Sở Hữu Ngay 5 Mẫu Váy Đầm Liền Thân Dự Tiệc Cuối Năm Sang Trọng Nhất

Sở Hữu Ngay 5 Mẫu Váy Đầm Liền Thân Dự Tiệc Cuối Năm Sang Trọng Nhất

Nếu ở môi trường làm việc, chị em cần sự chỉn chu, thanh lịch thì đi tiệc lại cần phong thái sang trọng, quyến rũ. Một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay chính là váy đầm liền thân dự tiệc. Váy đầm liền thân luôn mang lại sự hiện đại, trẻ trung, năng động và nổi bật trong mỗi bữa tiệc quan trọng nhất là dịp cuối năm.

Cuối năm tất bật nhiều việc nhưng cũng có nhiều bữa tiệc quan trọng không thể vắng mặt được. Chị em thường băn khoăn mặc gì đi dự tiệc cuối năm được sang trọng và lịch lãm? Một gợi ý để chị em tham khảo là váy đầm liền thân dự tiệc. Dưới đây là 5 mẫu váy đầm liền thân dự tiệc cuối năm sang chảnh mà chị em nên sở hữu nhé!

1. Đầm dài cổ tròn, eo xếp ly sang trọng

Đầm dài cổ tròn khoe vùng cổ gợi cảm, eo xếp ly có thắt nơ cùng với dáng dài qua gối, tà hơi xéo vừa tạo hiệu ứng dáng người thon gọn vừa thướt tha, yêu kiều. Hơn nữa, gam màu hồng auto sáng da, hack tuổi cho người diện. Sở hữu chiếc đầm này này đi dự tiệc cuối năm, nàng sẽ mang lại cảm giác tươi tắn, nhẹ nhàng và sang trọng trong bữa tiệc.

Váy đầm dự tiệc cuối năm sang trọng

2. Đầm suông cổ xẻ kết hạt, tay phối voan

Đầm suông vừa che khuyết điểm khéo léo vừa giúp chị em thoải mái, tự tin nên mẫu đầm này chiếm được sự chân ái của chị em. Tay voan bồng bềnh, cổ tròn xẻ tinh tế đính hạt cùng tone màu cam mang lại sự tươi tắn, trẻ trung cho nàng đẹp. Đây là mẫu đầm sang xịn mịn cho chị em trong những buổi tiệc cuối năm.

Váy đầm dự tiệc cuối năm sang trọng

3. Đầm midi cổ tròn, tay lửng, họa tiết nữ tính

Đầm được thiết kế tay lửng, chít eo vừa vặn với cơ thể, dáng dài che mọi khuyết điểm của cơ thể một cách thông minh. Đặc biệt họa tiết hoa lá màu hồng kem nổi bật trên tone nền màu đen quyến rũ sẽ mang lại cho người mặc một sự sang trọng, quyến rũ, chắc chắn chị em sẽ nổi bật trong bữa tiệc. Đây là một mẫu đầm dự tiệc bao sang cho các nàng trong dịp cuối năm.

Váy đầm dự tiệc cuối năm sang trọng

4. Đầm thun kim tuyến quý phái

Mẫu đầm dự tiệc này có thiết kế vừa vặn, không quá bó sát cơ thể, chất liệu co giãn mang lại sự thoải mái, tự tin cho chị em. Hơn nữa cổ chữ V, tay lỡ vừa khoe được vùng cổ vừa tạo hiệu ứng thon gọn, thanh mảnh. Chất liệu thun kim tuyến óng ánh trong mỗi bước di chuyển của nàng. Nếu nàng nào yêu thích tone màu đen sang chảnh, quyến rũ, bí ẩn thì không thể bỏ qua item này được.

Váy đầm dự tiệc cuối năm sang trọng

5. Đầm midi ren, cổ tròn, tay xếp phồng

Nói về sự sang trọng, quý phái thì không thể không kể đến chiếc đầm ren được. Chất liệu ren với họa tiết tinh xảo, dáng đầm dài xòe nhẹ nhàng cùng với tay ngắn xếp phồng mang lại sự tươi trẻ, cuốn hút cho người diện. Đây là mẫu đầm dự tiệc cuối năm phóng khoáng, sành điệu cho chị em chúng mình. 

Váy đầm dự tiệc cuối năm sang trọng

Với 5 mẫu váy đầm liền thân dự tiệc cho nàng cuối năm vừa chia sẻ, hy vọng chị em nhanh tay sở hữu cho mình một mẫu đầm váy hoàn hảo hảo và ưng ý nhất để chị em luôn rạng rỡ, sang chảnh trong những bữa tiệc cuối năm. Các nàng đẹp có thể liên hệ với thời trang HẠNH để được tư vấn và trải nghiệm cùng với những mẫu váy đầm liền thân dự tiệc cuối năm sang trọng và ấn tượng. Chúc quý chị em luôn có phong thái tự tin, quý phái, nổi bật cùng với thời trang nhà HẠNH trong những bữa tiệc quan trọng dịp cuối năm.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →