Mẫu Áo Đầm Suông Hoa Trung Niên Mà Quý Cô Nào Cũng Mê Mẩn

Mẫu Áo Đầm Suông Hoa Trung Niên Mà Quý Cô Nào Cũng Mê Mẩn

Đầm suông hoa trung niên là một item không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô. Mẫu áo đầm suông hoa trung niên được quý cô ưu ái chọn mặc khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều hợp xu hướng. Bài viết hôm nay điểm qua mẫu áo đầm suông hoa trung niên mà quý cô nào cũng mê mẩn. Team trung niên yêu thích đầm suông hoa đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Vì sao áo đầm suông hoa trung niên được quý cô ưa chuộng?

Khả năng che khuyết điểm tuyệt vời

Quý cô ở tuổi trung niên thường có vóc dáng không còn được gọn gọn, săn chắc nữa nên nếu diện những đầm ôm sát cơ thể để lộ những ngấn mỡ hoặc những đường nét chảy xệ của cơ thể. Một chiếc đầm suông hoa giấu được vòng 2 và vòng 3 khéo léo giúp quý cô thon gọn hơn.

Nhã nhặn và thanh lịch

Thời trang của quý cô trung niên không hướng đến những thiết kế sexy, hở hang táo bạo bởi nó không phù hợp với lứa tuổi. Do đó, những thiết kế mà quý cô hướng tới là sự đơn giản, kín đáo nhưng tinh tế, sang trọng. Đầm suông hoa trung niên với chất liệu vải cao cấp, họa tiết hoa xinh xắn mang lại cho quý cô sự nhã nhặn và thanh lịch.

Thoải mái và tự tin

Một trang phục đẹp và phù hợp không chỉ chú trọng về màu sắc và thiết kế mà quan trọng là sự thoải mái và tự tin mà trang phục mang lại. Diện mẫu áo đầm suông hoa trung niên, quý cô hoàn toàn tự tin khẳng định giá trị bản thân và dễ chịu, thoải mái cả ngày. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của đầm suông hoa.

Với những giá trị mà áo đầm suông hoa trung niên mang lại như vậy nên mẫu đầm này được quý cô dành nhiều chân ái và luôn có mặt trong tủ đồ của mình. Dưới đây là những áo đầm suông hoa trung niên chuẩn đẹp sang chảnh của nhà HẠNH quý cô nên biết.

Đầm suông hoa trung niên

Gợi ý mẫu áo đầm suông hoa trung niên mà quý cô nào cũng mê mẩn

1. Đầm suông hoa cổ tròn họa tiết tay xòe

Đầm suông họa tiết hoa 3D tinh tế cùng với cổ tròn kín đáo khéo léo giúp quý cô có vóc dáng thon gọn, thanh lịch và sang trọng. Gam màu cam đất nhẹ nhàng sáng da, hack tuổi và tay ngắn xòe nhẹ điệu đà nữ tính. Sự kết hợp hài hòa những yếu tố này nâng cao giá trị của của đầm suông hoa nhà HẠNH. Với mẫu áo đầm suông hoa này, quý cô có thể diện dự tiệc, đi làm hay du xuân đều rất thời thượng.

2. Đầm suông hoa cổ tim, tay lỡ phối voan

Nếu cổ tròn kín đáo, nhã nhặn thì cổ tim nửa kín nửa hở tôn phần cổ cao tạo hiệu ứng thon gọn cho quý cô. Tay lỡ phối voan mang lại sự nhẹ nhàng, che được bắp tay to. Đặc biệt họa tiết hoa tươi tắn nổi bật trên tone màu mận chín tôn lên sự sang trọng, lịch lãm của quý cô trung niên. Đây làm một mẫu đầm vạn người mê.

3. Đầm suông hoa cổ xếp kết hạt, tay lửng cột nơ

Mẫu áo đầm suông hoa này đốn tim quý cố với cổ tròn phóng khoảng xếp ly nhẹ kết hạt khoe phần cổ xinh xắn, gợi cảm cùng với tay lửng cột nơ vừa nữ tính vừa gọn gàng. Đặc biệt họa tiết hoa tulip 3D trên tone nền vàng quý phái vương giả nâng cao đẳng cấp cho quý cô. Đây là mẫu đầm khiến quý cô không rời mắt được đấy.

4. Đầm suông hoa cổ tròn, tay voan ngắn xếp ly

Điểm hấp dẫn của mẫu đầm suông này là tone màu đỏ đầy quyền lực và cuốn hút nhưng không chói lóa mà rất đằm thắm cùng với họa tiết hoa lá dạng cây đi từ chân váy lên ngực vừa mềm mại vừa sang trọng vượt bậc. Tay voan ngắn xếp ly mềm mại mang lại cho quý cô sự trẻ trung, thon gọn. Một quý cô sành điệu, sang chảnh không thể bỏ qua mẫu đầm suông hoa này.

5. Đầm suông hoa ép nhũ, cổ tròn, tay phối voan

Nếu quý cô thuộc team yêu thích màu đen huyền bí, quyến rũ thì không thể bỏ qua cơ hội sở hữu mẫu đầm đẹp và quý phái này. Cổ tròn kín đáo tinh tế với tay lỡ phối voan mềm mại kết hợp với họa tiết hoa trắng đỏ nổi bật trên tone nền màu đen chắc chắn mang lại cho quý cô sự sang trọng và hack dáng tuyệt đối. 

Đầm suông hoa trung niên

Trên đây là những mẫu áo đầm suông hoa trung niên mà bất cứ quý cô nào cũng không thể rời mắt được. Nếu quý cô yêu thích và ưng ý những mẫu áo đầm suông hoa trung niên này hãy liên hệ ngay với HẠNH nhé. Thời trang HẠNH chuyên thiết kế những mẫu đầm suông hoa trung niên cho quý cô vừa tôn dáng, hack tuổi lại sang trọng và thanh lịch. Để mẫu đầm phù hợp và nâng cao vẻ đẹp của quý cô trung niên, HẠNH chọn những chất liệu cao cấp, dễ mặc, thiết kế đơn giản, họa tiết hoa tinh tế, màu sắc nhã, thanh lịch nên đến với HẠNH, quý cô hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và yên tâm mặc đẹp nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →