Top 9 Mẫu Áo Kiểu Thời Trang Mùa Hè 2021

Top 9 Mẫu Áo Kiểu Thời Trang Mùa Hè 2021

Mùa hè đến, phượng nở, ve kêu, hơi hướng gió biển vẫy chào, cũng là lúc lên plan cho những chuyến đi phượt. Hành trang không thể thiếu là những concepts mang hơi hướng gió hè tươi mát, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Cùng HẠNH tham khảo 9 mẫu áo kiểu mùa hè dưới đây để có cho mình phong cách thời trang mùa hè thật ấn tượng các nàng nhé.

1. Áo trễ vai họa tiết

Áo trễ vai là items không thể thiếu của mỗi cô gái trong mùa hè vài năm trở lại đây. Năm nay cũng sẽ tương tự, items này lại tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường với những tone màu chủ đạo như trắng, hồng pastel hay xanh nhạt.

Thiết kế áo không quá cầu kỳ, lấy họa tiết làm điểm thu hút ánh nhìn. Với tone màu trắng xanh chủ đạo và họa tiết xám chạy dọc đa dạng, đây là items phong cách được các cô gái cá tính ưu tiên lựa chọn.

2. Áo bẹt vai, tay dún thun

Chất liệu mỏng nhẹ, kiểu dáng thoải mái, mát mẻ rất thích hợp tiết trời hè là điểm cộng khiến các items bẹt vai lọt top áo kiểu thời trang mùa hè.

Nếu không thích họa tiết cầu kỳ với phong cách cá tính, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo bẹt vai đơn sắc, chọn điểm nhấn là tay dún thun hay hàng cúc đính thiết kế cách điệu. Lựa chọn các gam màu tươi tắn như cam, vàng hay xanh dương sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và mang hơi hướng gió hè đậm đà.

3. Áo cổ tròn bèo lai sọc caro

Caro không chỉ xuất hiện trên những concepts thanh lịch hay thuộc về gam màu trắng đen. Đổi nhẹ phong cách, một item áo trắng sọc caro cam sẽ khoác lên bạn làn gió tươi trẻ, năng động đúng chất hè.

Cách điệu áo với chi tiết bèo lai và tay cột nơ sẽ thêm phần nữ tính và duyên dáng cho người mặc.

4. Áo cổ tròn tay phồng

Hè là năng động? Không hẳn, bạn có thể chọn style dịu dàng nhưng hơi hướng gió biển tươi mát với item áo mang sắc xanh pastel miên man. Không họa tiết, trơn hoàn toàn, basic nhưng không classic. Vẫn khẳng định phong cách thời trang hè ấn tượng với thiết kế tay bồng dún bèo nhé.

5. Áo cổ tròn xẻ giọt nước, bo thun eo

Áo cổ tròn xẻ giọt nước là thiết kế không lạ, nhưng nếu cách điệu thêm chi tiết bo thun eo, tay lửng và lựa chọn màu áo vàng tươi. Không chỉ thế, họa tiết nhí hoa trắng hài hòa vẻ nữ tính, ngọt ngào cho items tươi trẻ. Xứng đáng lọt top áo kiểu cho bộ sưu tập thời trang mùa hè.

6. Áo cổ tròn xẻ giọt nước, tay bèo dún thun

Nếu không phải tín đồ của họa tiết hoa nhí, bạn có thể lựa chọn cho mình items họa tiết lớn hơn, hoa lá cành nhưng không ‘’hoa lá hòe’’ với các gam màu trung tính nền nã.

Khẳng định phong cách sành điệu với thiết kế tay lửng bèo xếp tầng đầy mới mẻ và xinh xắn.

7. Áo cổ tròn xẻ giọt nước, tay dún bèo

Quay trở lại với sắc vàng tươi tắn cùng sọc caro trắng mảnh mai. Vàng là một trong những gam màu năng động lại chứa đủ vẻ trẻ trung, mới mẻ.

Chọn thiết kế tay áo dún bèo, cổ tròn xẻ giọt nước sẽ khiến người mặc thêm phần nữ tính, dịu dàng nhưng kém phần thời trang.

8. Áo cổ vuông, tay raplan dún thun

Áo cổ vuông không phải là items được phổ biến rộng rãi, nhưng với những cô nàng có xương quai xanh lộ rõ thì đây quả là items lí tưởng để các nàng khoe trọn ưu điểm quyến rũ này.

Chọn màu áo tươi tắn như cam năng động, họa tiết hoa nhí theo chùm và chi tiết tay phồng dún thun sẽ khiến cho items áo kiểu trở nên thời thượng về phong cách, cũng không kém phần xinh xắn khi khoác lên.

9. Áo cổ vuông, tay xếp phồng

Chọn thiết kế tay phồng, cổ vuông cùng form áo vừa vặn dáng người sẽ khiên càng nàng trông thon gọn hơn trong concepts ngao du mùa hè này. Màu áo trắng caro xanh nhẹ nhàng tạo hiệu ứng tươi mát, chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi sẽ là các gợi ý đáng cân nhắc cho nàng nếu còn đang băn khoăn cho bộ sưu tập mùa hè của mình đấy.

Trên đây là 9 mẫu áo kiểu thời trang mùa hè 2021 mà HẠNH muốn gợi ý cho các nàng. Điểm chung của cả 9 loại items là đều mang màu sắc hè tươi sáng nhưng không chói chang, năng động lại không kém phần nữ tính. Và đơn giản nhưng thiết kế điểm nhấn lại khẳng định gu thời trang sành điệu. Hi vọng sẽ là những gợi ý hữu ích để bộ sưu tập hè 2021 của các nàng toàn những mẫu áo kiểu mặn mà phong cách mùa phượng rơi.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →