7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

Làm thế nào để có cách phối đồ đẹp, chuẩn xịn và nhanh nhất mà không phải tốn thời gian đi ra ngoài để tìm hiểu? Với công nghệ số như hiện nay thì chị em hoàn toàn có thể ở tại nhà tìm được cách phối đồ phù hợp qua những app phối đồ thời trang. Phái đẹp đã biết những app phối đồ thời trang nào? Cùng HẠNH điểm qua 7 app phối đồ thời trang được chị em săn đón nhất trong thời gian gần đây nhé!

1. App phối đồ Stylebook

Stylebook là ứng dụng quản lý tủ quần áo một cách thông minh. Với ứng dụng này, chỉ cần chị em nhập các món đồ thời trang vào thì ứng dụng sẽ phân tích, phối đồ và lên danh sách những trang phục mặc hàng ngày. 

Như vậy, chỉ với ứng dụng này, chị em không còn băn khoăn sẽ mặc gì hay phối đồ hằng ngày nữa.

Phối đồ thời trang nữ

2. Ứng dụng PS Dept - chuyên gia thời trang tại nhà

Đây là một ứng dụng rất hữu ích và thú vị về thời trang tại nhà. App phối đồ PS Dept sẽ tư vấn cho chị em lựa chọn những set đồ đẹp, phù hợp với từng dáng người và chuẩn gu thời trang của chị em thông qua những dữ liệu đã được cung cấp. Chị em vào mục “Phòng PS”, gửi những thắc mắc về thời trang để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Phối đồ thời trang nữ

3. App phối đồ Outfit Planner & Ideas Closet organizer

Đây là một ứng dụng phối đồ thời trang được nhiều người yêu thích vì thiết kế giao diện dễ sử dụng, cho phép tải trên nhiều hệ điều hành khác nhau của điện thoại.

App Outfit Planner & Ideas Closet organizer cung cấp nhiều cách phối đồ khác nhau, đồng thời còn lên kế hoạch thời trang hợp lý và còn có thể sắp xếp lại tủ đồ.

Phối đồ thời trang nữ

4. App XZ (closet)

Ứng dụng XZ (closet) gợi ý cho người mặc cách phối đồ hợp thời trang một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hơn nữa, app này còn phân chia trang phục theo phong cách bốn mùa nên chị em cứ thoải mái, tự tin diện trang phục mà không lo trái với thời tiết. Một tính năng nữa của app XZ là có thể đăng tải hình ảnh của mình lên ứng dụng và tìm trang phục phù hợp nhất bổ sung vào tủ đồ của mình.

Phối đồ thời trang nữ

5. App Smart Closet

App Smart Closet có thể phối đồ thời trang cho nhiều lứa tuổi khác nhau từ trẻ trung, năng động, cá tính đến trưởng thành, chín chắn…Ứng dụng này còn cung cấp nhiều kiểu dáng quần áo đẹp mắt, lưu lại những kiểu dáng theo sở thích và đặc biệt có trình chỉnh sửa quần áo theo mong muốn cá nhân, có thể phân chia cách ăn mặc mỗi ngày tròng vòng một tháng.

Với app này, chị em cho dù bận rộn thế nào cũng tự tin trong trang mỗi ngày. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ trên nền tảng android.

Phối đồ thời trang nữ

6. App phối đồ Stitch Fix 

Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng stitch Fix hướng dẫn nhiều cách phối đồ khác nhau một cách hiệu quả và hợp xu hướng. Các danh mục trang phục được phân chia rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn quần áo phù hợp với bản thân. Ngoài ra, có thể mua sắm quần áo trực tiếp trên ứng dụng. Tuy nhiên, ứng dụng phối đồ này chỉ hỗ trợ được trên nền tảng IOS.

Phối đồ thời trang nữ

7. App phối đồ Your Closet

Với Your Closet , chỉ với thao tác đơn giản, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã của trang phục mình yêu thích. Ngoài ra, ứng dụng phối đồ này giúp lựa chọn màu sắc của quần áo phù hợp. Ứng dụng lên kế hoạch trang phục cho người mặc trong vòng 1 tháng mà không lặp lại và phù hợp với từng nơi di chuyển. Đây quả là một ứng dụng thông minh và hữu ích cho phái đẹp để luôn đẹp và tự tin mỗi ngày.

Phối đồ thời trang nữ

Tuy nhiên, ứng dụng Your Closet chỉ hỗ trợ trên nền tảng Android. Với 7 app phối đồ thời trang vừa chia sẻ hy vọng chị em sẽ không còn quá băn khoăn về trang phục mỗi ngày nữa. Nếu chị em vẫn còn băn khoăn thì hãy đến với thời trang HẠNH, với tác phong chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, HẠNH sẽ mang lại cho quý chị em những trang phục phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi. Ở HẠNH, chị em sẽ dễ dàng chọn những những sản phẩm thời trang ưng ý và luôn đẹp trong suốt bốn mùa.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →