Xu Hướng Thời Trang Nữ Giúp Các Nàng Tự Tin Chào Hè

Xu Hướng Thời Trang Nữ Giúp Các Nàng Tự Tin Chào Hè

Xuân qua hè đến, chị em mình mặc gì để đón chào một mùa hè đầy hứa hẹn với những chuyến đi, những kỳ nghỉ đầy thú vị? Bạn đã biết xu hướng thời trang nữ nào giúp bạn tự tin chào hè? Hãy cùng điểm qua xu hướng thời trang nữ mùa hè nhà HẠNH nhé!

Dưới tiết trời oi bức của mùa hè, chị em chúng ta đều mong muốn cảm nhận được được sự mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, sang trọng qua từng trang phục. Hiểu được điều này, thời trang nữ HẠNH mang đến những thiết kế thời trang giúp hội chị em tự tin chào đón mùa hè.

1. Đầm maxi sát nách, cổ xếp ly, eo dún thun

Hè đến, nắng vàng, biển xanh, cát trắng đang chờ bạn. Còn gì thú vị và sảng khoái bằng khi hội chị em chúng ta khoác lên mình chiếc đầm sát nách có họạ tiết lá xanh trên nền trắng tinh khôi và mát mẻ. Với thiết kế đơn giản cổ tròn xếp ly nhẹ nhàng, eo dún thun thoải mái sẽ làm tăng sự điệu đà, nữ tính và mát mẻ khi dạo chơi. Mix chiếc đầm này cùng với chiếc mũ rộng vành, một đôi guốc cùng cặp kính râm… chắc chắn bạn sẽ hòa mình thiên nhiên mà không còn cảm thấy cái nắng gay gắt của mùa hè nữa đấy.

Đầm maxi với chất liệu vải cotton thoáng mát

2. Áo kiểu cổ tròn tay ngắn cùng với quần short thắt nơ

Với thời tiết oi bức của mùa hè, những item như quần đùi, áo tay ngắn không thể thiếu trong tủ đồ của chị em được. Quần đùi vốn mang lại sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Hơn nữa, chiếc quần đùi ngày nay được cách điệu giúp chị em mình hack tuổi, tăng chiều cao thì còn gì bằng. Còn một chiếc áo tay ngắn caro không bao giờ lỗi mốt, có bo eo cột nơ giúp chị đẹp tự tin, hiện đại đón hè. Với những cách điệu tinh tế mang lại nhiều kiểu dáng quần short để các chị đẹp tha hồ lựa chọn xúng xính đón hè.

Áo cổ tròn thanh lịch

3. Áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai bao giờ cùng giúp quý cô trẻ hơn tuổi, hấp dẫn và cũng rất thanh lịch. Chiếc áo này không quá kén dáng, cũng không quá hở hang nên rất phù hợp với chị em. Ưu điểm của chiếc áo trễ vai giúp khoe bờ vai trần gợi cảm, chiếc cổ cao, sự gọn gàng … thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, áo trễ vai này dễ dàng mix với các item khác như quần đùi, quần ống rộng, quần jean, váy… Dù mix với item nào thì chiếc áo trễ vai cũng mang lại cho quý chị em sự thoải mái, tự tin và thanh lịch.

Áo trễ vai nữ tính

4. Đầm rớt vai họa tiết lá nhẹ nhàng

Đầm là item mang lại sự dịu dàng, nữ tính và duyên dáng của các nàng. Thiết kế đơn giản: cổ vuông, rớt vai, họa tiết lá nhẹ nhàng, mềm mại sẽ giúp nàng thanh lịch, nổi bật. Mix chiếc đầm này chắc chắn các nàng sẽ cảm thấy tự tin, không còn thấy cái nóng nực của mùa hè nữa. 

Đầm cổ tròn xẻ V, tay bèo rớt vai

5. Quần lửng 8 mảnh giả váy

Chắc chắn các chị em không thể không biết đến thiết kế đặc biệt này. Quần lửng 8 mảnh giả váy không kén tuổi, cũng không khó mix đồ. Nếu các nàng mong đợi một sản phẩm vừa thoải mái, vừa đẹp và tiện lợi thì không thể bỏ qua item này được. Thêm một lý do để chiếc quần lửng 8 mảnh giả váy chinh phục được chị em là sự năng động và dễ mix đồ. Chính vì thế mà item này luôn được các chị em lựa chọn cho các kỳ nghỉ hoặc dạo chơi của mình.

Thiết kế quần lửng đẹp - độc - lạ

Thời trang nữ chào hè luôn sôi động với nhiều thiết kế đơn giản nhưng tự tin, năng động cho nàng. Các nàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình những item phù hợp để kịp những chuyến du lịch, những kỳ nghỉ đầy thú vị và xinh đẹp. Hãy đến với thời trang nữ nhà HẠNH để các nàng luôn đẹp, thoải mái và dễ chịu trong hè này nhé!

 

 

Xem thêm:

Mẫu Áo Đầm Suông Hoa Trung Niên Mà Quý Cô Nào Cũng Mê Mẩn

Mê Mẩn BST 10 Mẫu Váy Đầm Cao Cấp Sang Chảnh Đón Tết 2022

5 Set Bộ Dự Tiệc Cho Quý Cô Trung Niên Đẹp Mặn Mà Nổi Bật

 

 
 
← Bài trước Bài sau →