Tuyển Tập Mẫu Đầm Váy Thiết Kế Đẹp Cho Quý Cô Da Ngăm

Tuyển Tập Mẫu Đầm Váy Thiết Kế Đẹp Cho Quý Cô Da Ngăm

Một trong những vấn đề gây đau đầu cho những ai sở hữu làn da ngăm đen là việc lựa chọn trang phục. Thực chất, da rám nắng cũng sở hữu vẻ đẹp “tiềm ẩn” chẳng kém gì da trắng hồng. Và bạn nên vui khi sở hữu một nước da khỏe khoắn và ấn tượng như vậy. Hãy cùng Hạnh tìm hiểu các mẫu đầm váy thiết kế đẹp dành cho quý cô da ngăm để tôn lên nét đẹp đặc trưng của bạn nhé!

Da ngăm nên mặc trang phục màu gì?

Nếu bạn đang sở hữu làn da nâu café. Bạn đang không biết mình thích hợp với màu sắc nào. Nên chọn quần áo có màu sắc ra sao để vừa toát lên sự trẻ trung, năng động lại vẫn khỏe khoắn, thời trang. Vậy hãy tham khảo những bộ trang phục với những tone mà dưới đây:

Những màu tone lạnh

Các gam màu lạnh thường là những màu xanh. Từ những chiếc áo xanh than, xanh da trời, navy,...Đây là những màu rất mát mắt, khiến cho bạn thư giãn và thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, không phải gam màu lạnh nào cũng phù hợp với những cô nàng da ngăm. Với những màu như xanh lá cây hoặc màu tím than sẽ phù hợp với những bạn da trắng hơn. Nếu bạn da ngăm mà mặc màu này, sẽ chỉ khiến cho làn da của bạn thêm nhợt nhạt, xuống sắc.

Các bạn nên chọn những màu tone lạnh như xanh coban, xanh cổ vịt,...Những gam màu này cực kì tôn da. Dù bạn da trắng hay da ngăm thì những gam màu này đều sẽ giúp bạn nhìn sáng sủa và xinh đẹp hơn. Nếu như bạn chưa từng thử những gam màu này thì thật đáng tiếc đó, đừng ngần ngại sắm cho mình một chiếc áo hay một chiếc váy có màu xanh coban hoặc xanh navy để khiến mình trẻ trung và tươi tắn hơn nhé.

Màu trung tính

Với những màu trung tính, nó phù hợp với mọi màu da, không kén bất cứ một tone da nào. Da trắng, da ngăm, đen hay da vàng đều có thể chọn lựa những bộ quần áo có gam màu trung tính này. Mặc đầm váy thiết kế có màu trung tính sẽ tăng được sự sang trọng và đắt giá cho bạn. Một số gam màu trung tính mà các chị em có thể tham khảo như màu xám, màu trắng, màu đất,...

Khi mặc những gam màu này các bạn cũng nên chú ý cách phối đồ và phụ kiện sao cho phù hợp. Tuy nó được đánh giá là màu sắc linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nhưng không vì thế mà bạn mặc những bộ đồ toàn màu này. Nhìn bạn sẽ nhạt nhòa và kém hấp dẫn hơn đó. Ngoài ra, những gam màu này còn phù hợp cho nhiều sự kiện và nhiều dịp khác nhau. Các bạn mặc đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, đi đám cưới,... đều phù hợp. Hãy sắm cho mình một chiếc trong tủ đồ nhé.

Gam màu ấm

Thật sự phải nói rằng gam màu ấm chính là gam màu phù hợp nhất cho những bạn có làn da ngăm. Màu ấm giúp cho da của bạn nhìn xinh xắn và tươi tắn hơn nhiều. Hãy thử ngay những chiếc váy có gam màu đỏ rươu, nâu cam,... hay những gam màu khác như nâu đậm,... Tuy nhiên, các bạn cũng nên tránh những chiếc áo có màu neon nhé. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những cô nàng có làn da bánh mật. Các chàng trai cũng nên lưu ý chọn những chiếc áo có màu này để nhìn điển trai và mạnh mẽ hơn nhé.

Màu pastel 

Những gam màu pastel thật sự là những loại màu có thể "làm dịu" tâm hồn. Chúng nhẹ nhàng, cuốn hút và phù hợp với tất cả các màu da khác nhau. Đặc biệt là những cô nàng có một làn da bánh mật thì đây là một gam màu rất lý tưởng. Với gam màu này, các bạn nên chọn 1 trang phục trên người chứ không nên mặc cả cây màu pastel sẽ tránh bị nhạt nhòa.

Màu xanh mint, tím nhạt,...sẽ rất phù hợp với bạn. Kết hợp thêm chân váy màu trắng sữa và một đôi giày thể thao trắng, các bạn sẽ là một cô nàng năng động và trẻ trung, tự tin xuống phố đông.

Màu đen

Các cô nàng da ngăm đen thường hay chọn màu đen cho tủ quần áo của mình. Thật vậy, màu đen phù hợp với hầu hết những màu da và phong cách khác nhau. Rất nhiều bạn thích phong cách đen nguyên cây. Đây là kiểu phối đồ cực cá tính và thời trang. Tuy nhiên nếu như bạn phối thêm một số phụ kiện có gam màu đối lập với màu đen sẽ giúp cho set đồ của bạn "bùng nổ" và nổi bật hơn nhiều đó.

Đừng ngại hãy thử ngay những màu sắc trên đây để làm mới tủ đồ của mình nhé. Dù làn da màu gì thì các bạn cũng nên biết được tư tin là yếu tố đầu tiên khiến cho bạn xinh đẹp hơn nhé.

Đầm thun kim tuyến sang trọng

Lưu ý khi phối đồ với làn da ngăm

Biết các màu hợp với da ngăm thôi chưa đủ, bạn còn cần phải biết cách phối đồ hợp với làn da bánh mật của mình nữa cơ. Cần nhớ rằng, màu sắc trang phục phù hợp có thể làm tôn làn da một cách tự nhiên. Vừa góp phần che khuyết điểm lại “nịnh” dáng người mặc. Vì thế, đây là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn trang phục. Nếu bạn muốn xuất hiện trước người đối diện với vẻ ngoài hoàn hảo, tươi tắn, hãy chọn và sử dụng màu sắc đúng cách sẽ tạo ấn tượng. Không những vậy còn thể hiện rõ nét cá tính cũng như gu thẩm mĩ của các bạn nữa đấy nhé.

Ngoài ra, việc phối đồ sẽ đảm bảo cho bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo, ấn tượng hơn. Đối với làn da ngăm đen bạn cần lưu ý những cách phối đồ sau:

  • Luôn ưu tiên chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng của cơ thể. Những bộ quần áo rộng không làm bạn nhỏ nhắn. Những bộ đồ quá chật khiến bạn khó chịu.
  • Chú ý thêm một số mẹo hay khi diện trang phục để bạn có được về ngoài chỉnh chu hơn. Ví dụ như, việc kết hợp thêm phụ kiện như trang sức, túi xách, giày… sẽ giúp bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn.
  • Đừng quá lo lắng về kiểu dáng trang phục cho màu da ngăm. Bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn trang phục có hình dáng phù hợp với tính cách, sở thích của chính mình. Vì khi tâm trạng bạn thoải mái và vui vẻ thì bạn đã phần nào tỏa sáng rồi.

Đầm suông cổ tròn họa tiết sang trọng

Một số mẫu đầm váy thiết kế đẹp cho nàng da ngăm 

Đầm thun body, cổ tim, tay ngắn

Mẫu đầm váy thiết kế ôm body là một trong những mẫu đầm thịnh hành, đẹp nhất hiện nay. Đầm body thun vô cùng dễ mặc, dễ phối. Những chiếc đầm làm từ vải thun có thể tạo những đường gấp nhẹ nhàng, trông vô cùng quyến rũ. Chiếc đầm thun dáng ôm body này sẽ giúp bạn trông gợi cảm, thon thả hơn hẳn với phần cổ xẻ V, tay cánh dơi lả lướt.

Đầm suông, tay cánh hồng phồng

Đầm suông tay phồng sang trọng không chỉ khiến các chị em đẹp hơn nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em trông thật tỏa sáng khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rực rỡ ở nơi đông người.

Đầm dài cổ tròn họa tiết ren, dập li

Với ý tưởng chủ đạo về sự đơn giản. Nhà thiết kế đầm dài, dập li dùng các chi tiết cổ điển để làm bật lên những tính cách của người sử dụng. Nhẹ nhà và gợi cảm nơi chiếc cổ tròn và thiết kế tay loe. Sản phẩm thời trang tạo sự thân thiện và gần gũi với tông màu trầm tính, quyến rũ nhưng vô cùng nữ tính. Bạn sẽ thấy mình tở nên xinh đẹp hơn rất nhiều khi dùng sản phẩm đầm váy thiết kế này.

Đầm thun body, cổ tim, tay ngắn

Hạnh sẽ đồng hành cùng bạn để lựa chọn những bộ cánh phù hợp nhất cho làn da ngăm của mình. Hàng ngàn hot deals các mặt hàng thời trang cho bạn tha hồ mua sắm với giá chất bất ngờ. Hãy ghé thăm Hạnh – nơi đa dạng những mẫu đầm váy thiết kế, áo theo đủ phong cách, màu sắc cho nàng tha hồ lựa chọn.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →