Mách Nàng 6 Tips Chọn Váy Công Sở Đẹp Nhất

Mách Nàng 6 Tips Chọn Váy Công Sở Đẹp Nhất

Những cô nàng công sở hiện đại thường đặc biệt quan tâm đến trang phục đi làm hàng ngày, vì thông qua thời trang các nàng có thể phản ánh tính cách hoặc sở thích của họ. Hơn thế nữa, khi khoác lên người những set đồ xinh xắn sẽ khiến các nàng trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Tuy vậy, không phải bất cứ cô nàng nào cũng biết cách chọn váy đầm công sở sao cho phù hợp và đẹp nhất. Điều mà rất nhiều cô nàng công sở quan tâm là làm thế nào để mặc phong cách đơn giản sao cho thật thanh lịch, sang trọng mà không bị nhàm chán, đơn điệu. Trong bài viết sau HẠNH sẽ mách nàng 6 tips chọn váy công sở đẹp nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Váy công sở tôn lên điểm mạnh của cơ thể

Để có thể chọn cho mình một bộ váy phù hợp và đẹp nhất bạn cần phải hiểu rõ cơ thể của chính mình, điểm mạnh hay các điểm đáng ghét trên thân hình để có thể khai thác nó hoặc giấu đi. Những chiến váy được tạo điểm nhấn đúng chỗ sẽ làm cho bạn trở nên trông quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều.

 

2. Váy công sở họa tiết

Họa tiết là một trong những yếu tố hàng đầu để các nhà thiết kế sáng tạo ra những chiếc váy xinh xắn, rạng ngời nhất.

-         Họa tiết sọc hack dáng: Không thể phủ nhận về độ hot của các mẫu váy họa tiết sọc. Đối với những chị em có dáng người hơi mũm mĩm thì các chi tiết sọc dọc sẽ giúp cho chị em nhìn trông thon gọn và thanh mảnh hơn. Còn với các chị em hơi “mảnh khảnh” thì các mẫu váy có họa tiết sọc ngang sẽ làm vóc dáng chị em thêm phần đầy đặn và tràn đầy sức sống.

-         Họa tiết hoa nhẹ nhàng: Có thể thấy họa tiết hoa là một trong những họa tiết muôn đời không bao giờ lỗi mốt

-         Họa tiết caro cá tính: Họa tiết caro luôn là xu hướng phá đảo vào mỗi mùa hè. Có thể nói, váy caro là trang phục đa dạng phong cách nhất, muốn nữ tính, gợi cảm hay năng động đều được. Đó chính là lý do tủ đồ nàng công sở phải cập nhật ngay item này.

3. Chất liệu vải

Váy công sở là trang phục trang trọng, lịch sự nên chất liệu của nó cũng phải thật tinh tế. Sự chỉnh chu, gọn gàng trong cách lựa chọn váy công sở phù hợp thể hiện giá trị và đẳng cấp của các nàng.

Điều đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn váy công sở chính là chất liệu vải của chiếc váy. Các nàng nên lựa chọn các loại vải cần phải đủ dày và lịch sự không gây các nếp nhăn cho váy khi ngồi quá lâu. Đặc biệt là tránh hoàn toàn các chất liệu như lụa, đũi hay chất thô. Mặc dù đây là những chất liệu thoải mái nhưng lại dễ bị nhăn hay biến dạng nhất.

4. Xu hướng thời trang

Bắt kịp xu hướng thời trang cũng sẽ giúp các nàng trở thành một cô nàng trendy với phong cách hiện đại, luôn biết cách làm mới bản thân, chăm chút cho vẻ bề ngoài một cách hoàn hảo nhất. Đó là điểm cộng giúp bạn thu hút sự quan của mọi người xung quanh, tạo được nét riêng của bản thân, không bị nhàm chán trong cách ăn mặc.

 

5. Màu sắc thích hợp

Màu chắc váy công sở là chi tiết cần được quan tâm, mỗi người đều có sở thích về màu sắc khác nhau nhưng đa phần những chiếc váy công sở chủ yếu chỉ có 3 gam màu chính: đen, trắng và xanh.

Những chiếc váy công sở với gam màu tối thể hiện sự sang trọng, đứng đắn và thanh lịch, giúp các nàng trong thanh mảnh hơn so với vóc dáng thực tế, đó là ưu điểm của các tông màu tối.

Tuy nhiên, không nên bó buộc bản thân xoay quanh những 3 màu sắc đó, các nàng nên cho tủ đồ của mình những sự thay đổi đặc sắc hơn. Những chiếc váy có màu sắc tươi sáng như màu kem, hồng,... sẽ khiến các nàng trông trẻ trung và rạng rỡ hơn.

 

6. Phong cách thời trang riêng

Trước tiên, khi muốn mặc đẹp bạn cần phải xác định phong cách thời trang mà mình hướng tới. Đó là sự cá tính, năng động, sự sang trọng lịch lãm, hay là dịu dàng, nữ tính. Phong cách thời trang của bạn còn phụ thuộc một phần vào tính cách cá nhân và phần còn lại là sự hài hòa với con đường sự nghiệp mà bạn đang theo đuổi.

Trong thời trang công sở, bạn nên định hình phong cách cho riêng mình để dễ dàng hơn trong việc mua sắm, miễn sao bạn đáp ứng những điều kiện cần nơi làm việc như lịch sự, không quá cầu kì, hở hang là được. Biến nơi công sở thành buổi trình diễn thời trang 7 ngày cũng là nguồn cảm hứng để bạn sáng tạo, tiếp thêm lửa cho đam mê công việc của mình.

Thời trang là sự sáng tạo, sự tự do, hãy thoải mái thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình dù là ở văn phòng làm việc hay bất cứ đâu. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi chọn mua váy đầm mặc đi làm là họa tiết cần phù hợp với môi trường làm việc, trang phục đừng quá hở hang, rườm rà sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động trong hàng ngày.

Trên đây là 6 tips chọn váy công sở đẹp nhất, HẠNH hy vọng nàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng để luôn làm mới phong cách thời trang của bản thân.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 
 
 
← Bài trước Bài sau →