Thanh Lịch Chốn Công Sở Với 3 Mẫu Vest Đẹp Cho Nàng  U40

Thanh Lịch Chốn Công Sở Với 3 Mẫu Vest Đẹp Cho Nàng U40

Mỗi quý cô đều nên có ít nhất một bộ vest nữ công sở đẹp trong tủ quần áo. Tại sao ư? Vì độ ứng dụng của loại trang phục này khá cao, có thể diện trong mọi trường hợp. Đặc biệt, chúng thường được “ưu ái” bởi những cô nàng làm việc trong môi trường công sở. Cùng "nghía" qua 3 mẫu vest đẹp cho nàng U40 nhé!

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn vest nữ

Một mẫu áo vest nữ công sở đẹp là một công cụ giúp các cô nàng công sở tôn lên sự thanh lịch của mình. Chính vì thế những chiếc áo vest là item quen thuộc mỗi khi đi làm của họ. Tuy nhiên, cần phải có những lưu ý này để có thể chọn cho mình một chiếc áo vest nữ công sở chuẩn nhất.

Không mua những bộ vest kém chất lượng

Nhiều áo vest nữ công sở có giá không hề rẻ. Chính vì thế nhiều cô nàng còn ngại khi chi tiền ra để tậu cho mình một chiếc áo vest. Tuy nhiên việc đầu tư một mẫu vest xịn là hết sức đáng tiền. Bởi lẽ những bộ vest kém chất lượng sẽ làm mất đi sự tự tin của bạn. Chắc hẳn áo vest hay bị lệch cúc, nhàu, mất form thì bạn cũng khó có thể tự tin diện chúng đúng không nào!

Chọn kiểu dáng bộ vest phù hợp

Có nhiều cô nàng cực xinh đẹp nhưng lại lựa chọn cho mình chiếc áo vest nữ công sở khá "dừ" làm bản thân bị dìm. Chính vì thế việc biết cách chọn vest phù hợp với vóc dáng của mình hết sức cần thiết. Ví dụ như các nàng "nấm lùn" không nên chọn vest oversize vì nó làm bạn trông lùn hơn.

Chọn phụ kiện thật đơn giản

Áo vest nữ công sở chính là một điểm nhấn quan trọng cho set đồ. Vì vậy, cần lựa chọn phụ kiện đơn giản để làm set đồ không bị rườm rà. Bạn nên chọn một đôi khuyên tai nhỏ xinh hay chiếc ví cầm tay nhỏ gọn.

Chọn bộ vest phù hợp với hoàn cảnh

Khi tham gia một cuộc họp quan trọng thì những chiếc áo vest nữ công sở có màu sắc quá sặc sỡ là một điểm trừ. Những lúc này bạn nên chọn những bộ vest có màu nhu như đen, xanh đậm, xám,...Như vậy thì set đồ sẽ phù hợp với hoàn cảnh hơn rất nhiều.

Áo vest tay lửng

Top 3 mẫu vest đẹp cho nàng U40

1. Áo vest hoạ tiết, tay lửng

Mặc vest nữ công sở vốn dĩ có một lý do cốt lõi là để ngoại hình, outfit trông chỉnh chu, sang trọng, đẳng cấp hơn ngày thường. Vậy nên để đạt được tối đa công dụng một chiếc áo vest, nàng nên mạnh dạng đầu tư một chiếc áo vest nữ công sở cao cấp nhất trong khả năng mua sắm. Biết đâu nó sẽ giúp nàng đẳng cấp hơn trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Một set đồ thanh lịch và duyên dáng khi mix áo vest nữ công sở hoạ tiết mới lạ cùng một chiếc quần tây đen. Không chỉ có thể giúp các quý cô U40 thoải mái khi vận động, di chuyển mà thiết kế của chiếc quần này còn cực tôn dáng.

2. Áo vest kiểu, tay dài

Mặc áo vest nữ công sở dài tay, quý cô U40 cũng có thể che khuyết điểm bản thân, chẳng hạn như bờ vai thô ráp, hoặc thân hình hơi mập, không thon thả. Nhưng nó không chỉ đơn giản để mặc thanh lịch, phái nữ cũng cần mặc vest nữ công sở dài tay để làm mới diện mạo của mình với đồng nghiệp và bạn bè mà không mất đi sự chuyên nghiệp và thanh lịch. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo phông trắng mỏng bên trong, bạn đã có cả một bộ trang phục cho cực kỳ lịch sự và rất thời trang. 

Thông thường với một bộ đồ đẹp sẽ có màu áo cùng với váy hoặc quần để họ không phải lo lắng về “ý tưởng” trong màu sắc của tổng thể trang phục. Chỉ cần một chút chú ý là hoàn hảo rồi.  Áo vest nữ công sở cũng giống như những trang phục khác, nó có nhiều kiểu dáng và màu sắc nên chúng tha hồ lựa chọn. Không nhất thiết phải chọn trang phục trưởng thành, hơi già so với tuổi của bạn, những quý cô U40 vẫn có thể chọn áo vest trẻ trung và sành điệu.

3. Áo vest đính hoa, tay lửng

Nhắc nhẹ nàng những mẫu áo vest nữ công sở tuổi trung niên cũng khá hữu ích để diện sang trọng hơn nơi công sở ở tuổi tứ tuần đó! Nhớ tận dụng màu sắc sáng, kiểu dáng hiện đại mà phù hợp độ tuổi để có được set đồ hoàn hảo trên từng centimet.

Một chiếc áo vest nữ kẻ sọc chắc chắn sẽ là items không thể thiếu trong mùa đông này của bạn. Áo vest đẹp cho nàng U40 với chi tiết đính hoa cực tinh tế và thời thượng mix cùng chân váy đuôi cá dáng dài màu đen có lẽ là outfit mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể mặc được. Không hề kén dáng người, cũng chẳng hề kén kiểu tóc, trang phục mix kèm. Nàng có thể mặc đi làm, đi dạo phố, đi hẹn hò,...

Mua áo vest nữ công sở dành cho quý cô U40 mà không ghé HẠNH sẽ khiến nàng tiếc hùi hụi khi ghé web nhà HẠNH xem giá hoặc ghé store xem mẫu trực tiếp. Áo vest đen, vest trắng, vest caro đều đa dạng kiểu dáng, size và giá tha hồ chọn lựa!

Áo Vest cơ bản

Trên đây là 3 mẫu vest nữ công sở cho nàng U40 đang thịnh hành, được nhiều cô nàng chọn lựa cũng như một số kiến thức cần lưu ý khi mix đồ với áo vest mà HẠNH tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong mỗi lần phối đồ đi chơi hay đi làm. Đừng ngại liên hệ với HẠNH nếu như bạn vẫn còn thắc mắc bạn nhé! Theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang hot trên thế giới.

 
← Bài trước Bài sau →