3 và che khuyết điểm ở phần bắp chân. Tuy nhiên, nếu chị em nào hơi thấp thì nên cẩn thận khi chọn mẫu chân váy nhé.

Các nàng có thể mix chân váy đuôi cá với áo sơ mi, áo kiểu, … hoặc mix cùng với áo áo khoác vest sẽ mang lại sự quý phái cho quý cô công sở ngoài 30 đấy.

Chân váy đuôi cá

3. Chân váy xếp ly

Chân váy dập li là sự kết hợp của nhiều kiểu chân váy: chân váy bút chì, chân váy dáng A lại thêm phần dập li ngay ngắn sẽ tôn thêm sự năng động, trẻ trung, dịu dàng cho cô nàng công sở. Chân váy xếp ly cũng là một lựa chọn của nhiều quý cô làm chốn văn phòng.

Hơn nữa chân váy xếp ly cũng dễ phối đồ, cho cảm giác thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, chân váy xếp ly sẽ giúp làm đầy vòng 3, che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả

Chị em công sở có thể chọn chân váy xếp ly dáng midi hoặc maxi tùy theo sở thích và vóc dáng hình thể của mình.

Chân váy xếp ly

4. Chân váy dáng A

Chân váy dáng A có phần cạp váy vừa khít với hông và phần thân váy xòe dần ra đến cuối đường viền váy. Ưu thể của chân váy dáng A vừa tôn đường cong của eo và hông vừa che những khuyết điểm như mông nhỏ, đùi to và đặc biệt mẫu chân váy này phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh, dễ phối đồ. Đây là mẫu chân váy hack tuổi, thanh lịch không thể thiếu đối với chị em văn phòng.

Chân váy dáng A tà đắp tinh tế, nhẹ nhàng là cho quý cô công sở tuổi 30 hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi. Mẫu chân váy này sẽ che khuyết điểm vòng bụng, tạo sự thoải mái.

Chân váy dáng A có thể kết hợp với nhiều kiểu áo, có thể chọn những chất liệu như voan nhẹ nhàng, có họa tiết. Chân váy dáng A là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mùa trong năm.

Chân váy dáng A cách điệu

5. Chân váy dáng suông

Chân váy dáng suông dài sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý cô văn phòng. Chiếc váy suông dáng dài sẽ giúp chị em cao hơn, che khuyết điểm của chân và vòng 3 lại không quá ôm sát cơ thể. Chị em sẽ hoàn toàn thoải mái, tự tin khoe vẻ đẹp mặn mà của mình trong mọi hoàn cảnh cùng chân váy dáng suông.

Với những cách điệu như xẻ trước, xẻ bên, có đính cúc…, mẫu chân váy suông dễ dàng phối hợp các với kiểu áo phù hợp với tính cách và sở thích của mọi người mà không kén dáng.

Chị em có chọn kiểu chân váy trơn, màu sắc trung tính hoặc tone màu trầm sẽ giúp bạn che khuyết điểm một cách hoàn hảo mà vẫn đẹp, hack dáng, sành điệu.

Chân váy dáng suông

6. Lưu ý khi phối đồ với với chân váy

Chân váy vốn dễ phối đồ, không quá kén dáng nên được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, để thể hiện sự tinh tế, tránh sự đơn điệu hoặc quá rườm rà, chị em cần chú ý khi phối hợp các món đồ với nhau.

Đối với chị em văn phòng nên chọn những chiếc áo sơ mi, áo kiểu, họa tiết nhẹ nhàng và nên sơ vin để vừa hack dáng vừa mang lại vẻ sang trọng. 

Có thể kết hợp thêm với vài món đồ như túi xách, đồng hồ… để tạo điểm nhấn và làm cho trang phục đẹp, tinh tế hơn.

Chọn những chân váy có kiểu dáng phù hợp với đặc điểm hình thể

Mỗi người có vóc dáng hình thể khác khác nhau. Việc hiểu biết rõ về đặc điểm cơ thể để chọn những mẫu váy phù hợp vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng, tạo cảm giác tự tin, thoải mái khi diện trang phục.

Lựa chọn những màu sắc nhã nhặn, trơn hoặc ít họa tiết

Những chị em công sở ngoài 30 thường có xu hướng thời trang đơn giản, nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Vì thế mà các chị em thường hướng đến những màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế.

Những màu sắc nhẹ nhàng giúp chị em công sở rạng rỡ, tinh tế, tư tin. Với những chị em vòng 3 hơi đầy đặn một chút thì nên lựa chọn chân váy màu tối giúp che khuyết điểm dễ dàng.

Chân váy đuôi cá sang trọng

Với những mẫu chân váy công sở vừa chia sẻ, quý cô công sở có thể đẹp và thanh lịch mỗi ngày. Chỉ cần xây dựng cho mình một gu thời trang thanh lịch, đơn giản, tinh tế, sang trọng thì chị em ngoài 30 cũng đã trở thành quý cô sành điệu về thời trang trong mắt mọi người. Hãy dành chút thời gian cùng với HẠNH để biết thêm thật nhiều bí quyết mặc đẹp nhé!

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →