Tổng Hợp Những Mẫu Đầm Hot Nhất Đầu Năm 2023

Tổng Hợp Những Mẫu Đầm Hot Nhất Đầu Năm 2023

Thời trang có thể khiến cho chị em tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, và cũng có thể che đi những khuyết điểm không mong muốn. Đồng thời, qua phong cách thời trang thể hiện được phong cách thời trang riêng cho mình. Dưới bài viết này, Hạnh gợi ý đến các bạn những mẫu đầm hot nhất hiện nay nhé!

 

1. Mẫu đầm suông cổ tròn họa tiết đơn giản

 

Những mẫu thiết kế váy suông đẹp luôn luôn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi khả năng che khuyết điểm thần thánh, và bất chấp mọi dáng người dù là nàng béo hay gầy. Với những họa tiết đơn giản, trẻ trung khiến cho các nàng luôn tươi mới và thu hút.

 

Mẫu đầm suông cổ tròn họa tiết đơn giản

 

2. Thời thượng mẫu váy đơn sắc

 

Những mẫu váy đơn sắc có thiết kế giản, ít hoạ tiết được rất nhiều nàng theo đuổi phong cách nàng. Dĩ nhiên khi các nàng mặc những mẫu váy đơn sắc, quý cô sẽ có vẻ ngoài thật trang nhã, thanh lịch phù hợp với phong cách nhẹ nhàng của các nàng. Với thiết kế tối giản như thế nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện để có thể nổi bật và biến hoá được nhiều phong cách khác nhau.

 

Thời thượng mẫu váy đơn sắc

 

3. Đầm midi có chi tiết nhấn eo

 

Váy chiết eo luôn là một vũ khí đắc lực cho chị em nếu muốn cải thiện vòng eo bánh mì. Đường thắt eo sẽ giúp cho chị em định hình được vòng eo của bạn, phần thân trên thâm dưới được rõ ràng tạo hiệu ứng eo thon nhỏ. Mẫu váy này phù hợp với nhiều dáng người từ gầy đến béo đều có thể diện không lo bị lộ khuyết điểm. Với chất liệu mỏng, nhẹ, mềm mại mang lại cảm giác cho người mặc rất thoải mái.

 

Đầm midi có chi tiết nhấn eo

 

4. Mẫu đầm form chữ A thanh lịch

 

Đầm dáng chữ A là mẫu chưa bao giờ hết hot với các chị em. Những mẫu thiết kế đầm chữ a ngày càng xinh xắn, thời thượng, phù hợp với dáng người, đặc biệt là những nàng béo có nhiều khuyết điểm mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho người đối diện. Các nàng chỉ cần một chiếc váy có thiết kế dáng chữ A đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi giày cao gót là đã có thể thăng hạng nhan sắc của mình.

 

Mẫu đầm form chữ A thanh lịch

 

5. Mẫu váy hoa nhí ngọt ngào

 

Váy hoa chính là mẫu váy chân ái của nhiều chị em khiến cho nhiều nàng trở nên nữ tính và ngọt ngào nhờ chất liệu vải mềm mại và hoạ tiết xinh xắn. Với chất liệu vải voan nhẹ nhàng mang lại sự thoải mái cho các nàng khi diện trong những ngày hè nắng nóng. Mẫu váy này rất thích hợp cho những buổi đi chơi, cà phê, đi cạo cùng bạn bè hoặc diện trong những sự kiện đặc biệt. Nàng có thể khéo léo được phối thêm những trang sức đơn giản với váy hoa để tăng thêm sự tinh tế chiếc váy xinh này.

 

Mẫu váy hoa nhí ngọt ngào

 

Bài viết này của Hạnh đã gợi ý cho các bạn những mẫu váy hot được nhiều chị em ưa chuộng. Nếu như các nàng đang tìm cửa hàng chuyên trang phục trung niên đẹp và thời thượng thì các bạn có thể ghé Hạnh để tìm kiếm những mẫu đầm phù hợp với mình nhé!

← Bài trước Bài sau →