3+ Outfit Đỏ Rực Được Các Nàng Săn Đón Nhất Mùa Giáng Sinh 2021

3+ Outfit Đỏ Rực Được Các Nàng Săn Đón Nhất Mùa Giáng Sinh 2021

Giáng sinh là mùa lễ hội lớn trong năm và rất gần kề với dịp năm mới. Vào dịp Giáng Sinh, các cô gái có thể thoải mái lựa chọn những trang phục nổi bật và xinh xắn nhất. Cùng xem ngay 3 outfit Giáng Sinh được các nàng săn đón nhất mùa Giáng Sinh 2021!

Những màu sắc nhìn là thấy Giáng Sinh

Sắc đỏ nổi bật

Đã từ lâu, đỏ là sắc đại diện cho Giáng Sinh. Đây là gam màu nổi bật, đem tới cảm giác ấm áp, nồng nhiệt xen lẫn lãng mạn. Dù nàng muốn diện đồ theo phong cách dễ thương hay quyến rũ thì đừng bỏ qua một item với sắc đỏ nhé.

Xanh lá tươi mới

Nếu sắc đỏ quá táo bạo thì nàng có thể chuyển sang màu màu xanh mát dịu. Đây cũng là một trong số những màu sắc đặc trưng của mùa Giáng Sinh, lấy cảm hứng từ cây thông Noel. Sắc xanh lá gợi sức sống, sự tươi trẻ. Một chiếc áo hay khăn len màu xanh thôi cũng khiến nàng trông thật đậm chất Giáng Sinh rồi.

Màu trắng tinh khôi

Nếu yêu thích phong cách trong trẻo, dịu dàng, đừng bỏ qua những outfit Giáng Sinh màu trắng tinh khôi. Màu trắng vừa phối đồ “dễ thở” hơn hẳn vừa tôn lên làn da trong sáng của các quý cô. Chỉ cần 1 chiếc váy trắng đơn giản, bạn có thể nhanh chóng ghi điểm trong mắt “nửa kia” đó nhé!

Áo cổ tròn thêu họa tiết, kết hạt, tay lửng

Hoạ tiết đặc trưng dành cho Giáng Sinh

Họa tiết Giáng Sinh đặc trưng

Họa tiết trang phục cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định set đồ của bạn. Giáng sinh thường gắn liền với những họa tiết đặc trưng như tuần lộc, ông già Noel, bông tuyết, quả châu,… Những chiếc áo len, áo hoodie có họa tiết Giáng sinh rất phù hợp với những cô gái tuổi teen trẻ trung, năng động.

Họa tiết kẻ caro cổ điển

Nếu bạn là tín đồ của đồ vintage hay mê phong cách thanh lịch, đừng ngại ngần thử thách với hoạt tiết kẻ caro xanh đỏ, đỏ đen đậm chất Giáng sinh. Kẻ caro cực kì ăn ý trên nền vải dạ tweed, biến bạn thành 1 quý cô sang trọng, thanh lịch. Hoặc những chiếc chân váy dạ dáng bút chì mang họa tiết thổ cẩm vừa nhã nhặn vừa giữ ấm hiệu quả.

Sắc ánh kim lấp lánh

Phá cách hơn, bạn có thể lựa chọn những màu sắc ánh kim lấp lánh lộng lẫy, phù hợp với những đêm tiệc sang trọng cùng bạn bè. Chắc chắn những trang phục này sẽ thu hút mọi ánh nhìn, tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể của các quý cô.

Đầm midi cổ tròn, tay phồng

3 outfits đỏ rực cho mùa Giáng Sinh 2021 thêm "lửa"

Làm thế nào để có những outfit Giáng Sinh cá tính và xinh đẹp nhất trong mùa Noel 2021 này? Các bạn hãy tiếp tục cùng HẠNH tìm hiểu trong những gợi ý bên dưới của chúng tôi nhé.

1. Đầm midi màu đỏ

Đương nhiên không thể không nhắc đến những chiếc đầm suông hoặc đầm liền màu đỏ rồi phải không nào chị em. Không chỉ được chọn mua nhiều vào dịp Tết Nguyên Đán mà những chiếc đầm màu đỏ cũng được mặc nhiều trong những ngày Giáng sinh. Chọn một chiếc đầm midi màu đỏ, mix cùng khăn quàng cổ màu trắng hay màu be, các bạn sẽ xinh đẹp nhưng những nàng công chúa của Disney. Hơn thế, mặc đầm midi màu đỏ với chất liệu vải cao cấp, dày dặn, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về thời tiết và nhiệt độ. Nếu lạnh thì khoác thêm áo khoác, nếu không lạnh thì mặc một mình chiếc đầm là đã đẹp rồi. Đây sẽ là một outfit Giáng Sinh trên cả tuyệt vời cho các cô nàng thích phong cách dịu dàng, nữ tính đấy!

2. Chân váy da đỏ mix áo phông

Các bạn có bao giờ mix đồ cùng chân váy da hay chưa? Chân váy da là item cực cá tính, không khó phối đồ. Một chiếc chân váy da màu đen dáng chữ A mix cùng áo kiểu phom suông màu đỏ và một đôi boot màu be sẽ là outfit cực đỉnh dành cho các bạn. Chân váy da có thể mặc trong mùa hè, mùa đông. Những cô nàng ở miền Nam có thể mix chân váy da đen với một chiếc áo sơ mi màu đỏ để có outfit Giáng Sinh đi chơi "cháy" nhất nhé.

3. Kết hợp cùng áo khoác dạ đỏ

Một chiếc áo khoác dạ màu đỏ dáng áo choàng sẽ là chiếc áo tuyệt diệu giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Một chiếc áo len tăm màu trắng cổ 3 phân bên trong, kết hợp chân váy hoặc quần rồi khoác bên ngoài chiếc áo khoác dạ đỏ. Đặc biệt là màu đỏ đo hay màu đỏ tươi càng hợp với ngày Noel hơn.

Đầm suông cổ kết hạt , tay ngắn

Trên đây chỉ là 3 outfit Giáng Sinh đỏ rực mà HẠNH muốn gửi đến bạn. Ngoài những set đồ cho thời trang Giáng Sinh ở trên thì còn rất nhiều cách phối hợp trang phục và phụ kiện khác nhau tùy thuộc vào mắt thẩm mỹ và phong cách thời trang của bạn. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh an lành.

 

Xem thêm:

Top 10 Áo Kiểu Trung Niên U40 Cao Cấp Tại An Giang

Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U40

Shop Đầm Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Tại Tp Hồ Chí Minh

← Bài trước Bài sau →