5 Set Bộ Dự Tiệc Cho Quý Cô Trung Niên Đẹp Mặn Mà Nổi Bật

5 Set Bộ Dự Tiệc Cho Quý Cô Trung Niên Đẹp Mặn Mà Nổi Bật

Quý cô trung niên đi tiệc mặc gì sang trọng nổi bật? Cùng HẠNH điểm qua 5 set dự tiệc trung niên cho quý cô đẹp mặn mà, sang chảnh nhé!

Thời trang dự tiệc cho quý cô trung niên

Nếu giới trẻ chuộng những set đồ sexy, gợi cảm hay những đường xẻ táo bạo thì quý cô trung niên lại hướng đến những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Bởi những thiết kế này vừa phù hợp với vóc dáng vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đằm thắm của quý cô trung niên. Vì thế, set dự tiệc trung niên cho quý cô cũng được các nhà thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu đến họa tiết, màu sắc và kiểu dáng nhằm tôn lên vẻ đẹp mặn mà, quý phái của người phụ nữ chín chắn, thành đạt. 

Set dự tiệc trung niên cho quý cô thường được thiết kế rộng vừa vặn với vóc dáng, thường chọn họa tiết tối màu, đơn giản nhưng tinh tế tạo cảm giác nhỏ nhắn, thon thả.

Set đồ dự tiệc cho quý cô trung niên

Gợi ý 5 set dự tiệc trung niên cho quý cô đẹp mặn mà nổi bật

1. Set đầm suông cổ xẻ kết hạt tay phối voan

Đầm suông là một item thần thánh cho quý cô trung niên bởi khả năng che khuyết điểm cực tốt và tạo hiệu ứng thon gọn cho quý cô. Một chiếc đầm suông cổ tròn rộng cách điệu một bên đính hạt cùng với tay phối voan bồng bềnh sẽ mang lại cho quý cô dự tiệc một phong thái sang trọng, nổi bật, hút ánh nhìn. Tone màu cam giúp quý cô quý phái và tôn da và hack tuổi.

2. Set đầm suông ren 

Chất liệu ren cao cấp tôn vinh vẻ đẹp quý phái, thanh lịch  và quyến rũ cho quý cô. Thiết kế cổ tròn tôn dáng và tay lỡ che được khuyết điểm hiệu quả. Ngoài ra, tone màu nhã nhặn cùng với họa tiết hoa của đầm suông ren giúp quý cô dự tiệc sang trọng, tự tin.

3. Set áo kiểu cổ cách điệu tay loe tầng với chân váy dập ly

Đây là set đồ thích hợp dự tiệc và cả đi làm cho cho quý cô trung niên vừa tiết kiệm vừa sang trọng nổi bật. Chân váy dập ly màu đen che được khuyết điểm vòng 3 và đôi chân; đồng thời chi tiết dập ly mang lại cho quý cô sự hiện đại và quý phái. Kết hợp cùng áo kiểu tone màu sáng có họa tiết mang đến sự gọn gàng, hiện đại và thoải mái cho quý cô. 

4. Set đầm maxi sát nách họa tiết cổ xếp ly

Đầm maxi dài họa tiết hoa tươi tắn với cổ tròn xếp ly khéo léo giúp quý cô dự tiệc nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và trẻ vài tuổi. Đầm có chiết eo nên giúp cho vóc dáng thon gọn và kéo dài đôi chân. 

5. Set đầm thun kim tuyến sang trọng

Nếu quý yêu thích tone màu đen quyến rũ sang trọng thì không thể bỏ lỡ sét đầm dự tiệc này được. Set đầm này thiết kế đơn giản với cổ tim vừa kín vừa hở thu hút ánh nhìn, tay dài kín đáo, quý phái, chiết eo thắt nơ cùng dáng váy xòe A nhẹ nhàng giúp quý cô nổi bật với vẻ đẹp sang chảnh, đằm thắm trong buổi tiệc.

Set đồ dự tiệc cho quý cô trung niên

 

Trên đây là 5 set dự tiệc trung niên cho quý cô đẹp mặn mà nổi bật mà quý cô nên sở hữu. HẠNH chọn chất liệu cao cấp, họa tiết tinh tế để thiết kế những set dự tiệc sang chảnh, đẳng cấp cho quý cô trung niên. Quý cô muốn có set dự tiệc hoàn hảo vừa tôn dáng, trẻ hơn tuổi vừa sang trọng, quý phái thì đến với thời trang HẠNH nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →