BST Áo Kiểu Cổ V Cao Cấp Sang Trọng Cho Thu Đông 2021

BST Áo Kiểu Cổ V Cao Cấp Sang Trọng Cho Thu Đông 2021

Xu hướng thời trang luôn biến đổi và có sự trùng lặp theo mùa. Theo đó với mùa xuân hè những sản phẩm thời trang nhiều màu sắc rực rỡ, sử dụng chất liệu tự nhiên mát, lạnh, thơ mộng… Còn với trang phục thu đông cần sự ấm áp hơn có thể từ chất liệu hoặc thiết kế nhiều lớp (layering). Cùng HẠNH khám phá BST áo kiểu cổ v cao cấp cho Thu Đông 2021 trong bài viết sau đây nhé!

Xu hướng thời trang Thu Đông lên ngôi 2021 

Gam màu trung tính

Dù 2021 quả thực là một năm của những gam màu tươi sáng nhưng nếu bạn là một cô nàng theo phong cách minimalism thì những gam màu trung tính vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2021. Đặc biệt, đây là những gam màu không bao giờ lỗi mốt và luôn mang lại cảm giác thời thượng cho người mặc.

Bạn có thể lựa chọn trang phục có các màu trung tính như be, trắng, xám, ghi, nâu... Nhiều cô nàng lo sợ những màu sắc có phần tẻ nhạt này sẽ khiến mình trở nên mờ nhạt, thiếu nổi bật nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại đấy!

Những gam màu trung tính luôn mang đến sự hấp dẫn riêng, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Đặc biệt là khi bạn biết kết hợp những bộ trang phục thanh lịch này với những phụ kiện như kính mát, mũ beret, bốt cổ cao...

Áo khoác blazer thời thượng

Áo khoác blazer là một biến tấu tuyệt vời từ những bộ suit công sở, vẫn giữ được những ưu điểm về form dáng nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Trong năm 2021, blazer cũng là một trong những item cực hot và không thể thiếu trong tủ đồ thu đông. Từ sàn runway cho đến street style, items này đang phủ sóng rộng khắp với tần suất dày đặc.

Bên cạnh những chiếc khoác blazer trơn cổ điển thì blazer họa tiết checkered hay kẻ sọc cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng thanh lịch và sành điệu. Chỉ cần một chiếc áo khoác dáng blazer cũng đủ giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình. Mọi cô gái luôn quan tâm đến một chiếc áo khoác phù hợp, vì bạn sẽ có 1001 cách để thay đổi chiếc áo khoác này. Ngoài công thức ton-sur-ton quen thuộc, bạn cũng có thể sáng tạo hơn với quần jeans, áo kiểu cổ v và blazer khoác ngoài, hoặc phối cùng váy đầm nữ tính. Đặc biệt, blazer còn phù hợp với nhiều độ tuổi, là phong cách thời trang thu đông cho phụ nữ trung niên. 

Phong cách Vintage

Phong cách Vintage dần trở thành xu hướng không thể bỏ lỡ trong mùa thu đông năm nay. Có thể nói khoảng thời gian vừa qua, khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành, chẳng có quý cô nào đặt tâm trí vào việc diện đầm dự tiệc hay giày cao gót điệu đà, thay vào đó là những items có sẵn trong tủ đồ, thậm chí là “chôm” của bố mẹ. Những món đồ thời trang vintage mang hơi thở retro vừa tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung lại vừa tạo cảm giác ấm áp cho người mặc bởi nó có thể được layer rất nhiều lớp mà không gây rối mắt.

Mặc dù là phong cách bắt chước lại những kiểu thiết kế của thời đại trước nhưng xu hướng này vẫn mang đến sự độc đáo riêng. Hiện tại, những items mang phong cách vintage đang bán rất chạy và được lòng phái đẹp.

Phá cách với chất liệu da

Những ngày thời tiết nóng bức, những items da thường bị chủ nhân vứt xó. Thế nhưng khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, chúng lại trở thành món đồ được ưu ái hơn cả. Theo đó, có muôn vàn lý do để các items chất liệu da chinh phục được những cô nàng sành điệu. 

Thật không quá lời khi chất liệu da sang trọng và tinh tế có thể giúp bạn hóa thân thành những cô gái chất chơi một cách dễ dàng. Không chỉ jacket da mà áo khoác da dáng dài hay đầm da cũng nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Chính vì vậy mà những items này đang được các cô gái “săn lùng” rất nhiều trong thời gian dịp cuối năm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn chất liệu da bởi ngoài loại da thuộc, bạn còn có những lựa chọn khác như chất liệu da lộn hay những sản phẩm giả da với giá thành rẻ hơn. 

Áo kiểu cổ cách điệu, tay ngắn viền tầng

Chiêm ngưỡng mẫu áo kiểu cổ V hot nhất Thu Đông 2021

Bên cạnh các loại áo cổ tròn thì áo kiểu cổ v cũng được rất nhiều cô gái trẻ lựa chọn cho bộ trang phục hằng ngày của mình. Không chỉ sở hữu ưu điểm đơn giản, thoải mái và dễ phối đồ như cổ tròn, áo cổ tim còn giúp các bạn gái tôn dáng hiệu quả, tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính. Tuy nhiên, đây không phải là items dễ lựa chọn và bất kì ai cũng có thể cân được. Cùng HẠNH xem ngay BST áo kiểu cổ v đẹp nhất ngay dưới đây nhé!

Áo kiểu cổ v cổ điển chắc hẳn không còn xa lạ với bất kì cô nàng nào! Nếu đã chán phong cách đơn giản hàng ngày, bạn hãy thử mix&match áo kiểu cổ v tay ngắn này cùng quần tây xanh đen. Đừng quên phối cùng phụ kiện là túi cầm tay và vòng cổ. Bạn sẽ trở thành cô gái thanh lịch, nữ tính tự tin bước xuống phố.

Áo cổ V thời trang công sở màu sắc trầm tính với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật bởi phần cổ xẻ V độc đáo kết hợp cùng phần tay xoè ấn tượng. Với những mẫu áo kiểu cổ v đẹp này, bạn nên kết hợp với quần tây hoặc chân váy để tôn lên vẻ thanh lịch, dịu dàng nhé. Mẫu áo này phù hợp cho bạn trong những dịp dạo phố và đến công sở. 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, điệu đà thì áo kiểu cổ v tay loe 2 tầng nữ tính này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, với thiết kế phần tay phối bèo nữ tính sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm bắp tay to một cách dễ dàng. Hãy thử kết hợp áo kiểu cổ v đính hạt châu xinh xắn này với chân váy chữ A để tạo ra một outfit điệu đà, trẻ trung đi làm bạn nhé!

Áo cổ tròn xẻ V đính hạt châu, tay loe 2 tầng

Thông qua những xu hướng thời trang Thu Đông 2021 và BST áo kiểu cổ v cao cấp mà HẠNH gợi ý bên trên, bạn có thể chọn cho mình một phong cách thể hiện được cá tính ấn tượng, mới mẽ và cá tính nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp nơi công sở. Hi vọng với những cập nhật mới nhất về xu hướng trong năm sẽ giúp các tín đồ yêu thích thời trang có thêm nhiều chất liệu để bắt kịp xu hướng.

Nếu vẫn chưa lựa được cho mình một phong cách phù hợp cho mùa Thu Đông này thì đừng chần chừ nữa, hãy truy cập ngay website HẠNH để cùng chọn ngay cho mình bộ outfit chất lượng cho mùa Thu Đông năm nay nhé!

 
← Bài trước Bài sau →