BST 7+ Mẫu Váy Đầm Xòe Cứ Diện Là Auto Đẹp

BST 7+ Mẫu Váy Đầm Xòe Cứ Diện Là Auto Đẹp

Váy đầm xòe vốn phù hợp với nhiều cô nàng ưa thích sự dịu dàng, nữ tính, nó thường được diện trong những buổi đi chơi, hẹn hò…. Thế nhưng đặc biệt vào dịp cuối năm, váy đầm xòe lên ngôi cùng những biến tấu phá cách, mới lạ hơn, vừa có thể diện đi làm vừa tham gia những bữa tiệc, sự kiện liên hoan.

Nếu vẫn còn chưa biết chọn cho mình những mẫu váy đầm xòe nào để diện vào khoản thời gian cuối năm đầy tiệc tùng thế này thì hãy cùng Hạnh chiêm ngưỡng những mẫu váy đầm xòe cứ diện là đẹp trong bài viết sau đây để luôn quyến rũ và rạng rỡ trong mắt mọi người nhé!

1. Đầm dài xòe cổ tim đắp

Đầm dài cổ tim đắp là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ yêu sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, phối màu tinh tế, váy đầm xòe này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ. Đặc biệt kiểu thiết kế váy đầm xòe cao cấp được gia công ôm sát hình thể giúp người mặc khoe được tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì đầm dài xòe cổ tim đắp chính là mẫu váy đầm xòe “diện là auto đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may đẹp đã tạo ra một mẫu váy đầm xòe thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix đầm dài xòe cổ tim đắp với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm ấn tượng, hoàn hảo hơn.

Váy đầm xòe diện là đẹp

2. Đầm thun cổ kết hạt, tay dài

 
Đầm thun tay dài cổ kết hạt sang trọng với thiết kế đính kim sa thật sang trọng và nổi bật, với tông xám, đen quyến rũ cho bạn gái thêm phần tự tin và phong cách. Mẫu đầm có thiết kế đơn giản cổ tròn, tay dài bằng thun thanh lịch tạo sự nữ tính, duyên dáng cho phái đẹp khi mặc. Đầm có cách điệu với kết hạt phần cổ áo, nhấn eo tạo điểm nhấn nổi bật bắt mắt cho sản phẩm. Khóa kéo phía sau mượt mà, tiện dụng cùng đường chỉ may tinh tế tạo sự an tâm khi mặc. Tông màu trầm tinh tế, huyền bí tôn lên được làn da của phái đẹp cùng chất liệu thun mềm mại, co giãn nhẹ, thoáng mát khi mặc, có thể dễ dàng phối với giày cao gót, túi xách, hoặc đơn giản là kết hợp cùng một chiếc đồng hồ hay dây chuyền để tăng thêm sự thời trang, trẻ trung.

Váy đầm xòe diện là đẹp

3. Đầm xòe midi cổ tròn, tay quấn bông

Nếu bạn nghĩ những chiếc váy đầm xòe cổ tròn đã trở nên nhàm chán và lỗi thời thì hãy thử ngay đầm xòe tay quấn bông cổ tròn. Kiểu dáng tối giản, quen thuộc này chưa bao giờ là hết hot đối với những cô nàng dễ mến. Một kiểu đầm tay quấn bông độc lạ cổ tròn với kiểu dáng xinh xắn nhỏ nhắn, họa tiết hoa nhiều màu sắc, ...cũng đủ để bạn trở thành “trung tâm” của đám đông. Ngoài ra, chị em cũng ưa chuộng chọn kiểu váy này với tông màu sáng, nó làm bạn thể hiện gout ăn mặc trẻ trung, tràn đầy năng lượng và làn da không tì vết của bạn. 

Váy đầm xòe diện là đẹp

4. Đầm midi ren xòe, cổ tròn, tay xếp phồng

Thật khó có thể phủ nhận sự quyến rũ của các trang phục được thiết kế từ chất liệu ren. Bởi trên thực tế thì bên cạnh sự mềm mại, trang phục ren còn có thể tạo ra độ xòe, nét bồng bềnh uyển chuyển trong từng bước đi của chị em phái đẹp.

Đầm ren xòe còn là giải pháp cho cả những cô nàng có body chưa chuẩn. Nó giúp nhẹ nhàng che đi những điểm hông quá khổ hay phần đùi quá to. Bên cạnh đó thì với độ xòe vừa phải, hầu hết những mẫu đầm ren xòe đều có thể kết hợp với giày cao gót để giúp bạn ăn gian chiều dài của đôi chân.

Chiếc đầm xòe ren màu đỏ dưới đây hẳn sẽ làm bạn vô cùng nổi bật trong tiết trời mùa hè năm nay. Ren lưới với vẻ đẹp tinh tế, đầy bí ẩn mang đến cho phái đẹp sự ngọt ngào, quyến rũ. Mang đến cảm giác mềm mại, ít bị giãn sau thời gian sử dụng và rất thoải mái khi mặc. Thiết kế 2 lớp lót trong màu đỏ mang đến sự phối hợp hoàn hảo. Cổ tròn, tay xếp phồng điệu đà tạo điểm nhấn. Dáng xòe nhẹ nhàng nữ tính, dài quá đầu gối tinh tế mà vẫn quyến rũ.

