Hóa Nàng Thơ Qua Bộ Sưu Tập Dịu Dàng Ngày Mới Được Yêu Thích Của Hạnh

Hóa Nàng Thơ Qua Bộ Sưu Tập Dịu Dàng Ngày Mới Được Yêu Thích Của Hạnh

Con gái là để yêu thương, và trang phục khoác lên là để trở nên xinh đẹp. Vậy hãy tham khảo bộ sưu tập dịu dàng ngày mới được yêu thích tại HẠNH để hóa thành nàng thơ xinh đẹp, các nàng nhé!

1. Áo kiểu cổ vuông, tay dún thun, bèo lai

Một chiếc item dịu dàng đậm phong thái nàng thơ. Dù khoác lên vẻ nữ tính đậm đà nhưng từng chi tiết của áo đều được thiết kế hiện đại, độc đáo: cổ vuông, tay lỡ dún thun, bèo lai. Màu áo mang gam màu pastel ngọt ngào quen thuộc: hồng phấn. 

Đây là items được đông đảo khách hàng nhà HẠNH ưa chuộng bởi vẻ nên thơ và dễ dàng mix&match. Lựa chọn kết hợp cùng quần trắng suông sẽ khoác lên mình vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết, còn quần tây thanh lịch gam trầm sẽ tạo cho nàng phong cách lịch sự, năng động, đặc biệt phù hợp cho những buổi vui chơi cùng bạn bè.

 

2. Áo sát nách cổ lọ kẻ sọc

Hóa nàng thơ hạ vài tone bánh bèo với item áo cổ lọ cá tính. Nhưng nếu ưa thích phong cách dịu dàng, bạn có thể khéo léo kết hợp với item chân váy nữ tính, sẽ tạo nên concept hài hòa phô bày vẻ duyên dáng, năng động của nàng thơ.

Item áo màu tối: xanh dương nhưng nổi bật lên họa tiết caro sọc trắng với khả năng tôn da “nhiệt tình”. Layer thêm vài phụ kiện nhỏ như bông tai xinh xắn và cột tóc trắng, một đôi giày trắng sẽ tone sur tone cho trọn vẹn concept của nàng thơ.

3. Áo kiểu cổ tròn thêu họa tiết

Đây là item dành cho những nàng thơ yêu thích phong cách đơn điệu. Nàng có thể linh hoạt kết hợp với các items quần để trở nên năng động hoặc váy nếu muốn có phần nữ tính, bánh bèo hơn. Họa tiết thêu là điểm nhấn tạo cho áo vẻ “đơn điệu sang trọng”.

4. Váy dập li điệu đà

Tủ đồ của nàng thơ không thể thiếu đi items xinh xắn là váy dập li huyền thoại. Với khả năng mix&match linh hoạt, từ áo thun đến áo kiểu, từ bata đến cao gót điệu đà, cho nàng biến hóa đa dạng phong cách thời trang. Nếu muốn hóa thành nàng thơ duyên dáng, nàng hãy khéo léo phối chân váy với phông, áo ren trễ vai… hoặc sơ mi nếu đến nơi thanh lịch nhé!

Họa tiết dập li còn là item hack dáng ưa chuộng cho các nàng nấm lùn, nhớ layer đôi cao gót để tạo hiệu ứng chân dài miên man cho mình nha.

 

5. Đầm maxi cổ yếm cách điệu

Cổ yếm ‘xưa’ nhưng chưa bao giờ ‘nguội’ với các cô nàng là tín đồ thời trang và yêu thích phong cách nữ tính có phần mát mẻ.

Các hoạ tiết trên đầm theo khối sẽ làm nổi bật phong cách sành điệu, thêm vẻ năng động đáng kể cho người mặc khi khoác lên.

Lựa chọn layer thêm chiếc nón rộng vành gam màu tươi mát sẽ khiến concept bạn tone sur tone đầy trẻ trung và năng lượng.

 

6. Đầm hoa cổ xếp kết nút

Hóa nàng thơ sành điệu hơn một chút với thiết kế cổ cách điệu xếp nút. Vẫn đảm bảo vẻ kín đáo và lịch sự cho nàng nếu diện đi làm. Họa tiết hoa bản to rằn ri dạng khối sẽ khéo léo che lấp những khuyết điểm về dáng cho người mặc như vòng 2 kém sắc…

Thiết kế tay bồng cũng là điểm cộng giúp các cô gái có bắp tay kém thon gọn che đi điểm yếu này của mình. Nhớ chú ý chất liệu vải để phù hợp với thời tiết và mục đích sử dụng của item nhé. 

Ví dụ mùa hè thì các nàng nên lựa chọn chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi, mùa đông thì lựa chọn vải dày dặn hơn chút để đảm bảo độ giữ ấm cho cơ thể. Đến nơi làm việc thì không nên sử dụng loại vải mỏng để đảm bảo độ lịch sự mà vẫn trẻ trung, rạng ngời nhé!

 

7. Đầm midi hoa cổ tròn, tay xếp phồng

Đây là mẫu đầm hoa thanh lịch, phù hợp cho nàng thơ diện cả đi làm và đi chơi. Thiết kế đơn giản là cổ tròn, tay xếp phồng, item midi với độ dài qua đầu gối đảm bảo tính lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, duyên dáng cho người mặc.

Nếu chọn mẫu item này đi làm, bạn nhớ lựa những gam màu pastel hoặc trung tính, họa tiết hoa không quá sặc sở để đảm bảo độ phù hợp nhé. Layer thêm đôi sandal là lại thêm điểm nhấn thanh lịch cho concept rồi!

Phong cách thời trang luôn đa dạng, từ sang trọng đến giản đơn, từ năng động đến dịu dàng. Vậy nếu muốn hóa thành nàng thơ và “chung thủy” với phong cách dịu dàng thì hãy tậu ngay những items trong các gợi ý trên từ nhà HẠNH, bạn nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →