Thử Thách 7 Ngày Mặc Đẹp Cùng HẠNH

Thử Thách 7 Ngày Mặc Đẹp Cùng HẠNH

Bộ outfit xinh đẹp là khởi đầu lí tưởng cho ngày mới tràn đầy hứng khởi. Đặc biệt là với các cô nàng, vẻ ngoài chỉn chu và sự tin sẽ đóng vai trò quan trọng đáng kể cho hiệu quả làm việc và tâm thế của cả ngày dài. Tham khảo 7 gợi ý sau đây để thực hiện thử thách 7 ngày mặc đẹp cùng HẠNH nhé!

Ngày một: Duyên dáng với concept áo kiểu cột nơ, tay lỡ & chân váy xòe

Khoe trọn sự duyên dáng, nữ tính với item áo lấy nơ làm điểm nhấn. Thiết kế tay lỡ luôn được biết đến với khả năng che khuyết điểm hiệu quả giúp những nàng có phần bắp tay và vai mũm mĩm có thể giấu nhẹm được điểm yếu của mình.

Kết hợp chân váy xòe tạo hiệu ứng vòng 2 thon gọn, đây là set đồ đảm bảo đủ tiêu chí trẻ trung, nữ tính lại không kém phần lịch sự. Là concept không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, nhất là dân công sở nhé.

Ngày hai: Năng động với set áo kiểu cổ tròn và quần baggy lửng

Diện lên mình item áo xinh xắn được thiết kế sành điệu với cổ tròn xẻ giọt nước và tay bèo dún thun. Họa tiết hoa tơ vương với tone màu xanh trên nền áo trắng tươi sáng.

Layer thêm chiếc baggy lửng để khẳng định nét cá tính của bản thân. Lựa gam màu trung tính là xám tro quen thuộc, lại tạo nên concept vô cùng bắt mắt. Đừng quên thêm chiếc kính mát cho concept thêm tròn trịa, lại bảo vệ mắt của các quý cô trước những tia nắng chói chang ngày hè.

Ngày ba: Dịu dàng với concept áo họa tiết chữ và chân váy xòe

Tone sur tone với áo trắng họa tiết chữ cùng sắc đen với chân váy xòe. Chọn mẫu áo thiết kế cách điệu cổ vuông, tay dún thun cho nàng thêm sành điệu. Họa tiết chữ tạo điểm nhấn cho cả concept thêm đậm vị thời trang. 

Chân váy xòe là item quen thuộc cho các nàng, đi làm thì đẹp mà đi chơi thì xinh. Layer concept với chiếc túi xách tay cùng gam màu và đôi sandal nữ tính sẽ trọn vẹn cho nàng thêm nữ tính và hợp thời trang.

Ngày bốn: Nhẹ nhàng với áo kiểu nhạt màu và quần ống trắng ống rộng

Một concept mang phong cách ngọt ngào đầy nữ tính. Item áo trơn tone màu nhạt, chọn điểm nhất là các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ đầy sáng tạo như cổ vuông xếp ly, tay dún bèo. Quần dài ống rộng màu trắng với chất liệu mềm mại. Đừng quên kết hợp thêm đôi cao gót màu trắng hoặc kem. Đây chắc chắn sẽ là concept dịu dàng nhất trong bộ sưu tập công sở của các nàng.

Vẫn đảm bảo tính thanh lịch cần có chốn công sở, lại toát lên trọn sự nữ tính, yêu kiều khiến phái đẹp thêm tự tin và xinh đẹp, yếu tố không nhỏ góp phần cho hiệu quả công việc đạt được tối ưu. 

Ngày năm: Nữ tính với đầm cổ tròn bẹt vai tay bèo

Một item tiện lợi với những nàng lười trong khâu phối đồ mỗi sáng là đầm liền. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết bẹt vai bánh bèo toát lên sự quyến rũ. Bù lại là form dáng dài của đầm cùng họa tiết tinh tế nổi bật để trung hòa vào tính lịch sự cần có của thời trang công sở.

Không cần kết hợp với những món phụ kiện rườm rà, chỉ cần mix & match cùng một đôi giày cao gót cùng tone màu là bạn đã có ngay một set đồ ưng ý để diện đi làm.

Ngày sáu: Set áo cổ vuông tay bo và quần cạp cao cá tính

Lựa chọn họa tiết trắng trên nền áo tone nhạt. Vài điểm nhấn nhá ở áo: cổ vuông, tay bo, đính cúc... Lựa chọn kết hợp cùng quần âu cạp cao tạo nên set đồ có phần cá tính nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch. Đây là phong cách được không ít nàng giới công sở ưa chuộng!

Ngày bảy: Dạo phố cuối tuần với đầm midi họa tiết trẻ trung

Tung tăng cùng nàng cuối tuần với item đầm midi năng động. Đa dạng màu sắc, đậm chất hè về. Các gam màu pastel tôn trọn vẻ nữ tính cùng họa tiết hoa lá trẻ trung, chắc chắn là item không thể thiếu để nàng hoàn thành thử thách 7 ngày mặc đẹp!

Một tuần 7 ngày, 7 ngày hãy đều xinh đẹp để tràn đầy tự tin và năng lượng với phong cách thời trang yêu thích. Tham khảo các gợi ý từ nhà HẠNH để thực hiện điều đó nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →