Phối Đồ Với Chân Váy Công Sở Cùng Xu Hướng Thời Trang 2022

Phối Đồ Với Chân Váy Công Sở Cùng Xu Hướng Thời Trang 2022

Chân váy giúp các bạn nữ tôn lên trọn vẹn vòng ba quyến rũ, đôi chân kéo dài để tăng thêm sự tự tin cho các nàng trong mỗi bước đi. Đặc biệt đối với những cô nàng công sở thì chân váy công sở là phụ kiện công sở không thể thiếu. Cùng Hạnh điểm qua một vài cách phối đồ với chân váy công sở bắt trend 2022 cực chất nhé!

Điểm khác biệt của chân váy công sở

Được làm với đa dạng các chất liệu trên thị trường. Hầu như mọi chất liệu đều có thể may ra những dạng chân váy khác nhau tùy theo nhu cầu mà khách hàng muốn. Chân váy công sở là một dạng váy có hơi khác biệt với các loại chân váy khác. Chân váy công sở sẽ được may dày dặn và chắc chắn hơn. Các chất liệu dùng để may váy công sở cũng không đa dạng. Thường người ta sẽ dùng vải cotton hoặc kaki để may các loại chân váy công sở.

Tự tin nhất không phải là khi mình mặc đồ đẹp mà là khi bạn thoải mái và tự tin trong chính những bộ trang phục bạn mặc. Việc chọn đúng được dáng váy phù hợp với cơ thể và khiến bạn tự tin chính là lợi ích mà nó mang lại.

Chân váy dập li

Các kiểu chân váy đen nàng nên sở hữu

1. Chân váy xếp ly

Sở hữu những xếp ly đẹp và mềm mại mà vô cùng uyển chuyển. Chân váy xếp ly màu đen mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng mà rất nữ tính cho các cô nàng công sở. Kiểu chân váy này các nàng có thể diện được trong bất cứ thời tiết nào. Với bất kỳ loại trang phục hay phụ kiện nào cũng đều rất đẹp, nhẹ nhàng và cuốn hút.

2. Chân váy bút chì

Item được nhiều người yêu thích và luôn trường tồn theo sự phát triển của xu hướng thời trang trên thế giới. Có thiết kế đặc biệt giống với chiếc bút chì giúp các cô nàng công sở khoe trọn được nét đẹp gợi cảm trên vóc dáng. Kiểu dáng đặc biệt có tính ứng dụng cao và mix được với nhiều trang phục. Giúp nàng che được khuyết điểm của phần thân dưới và trông thật quyến rũ và nữ tính.

3. Chân váy chữ A

Với thiết kế phần dưới xòe rộng và dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối có phần cạp cao ôm vào eo trông giống chữ A. Diện kiểu chân váy công sở này các cô nàng sẽ khoe trọn được vòng eo hoàn hảo cùng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Khắc phục khuyết điểm điểm vòng 3 quá bé của các chị em mảnh mai. Ngoài ra item này vô cùng dễ mix với các trang phục hay phụ kiện khác mà không lo bị lỗi mốt.

4. Chân váy xòe

Nhận được sự ưu tiên và lựa chọn nhiều của phái đẹp bởi item thời trang này có kiểu dáng xòe đơn giản. Có khả năng phối được với nhiều trang phục khác nhau giúp các chị em che được khuyết điểm tại vùng hông cực đỉnh. Item thời trang này giúp mang đến vẻ đẹp bồng bềnh, lãng mạn cùng tôn lên sự dịu dàng và nữ tính cho người diện.

5. Chân váy đuôi cá

Kế thừa những nét đẹp của chân váy bút chì và chân váy xếp ly xòe có thể làm hài lòng bất cứ cô nàng công sở nào. Được thiết kế ôm từ cạp xuống và có phần xòe ở chân váy giúp tôn lên đường cong hoàn hảo cho phái đẹp. Item mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại lại vô cùng duyên dáng, nữ tính và ấn tượng. Kiểu váy này có tể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện giúp nàng tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Váy chữ A họa tiết, xếp ly

Tips phối đồ với chân váy công sở 2022

Kết hợp với áo kiểu

Đây được xem là kiểu phối hợp cơ bản và mang đến nhiều hiệu quả cho các cô nàng cá tính, trẻ trung. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động khi được kết hợp với giày sneaker hoặc các loại tất cao cổ. Combo các mẫu áo kiểu cổ tròn, cổ vuông hay cổ V và chân váy công sở màu đen sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể tạo kiểu váy midi với áo kiểu thiết kế trơn, và nó sẽ trở nên tuyệt vời nếu được thực hiện đúng cách và được trang bị phụ kiện tốt. 

Kết hợp với áo sơ mi

Chân váy dáng xòe từ lâu đã làm say mê những cô nàng công sở bằng sự nữ tính và trẻ trung của nó. Chân váy công sở màu đen là một loại váy dễ phối đồ. Đặc biệt là đối những cô nàng văn phòng, loại chân váy này sẽ giúp đôi chân thon gọn. Khi kết hợp chân váy xòe màu  với áo sơ mi sẽ tạo nên một set đồ sang trọng và đầy nữ tính. Trong khi đó, chân váy bút chì sẽ tôn lên đường cong vòng ba của chị em,tạo nên vẻ ngoài vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ.

Kết hợp với áo blazer

Áo blazer có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng. Với chất liệu mỏng sẽ giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và mát mẻ. Đặc biệt là vào mùa hè, áo blouse nữ tính sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy màu đen. Set đồ này sẽ giúp những cô nàng công sở tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể.

Kết hợp với áo trễ vai

Để tạo thêm nét nữ tính, một gợi ý hay ho nàng không thể bỏ qua chính là lựa chọn áo trễ vai với các kiểu Chân váy công sở đen xòe mềm mại. Để hoàn thiện set đồ, nàng nên chọn một đôi giày đế bệt hoặc cao gót dây vừa phải để trông càng quyến rũ và gợi cảm hơn nhé.

Kết hợp với áo len

Vào những ngày mùa đông, nàng có thể khéo léo lựa chọn kiểu chân váy đen dáng bút chì kết hợp cùng áo len cổ lọ hoặc áo len dài tay. Set đồ này vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể, vừa trông thời thượng. Nàng có thể kết hợp với phụ kiện vòng cổ dài, hoặc boots đi kèm.

Chân váy xòe

Những điều cần lưu ý khi chọn chân váy công sở đi làm

Trong môi trường công việc, đề cao sự chỉn chu và kín đáo. Bên cạnh việc ăn mặc hợp thời trang thì việc thuận mắt và hòa nhập với môi trường xung quanh cũng là điều cần để ý. Vì thế, ngoài việc chọn các màu sắc vừa phải, nhu mì thì việc để ý tới chất lượng vải và độ dày của vải cũng đáng được quan tâm. Cần phải chọn loại chân váy mặc thoải mái, không gò bó và có độ dày dặn, độ dài phù hợp đủ để che chắn.

Bạn có thể chọn loại chân váy công sở có khóa kéo hoặc chân váy lưng thun, việc này hòan tòan dựa vào sở thích của người mặc. Mỗi loại sẽ có ưu điểm khác nhau. Đối với chân váy có khóa kéo, sẽ hạn chế việc váy bị xê dịch mỗi khi di chuyển. Tạo nên hình ảnh chỉnh chu và chuyên nghiệp vì đai khóa kéo hầu như ôm sát eo. Còn đối với chân váy lưng thun, mang lại thoải mái cho người mặc. Thiết kế thun ôm sát nhưng vẫn thoải mái linh động theo vung bụng của người mặc tạo tính năng động và bồng bềnh.

Đặc biệt, bạn cần tìm nơi bán chân váy công sở uy tín để đảm bảo đúng tiêu chí đặt ra cũng như chất lượng sản phẩm. Hạnh chuyên cung cấp các loại chân váy công sở cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa đến tay quý khách. Đồng thời, sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi tốt từ các khách hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc đa dạng mẫu mã. Và cập nhật theo xu hướng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Cũng với đó, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi giảm giá, chiết khấu hấp dẫn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách.

Chân váy bút chì xẻ

Ngoài ra, việc mix những set đồ thời trang với chân váy công sở sẽ trông bạn trở nên chuyên nghiệp và tự tin hơn trong set đồ đi làm của mình. Hãy tự tin vào thời trang công sở diện trên người chị em, đây chính là yếu tố để quyết định đến thần thái bên ngoài, giúp phái nữ công cở tôn dáng và toả sáng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình!

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →