Tổng Hợp Các Mẫu Quần Âu Công Sở Chị Em Nào Cũng Nên Có

Tổng Hợp Các Mẫu Quần Âu Công Sở Chị Em Nào Cũng Nên Có

Trang phục công sở là bộ quần áo nhân viên dùng để mặc khi đi làm tại môi trường làm việc, là hình ảnh gắn liền với nền văn hóa công ty, bên cạnh đó khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Quy định về bộ trang phục công sở có sự khác nhau giữa các doanh nghiệp và ngành nghề. Cùng HẠNH tìm hiểu về quần âu công sở dành cho thời trang nữ ngay trong bài viết này nhé!

Sơ lược về quần âu công sở

Trong quá trình lao động và phát triển, rất nhiều loại vải, loại quần áo được ra đời từ châu Âu như quần jeans, áo thun, chất liệu vải tweed… Điểm chung của những loại quần áo này là xuất phát từ nhu cầu của những người lao động để phù hợp và thuận tiện hơn cho chính họ và quần âu hay còn gọi là quần tây cũng không phải là 1 ngoại lệ.

Vào những năm 70 của thế kỷ 19, khi những chiếc quần jeans đã ra đời để đáp ứng sự dày dặn chắc chắn khi lao động mạnh thì nhược điểm của quần jeans chính là sự bí bách, nóng bức. Bởi thế, chính cha đẻ của chiếc quần jeans là Thương hiệu Levi’s đã tiếp tục tạo ra những chiếc quần âu nam đầu tiên để khắc phục nhược điểm này.

Quần âu nam sơ khai có kiểu dáng cấu trúc tương tự như ngày nay mặc dù chưa đa dạng và thời trang hiện đại nhưng đã giúp người mặc thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Bên cạnh đó, quần âu không chỉ dành cho nam giới nữa mà cả phụ nữ cũng có thể diện những chiếc quần âu thanh lịch. Quần âu nữ dần trở thành một món đồ yêu thích của các chị em, vừa tiện lợi, vừa cá tính… thay thế cho những chiếc váy liền rườm rà và có phần vướng víu. Sau nhiều năm phát triển và cải tiến, quần âu nữ có diện mạo như ngày nay. Về cơ bản, cấu trúc một chiếc quần âu công sở ở nam và nữ là như nhau nhưng sẽ linh hoạt thay đổi số liệu và kiểu dáng sao cho phù hợp.

Quần dài cơ bản

Các mẫu quần âu công sở nữ phổ biến hiện nay

Sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang cũng như sức sáng tạo không ngừng của con người đã đem đến rất nhiều nhiều dáng quần âu công sở nữ đẹp mắt. Những kiểu dáng này mang đến sự lựa chọn đa dạng cho nhiều vóc dáng, style người mặc.

Quần âu nữ dáng suông

Đây là dáng quần tương đối phổ biến với đặc điểm chính là ống quần thẳng, chiều rộng tương đối đều nhau từ trên xuống dưới. Thiết kế quần âu nữ ống suông đặc biệt có ưu điểm giúp che đi phần đùi và bắp chân hơi to của các chị em. Đen và be là 2 gam màu quần âu công sở nữ đặc biệt phổ biến với các chị em, 2 màu này cũng rất dễ phối đồ nên các chị em khỏi lo về phối màu nhé!

Quần âu nữ ống loe

Quần âu nữ ống loe form dáng tương tự với quần âu ống suông nhưng lại loe rộng qua ở dưới, hay đôi khi phần gối được bo sát vào. Loại quần này rất phổ biến ở những thập niên trước nhưng mãi vài năm gần đây mới trở lại nhiều và được các ngôi sao diện đa phong cách hơn. Với quần âu công sở nữ ống loe, các chị em có thể phá cách hơn cùng những gam màu pastel mát mắt và đầy nữ tính nhé!

Quần âu nữ skinny

Những năm gần dây, quần âu skinny (dạng quần ôm sát) được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Đây là loại quần âu công sở vừa lịch sự lại vừa tôn lên được đôi dân dài cùng đường cong cơ thể một cách khéo léo.

Quần âu nữ ống Gaucho

Quần âu nữ ống GauchoMột trong những thiết kế quần âu nữ hiện đại và đặc biệt cách tân giúp cho những thiết kế quần âu ngày càng đa dạng hơn. Theo đó, những chiếc quần âu gaucho có form dáng lửng, phần ống đặc biệt rộng rãi, thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, kiểu dáng quần âu nữ gaucho này chỉ phù hợp với những cô nàng dáng người cao ráo. với các nàng nấm lùn, dáng quần này không được khuyên lựa chọn.

Quần âu nữ baggy cạp cao

Quần âu baggy là một dáng quần âu công sở được ưa chuộng và thời trang nhất hiện nay. Chúng có phần ống dài đến cổ chân hoặc mắt cá chân hoặc trên 1 chút, form dáng thuôn vừa phải. Không ôm sát như quần skinny, không rộng quá như quần âu gaucho hay dáng suông. Chiếc quần âu nữ baggy quả thực là sự cân bằng, thanh lịch phù hợp với rất nhiều chị em. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn giúp bạn tôn dáng, phù hợp với nhiều dáng người, chiều cao và cân nặng khác nhau mà lại trẻ trung thanh lịch.

Quần dài ống rộng

Quần âu công sở cao cấp là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Để sở hữu những chiếc quần chất lượng, mẫu mã đẹp mắt cần chọn những cơ sở uy tín. Như thế mới đảm bảo phái đẹp có được vẻ ngoài tinh tế với gu thời trang ấn tượng, cuốn hút ở nơi công sở lẫn bên ngoài. Ghé cửa hàng HẠNH gần nhất để chọn cho mình những mẫu quần âu công sở phù hợp nhất nàng nhé!

 
← Bài trước Bài sau →