Tết 2022 Mặc Gì Đẹp? Gợi Ý 10 Set Đồ Cho Ngày Tết Nổi Bật Nhất

Tết 2022 Mặc Gì Đẹp? Gợi Ý 10 Set Đồ Cho Ngày Tết Nổi Bật Nhất

Tết 2022 mặc gì cho đẹp? Đó là câu hỏi của bao chị em phụ nữ khi tết đến xuân về. Hiểu được điều này, hôm nay HẠNH điểm qua 10 set đồ cho ngày tết nổi bật để chị em chúng ta không còn băn khoăn tết 2022 mặc gì cho đẹp.

1. Áo dài cách tân duyên dáng, diệu đà

Trang phục áo dài ngày tết chưa bao giờ lỗi mốt trong thời trang tết cho chị em. Một chiếc áo dài truyền thống hay áo dài cách tân cho ngày đầu năm luôn mang lại sự thanh lịch, đằm thắm của người phụ nữ Việt trong tết cổ truyền. Đặc biệt với áo dài cách tân tà ngắn vừa chạm gối hoặc qua gối một chút cùng với quần ống suông chạm mắt cá chân giúp chị em xinh xắn, thanh tú trong nắng xuân. Hơn nữa, áo dài cách tân còn mang lại cho chị em sự trẻ trung, hiện đại và thoải mái suốt ngày dài du xuân. Chị em kết hợp với giày cao gót cùng túi xách đơn giản là auto nổi bật trong ngày đầu năm.

Thời trang ngày Tết nổi bật

2. Đầm suông đỏ cam, cổ tròn kết hạt châu, tay ngắn

Đầm suông là một items quen thuộc với phái đẹp mọi lứa tuổi bởi sự thoải mái, hiện đại và đặc biệt là che mọi khuyết điểm trên cơ thể. Họa tiết hoa lá nổi bật trên tone nền đỏ cam cùng với thiết kế cổ tròn kết hạt xinh xắn và tay ngắn trẻ trung, chiếc đầm này là một set đồ diện tết Nhâm Dần vô cùng tươi tắn, hack tuổi, mang lại khởi đầu may mắn và ấm áp. Với chiếc đầm suông này, chị em sẽ rạng ngời trong hoa nắng mùa xuân.

Thời trang ngày Tết nổi bật

3. Đầm midi vàng cổ tròn xếp ly kết nút, tay ngắn loe

Nếu màu đỏ mang lại sự may mắn, ấm áp thì một chiếc đầm vàng mang lại sự mới mẻ, vượng khí trong những ngày đầu xuân. Đầm midi dáng dài qua gối cùng với cổ tròn xếp ly giúp chị em thon gọn, mảnh mai. Tay ngắn loe nhẹ nhàng, nữ tính cùng với họa tiết hoa lá trên nền vàng tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng và bao sáng da cho chị em đấy. Chọn ngay set đồ này để chúng ta rạng rỡ cùng sắc xuân đang tưng bừng nhảy múa ngoài kia.

Thời trang ngày Tết nổi bật

4. Đầm đỏ cổ vuông, tay ngắn phồng đính hạt châu

Các nàng biết đấy, sắc đỏ luôn lên ngôi trong thời trang tết. Sở hữu mẫu đầm đỏ cổ vuông, tay ngắn phồng đính hạt châu là các nàng xinh lung linh, hợp xu hướng thời trang tết 2022, không còn lo lắng tết 2022 mặc gì đẹp nữa nhé! Chiếc đầm liền rất đơn giản và tiện lợi cho các nàng nhưng vẫn thanh lịch, tôn dáng, sáng da và hack tuổi. Thiết kế cổ vuông  tay ngắn phồng đính hạt châu sang chảnh, dáng váy A nhẹ nhàng che được khuyết điểm của vòng 3. Diện chiếc đầm này chắc chắn các nàng sẽ thu hút ánh nhìn trong hội xuân bởi sự ấm áp, quyến rũ nhưng nhẹ nhàng, đằm thắm.