Váy đầm xòe diện là đẹp

5. Đầm xòe họa tiết cổ tim

Đầm xòe họa tiết cổ tim tạo sự sang trọng, thanh lịch nhưng cũng đầy nữ tính. Khi  hè đến cũng là lúc các bạn nữ diện những bộ váy đầm duyên dáng, các kiểu dáng váy cũng phong phú hơn. Tuy nhiên mẫu thiết kế đầm xòe họa tiết cổ tim vẫn rất được ưa chuộng.

Mẫu thiết kế đầm xòe họa tiết cổ tim đơn giản mà sang trọng, thanh lịch chính là điều bạn có thể thấy khi diện trang phục với chiếc đầm xòe này. Thiết kế cổ tim luôn mang lại sự gợi cảm,chín chắn cho người mặc nhưng cũng tạo sự trẻ trung cho các bạn nữ. Sự tinh tế trong thiết kế mẫu váy đầm xòe họa tiết phối hợp hoàn hảo với tay cánh dơi, chít eo phù hợp khiến bộ đầm này phù hợp với mọi vóc dáng, tươi tắn mà không kén người mặc .

Với chất liệu cotton nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn chiếc đầm xòe họa tiết cổ tim này bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi làm, dạo phố khi mùa hè đang đến..... Hàng xuất xứ tại Việt Nam với đủ size nên bạn có thể yên tâm nhé! Hạnh chính là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang kiếm những chiếc đầm xòe cổ tim như thế này.

Váy đầm xòe diện là đẹp

6. Đầm yếm xòe cột nơ, bèo lai

Một chiếc đầm đẹp tôn lên được sự nữ tính của bạn, có thể thoải mái diện cho những hoàn cảnh khác nhau từ nơi công sở đến dự tiệc hoặc dạo phố. Không quá đơn điệu nhưng cũng không quá rườm rà, chiếc đầm yếm xòe cột nơ, bèo lai xinh xắn tiếp theo đây sẽ giúp các cô gái trở nên thanh lịch hơn và gợi cảm, cuốn hút hơn. 

Đầm được thiết kế kiểu đầm yếm đẹp dạng xòe dễ thương, với đường may tinh tế, sắc xảo làm cho đầm lên form cực chuẩn, điểm nhấn của chiếc váy đầm xòe cổ yếm là thắt nơ cổ điệu đà. Chiếc váy đầm này sẽ cực kỳ thích hợp với các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, kiêu sa nhưng có một chút gì đó điệu đà.

Chiếc đầm được thiết kế màu trắng phối xanh tinh tế, hai màu sắc phối hợp với nhau, làm nổi bật nhau tạo nên chiếc đầm xòe đẹp cho các bạn nữ. Đầm xòe cổ yếm rất thích hợp với giày cao gót hoặc giày búp bê dễ thương, khi đi dạo phố bạn có thể mang thêm túi xách hoặc ví cầm tay. Một đôi mắt kính mát dễ thương sẽ giúp bạn thật thời trang và cá tính trong mắt những người xung quanh đấy nhé. Hãy diện chiếc đầm dễ thương này để đi dạo phố cùng bạn bè, đi dã ngoại vào dịp hè này. Đây cũng sẽ là trang phục váy đầm đẹp dự tiệc cho các cô nàng thêm xinh xắn, quyến rũ và hiện đại.

Váy đầm xòe diện là đẹp

7. Đầm dài xòe cổ tròn, eo xếp ly

Thời trang Hạnh luôn nhộn nhịp với đầy rẫy những mẫu mã thời trang mới mẻ, dù là thiết kế cũ nhưng qua tay Hạnh thì cực sành điệu và độc đáo. Váy đầm xòe cổ tròn, eo xếp ly là xu hướng hiện đại được ưa chuộng nhất bởi hội chị em sành thời trang sang chảnh. 
Mẫu đầm xòe này được thiết kế trên nền vải voan ép nhũ sẽ giúp làm tô điểm lên sự nổi bật của chiếc đầm, giúp cho người mặc nổi bật hơn trong những dịp quan trọng. Một chiếc đầm dài xòe đơn giản nhưng chỉ cần điểm tô thêm những đường xếp ly nhẹ nhàng ở chân eo thôi cũng đủ để chọn làm điểm nhấn đặc biệt cho vòng 2 thêm thu hút và nổi bật. Đặc biệt kiểu xếp tầng ở phần tùng váy sẽ tạo được độ bồng bềnh khi chuyển cực kỳ quyến rũ và đẹp mắt.

Váy đầm xòe diện là đẹp

Với những kiểu váy đầm xòe cứ diện là auto đẹp do Hạnh cung cấp ở bài viết bên trên hy vọng bạn đã chọn lựa được item phù hợp với mình. Nếu bạn muốn sở hữu những trang phục, bộ váy đầm xòe sành điệu thời thượng thì hãy đến ngay cửa hàng Hạnh gần nhất để trải nghiệm trực tiếp nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →