Đẹp Chuẩn Xu Hướng Với 5 Mẫu Áo Kiểu Thêu Họa Tiết Cho Quý Cô

Đẹp Chuẩn Xu Hướng Với 5 Mẫu Áo Kiểu Thêu Họa Tiết Cho Quý Cô

Trong làng thời trang Việt 2021, chưa có mẫu họa tiết nào lại tỏa sáng rực rỡ, chiếm được sự yêu mến của đông đảo tín đồ thời trang Việt như mẫu họa tiết thêu nổi này. Các nàng có thể đắm chìm vào sự bay bổng, lãng mạn của những bông hoa, hoặc thể hiện cá tính trong những họa tiết thổ cẩm. Khi được pha trộn thêm nét phóng khoáng, bay bổng của phong cách bohemian khoáng đạt, thì sự xuất hiện rầm rộ của vô vàn những thiết kế áo kiểu thêu họa tiết, thắt eo đan dây, váy tay chuông… điểm xuyết chi tiết thêu sắc sảo, kỳ công hứa hẹn sẽ là xu hướng mới mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua.

Xu hướng áo kiểu thêu hoạ tiết khiến phái đẹp bấn loạn

Đã từ lâu, nghệ thuật trang trí và xử lí chất liệu vải dường như đã trở thành một điều rất đỗi quen thuộc trong thế giới của gấm hoa. Cào xé những miếng vải jeans quen thuộc, đính kết những hạt ngọc lấp lánh trên những tà áo vải voan, in thêu những hình khối tạo nên những họa tiết mới lạ… tất cả những điều đó đã trở thành một phần không thể thiếu để làm nên thế giới của thời trang muôn màu muôn sắc. Thế nhưng, nếu như những cách xử lí chất liệu vải thông thường đa phần chỉ có thể ứng dụng được trên một số loại vải đặc trưng riêng biệt, thì bước vào mùa thu năm nay, có một xu hướng trang trí vải mới đang dần lên ngôi, một xu hướng trang trí tưởng lạ mà quen, có khả năng ứng dụng được trên hầu hết mọi món đồ thời trang, mọi phong cách thời trang khác nhau: thêu. 

Thêu là nghệ thuật của mũi kim để tạo nên những hình thù, họa tiết khác nhau trên nền vải, có nguồn gốc từ lâu đời từ khu vực Trung Đông và châu Á. Trải dọc suốt chiều dài lịch sử, qua bao thăng trầm, biến đổi của thời gian và không gian, những chi tiết in, thêu vẫn giữ nguyên được chỗ đứng của mình trong việc tô điểm cho những bộ cánh của những tín đồ đam mê vải vóc. Những hình thêu luôn đem đến một vẻ ngoài vô cùng nhã nhặn và nền nã cho trang phục, phảng phất chút cổ điển, truyền thống. Thế nhưng khi bước vào năm 2016, những chi tiết thêu mềm mại lại được kết hợp ngẫu hứng với những chất liệu mới lạ như da, dạ, cashmere, thậm chí là jeans cá tính, bụi bặm. Cùng khám phá những mẫu áo kiểu thêu họa tiết đang nổi như cồn trong mùa thu năm nay ngay bên dưới nhé!

Áo kiểu thêu hoạ tiết đẹp

5 mẫu áo kiểu thêu hoạ tiết làm chao đảo giới mộ điệu

Họa tiết thêu có lẽ là một trong những xu hướng đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng ta có thể ứng dụng hoa văn thêu trên bất cứ đâu, từ giày dép cho đến áo kiểu. Tại Việt Nam, một số thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt nhiều kiểu trang phục có ứng dụng xu hướng mới mẻ này. Những chiếc váy miniskirt, áo khoác jacket, giày ankle boot, áo thun… trở nên mềm mại và ấn tượng hơn khi khi có thêm họa tiết thêu lên đó. 
Áo kiểu đơn sắc thêu hoạ tiết có thể nói là một mẫu áo “kinh điển” đối với các chị em phái đẹp. Diện một chiếc áo kiểu thêu họa tiết sẽ giúp các chị em toát lên được vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Áo kiểu cổ xẻ cách điệu thêu hoa có thể phối được với mọi kiểu đồ. Chỉ với một chiếc áo kiểu thêu họa tiết bạn có thể phối kèm với một chiếc quần jean đơn giản, một chiếc chân váy xinh đẹp,... như vậy là các chị em đã có được một set đồ tối giản nhưng cũng rất thu hút.

Trên nền màu trung tính của chiếc áo kiểu đơn giản, người thợ cầm chiếc kim thêu, tỉ mỉ để kết hợp từng sợi ruy băng màu hồng, màu xanh, màu kem lại gần nhau, trong phút chốc, chữ H cùng những bông hoa rực rỡ đã bung nở trên ngực áo. Từ một chiếc áo kiểu thêu họa tiết cổ điển trở nên sang trọng, có điểm nhấn hơn bao giờ hết. Áo kiểu thêu họa tiết chữ H biểu tượng của thương hiệu HẠNH mix với quần short sẽ giúp chị em toát lên được vẻ năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết. Ngoài ra,bạn cũng có thể phối áo với quần jean, chân váy.

Áo áo lụa thêu hoa độc đáo sở hữu kiểu dáng cổ điển với điểm nhấn là họa tiết thêu hoa ngang ngực, mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho người mặc. Áo được may trên nền chất liệu vải mềm mại cùng đường máy chắc chắn và đẹp, giúp sản phẩm có độ bền cao. Kiểu dáng áo tay lửng loe nhẹ rất dễ dàng kết hợp với quần jean hoặc mix với chân váy ngắn mang lại vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, tăng thêm sự nữ tính vốn có của phái đẹp.

Áo cổ tim thêu họa tiết, tay ngắn

Bên cạnh các loại áo cổ tròn thì áo cổ tim cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn cho bộ trang phục hằng ngày của mình. Không chỉ sở hữu ưu điểm đơn giản, thoải mái và dễ phối đồ như cổ tròn, áo cổ tim còn giúp các bạn gái tôn dáng hiệu quả, tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính. Áo kiểu cổ tim thêu hoạ tiết ôm sát cổ áo cao cấp, kiểu áo đơn giản nhưng không kém phần mới lạ nhờ vào họa tiết thêu hình ấn tượng, tạo nên tính thời trang cho kiểu áo này hơn. Chất liệu cotton đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng, mát mẻ cho kiểu áo này.

Áo kiểu thêu họa tiết cổ điển với thiết kế trẻ trung, mang đến phong cách thanh lịch nhưng cũng thật duyên dáng. Kiểu dáng áo tay ngắn đơn giản nhưng không lại cực kì nổi bật với tông màu xanh cuốn hút, thêu họa tiết hoa văn sang trọng, tay ngắn kết hợp cổ tròn kín đáo càng làm tôn lên vẻ đẹp xinh xắn và nữ tính. Thiết kế phần hoạ tiết dọc trước ngực áo đẹp mắt tạo điểm nhấn, thích hợp phối cùng quần jean, chân váy khác nhau khi đi làm công sở hoặc đi dạo phố. 

Áo kiểu thêu hoạ tiết đẹp

HẠNH chúc các chị em luôn xinh đẹp, tự tin khi diện những outfit mà mình mix match. Áo kiểu thêu họa tiết không những có thể giúp nàng có được vẻ ngoài quý phái mà chúng còn giúp nàng giữ nét thanh xuân rất tốt đó. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

 
← Bài trước Bài sau →