Thời trang ngày Tết nổi bật

5. Đầm liền họa tiết hoa lớn, cổ tròn kết nút xếp ly, tay ngắn xếp ly

Đầm liền họa tiết hoa lớn cùng với cổ tròn xếp ly, tay ngắn xếp ly giúp nàng xinh lung linh đón tết. Họa tiết hoa trên chiếc đầm mang lại cho bạn cả một mùa xuân tràn đầy sức sống. Diện tết chiếc đầm hoa dáng liền này không chỉ mang lại sự tươi trẻ, quý phái cho chị em mà còn lan tỏa năng lượng sống dồi dào cho mọi người xung quanh. 

Thời trang ngày Tết nổi bật

6. Áo kiểu họa tiết, tay loe tầng với chân váy dập ly

Set đầm liền tiện lợi, đơn giản thì set áo kiểu với chân váy dập ly mang lại sự tinh tế và khéo léo. Đặc biệt, sự kết hợp giữa chân váy dập ly màu đen với áo kiểu màu sáng, họa tiết hoa lá mùa xuân bao giờ cũng mang lại sự hiện đại, hack tuổi và thanh lịch khi chúc tết du xuân. Với set đồ này, chị em có thể sơ vin để chỉn chu, sang trọng; nếu muốn tự do, phá cách, phóng khoáng thì không sơ vin. Chỉ cần mix với đôi giày cao gót nữa là nàng tự tin sải bước cùng nàng xuân rồi.

Thời trang ngày Tết nổi bật

7. Quần ống suông dáng dài với áo kiểu cổ tròn, tay loe tầng cùng tone màu đỏ 

Items quần ống suông luôn hiện diện trong tủ đồ của các nàng bởi không những che được khuyết điểm của đôi chân mà còn tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man. Khi quần ống suông kết hợp với áo cổ tròn họa tiết hoa nhí cùng tone màu cùng với đôi giày cao gót chỉ có mang lại cho chị em set đồ hoàn hảo, thanh lịch và vô cùng thoải mái trong những ngày tết rộn ràng. 

Thời trang ngày Tết nổi bật

8. Áo kiểu họa tiết hoa với quần ống suông màu trắng

Nếu nàng thuộc team thích sự thanh lịch, sang trọng nhưng nhã nhặn, tinh tế thì về đội của set đồ này nhé. Diện set đồ này trong ngày tết, các nàng không chỉ nổi bật bởi sự thanh tân mà còn cực kì duyên 

dáng, trẻ trung nữa đấy. Chỉ cần mix với đôi giày cao gót và túi cầm tay đơn giản nữa là chị em hóa thành nàng thơ thanh nhã trong dòng người du xuân.

Thời trang ngày Tết nổi bật

9. Đầm ren cổ tròn, tay xếp phồng

Đầm ren luôn mang lại sự sang trọng, quý phái và tinh tế cho chị em. Chọn chiếc đầm ren diện tết thì còn gì bằng. Với tone màu đỏ quyền lực cùng họa tiết ren cao cấp, tinh tế sẽ làm nên đẳng cấp của phái đẹp. Thiết kế cổ tròn và tay xếp phồng còn giúp chị em thon gọn, tôn vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà. 

Thời trang ngày Tết nổi bật

10. Đầm dài cổ tim đắp, tay ngắn loe, eo thắt nơ

Set đồ này dành cho những chị em yêu thích sự duyên dáng, điệu đà, lãng mạn trong ngày tết. Một chiếc đầm dài vừa kín đáo vừa tinh tế, nhẹ nhàng cùng với cổ tim sang trọng, gợi cảm và tay ngắn loe bồng bềnh sẽ mang lại cho nàng một phong thái dịu dàng, quyến rũ trong mỗi bước đi. Tone màu đỏ cùng họa tiết hoa lá xinh tươi, ấm áp và trẻ trung. 

Thời trang ngày Tết nổi bật

Dường như khi nàng xuân đến, mọi vật đều đẹp hơn, nổi bật hơn và tràn trề sức sống hơn. Xuân về điểm tô thêm màu nắng mới, thêm làn gió nhẹ, thêm rạng rỡ trên những sắc đồ của chị em ngày tết. Với 10 set đồ cho ngày tết nổi bật vừa giới thiệu, HẠNH mong rằng chị em không còn quá lo lắng tết 2022 mặc gì đẹp nữa. Chị em có nghe ngoài kia sắc xuân đang rộn ràng, hãy đến ngay với HẠNH để sở hữu những set đồ đẹp diện tết 2022 nhé! 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →