1001+ Cách Mix Áo Kiểu Nữ Siêu Cuốn Hút

1001+ Cách Mix Áo Kiểu Nữ Siêu Cuốn Hút

Trong tủ đồ của phái đẹp ngoài áo sơ mi thì áo kiểu cũng là một trang phục không thể thiếu. Tính ứng dụng và phổ biến của áo kiểu làm cho áo kiểu nữ đẹp là một item cần thiết trong trang phục của các chị em. Sự đa dạng của những kiểu áo góp phần làm cho phong cách ăn mặc không đơn điệu. Tuy nhiên nếu các nàng biết cách mix áo kiểu nữ đẹp với những item khác thì chắc chắn các nàng sẽ sành điệu và cuốn hút hơn đấy. Mix với áo kiểu nữ đẹp để cuốn hút thì phải nói rằng có cả 1001+ cách. Hãy cùng HẠNH điểm qua những cách mix áo kiểu nữ đẹp đơn giản, thời trang nhé!

Áo kiểu nữ ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, họa tiết. Trong mỗi kiểu dáng cũng có những cách điệu, những chi tiết nhấn nhá khác nhau để thể hiện nét đẹp, nét tinh tế của mỗi chiếc áo. Với sự phong phú của những chiếc áo kiểu như vậy, các nàng thỏa thích lựa chọn những mẫu áo kiểu nữ đẹp phù hợp với sở thích và đặc điểm ngoại hình của bản thân. Chỉ cần các nàng biết cách phối áo kiểu với những món đồ khác thì sẽ tạo nên phong cách riêng và làm nổi bật những ưu thế của bản thân.

1. Áo kiểu nữ mix với quần tây

Form dáng thanh lịch, chỉn chu của quần tây kết hợp với áo kiểu nữ là chuẩn công sở đấy. Ngày nay quần tây cũng có ít nhiều cách điệu như quần baggy, quần ống đứng…làm cho set đồ trẻ trung hơn, lịch sự hơn.

Áo kiểu tay ngắn, cổ thắt nơ cách điệu

2. Áo kiểu nữ mix với quần ống rộng

Nếu chiếc quần tây thể hiện sự thanh lịch thì quần ống rộng mang lại sự thoải mái, phóng khoáng và sành điệu. Với nàng có dáng mảnh mai, cao ráo thì chọn quần ống rộng với áo kiểu là một lựa chọn hoàn hảo.

 Set đồ này nên kết hợp với giày cao gót, sơ vin để tăng chiều cao và sang trọng hơn.

Áo kiểu cổ tròn sang trọng

3. Áo kiểu nữ mix với quần short

Quần short được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp các cô gái chinh phục mọi ánh nhìn. Bởi quần short giúp các nàng khoe được đôi chân dài và rất thoải mái. Kết hợp áo kiểu nữ với quần short là cách mix đồ đơn giản nhưng đẹp, trẻ trung và năng động. Trong những ngày hè, áo kiểu nữ phối với quần short là một sét đồ làm đốn tim bao chị đẹp.

Áo kiểu cổ vuông họa tiết xinh xắn

4. Áo kiểu nữ mix cùng chân váy chữ A họa tiết

Chân váy chữ A họa tiết mang lại sự hiện đại, hack tuổi và thanh lịch cho các chị em. Khi kết hợp với áo kiểu nữ các nàng sẽ có ngày một outfit vô cùng trẻ trung và bao đẹp luôn.

Áo kiểu cổ tròn tay cách điệu

5. Áo kiểu nữ mix cùng chân váy đuôi cá

Nếu chân váy chữ A mang lại sự trẻ trung thì chân váy đuôi cá mang lại nét kiêu sa quý phái, đặc biệt khoe được đường cong của cơ thể. Một chân váy đuôi cá với chiếc áo kiểu cùng với đôi giày cao gót là một outfit đi chơi, đi là, đi tiếc đều chuẩn.

Áo sơ mi phối cùng áo vest và chân váy đuôi cá

6. Áo kiểu nữ mix cùng chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly từ lâu đã chiếm nhiều chân ái của chị em và bây giờ vẫn còn đang sốt sình sịch. Áo kiểu nữ kết hợp với chân váy xếp ly tạo nên style thanh lịch, duyên dáng, che khuyết điểm tốt và không kén tuổi. Nếu các nàng muốn thoải mái, cá tính thì đi với đôi giày thể thao, nếu muốn chỉn chu, sang trọng thì đi với giày cao gót.

Áo cổ tròn tay loe phối cùng chân váy dập ly

7. Áo kiểu nữ mix cùng quần lửng 8 mảnh giả váy

Quần lửng 8 mảnh giả váy là một item hớp hồn chị em bởi sự tiện lợi, thoải mái và hack tuổi, hack dáng vô cùng hiệu quả. Quần lửng 8 mảnh giả váy kết hợp với áo kiểu nữ là một sét đồ đẹp không cần chỉnh giúp các nàng tung tăng dạo phố, đi du lịch…

Áo cổ vuông, tay phồng cá tính

8. Áo kiểu nữ mix cùng áo khoác vest và chân váy

Để làm mới phong cách riêng mình, các nàng có thể kết hợp áo kiểu nữ với chân váy và áo khoác vest mỏng nhẹ bên ngoài. Outfit này đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nổi trội và có tính ứng dụng cao. Một sét đồ như vậy mang lại cho nàng sự thanh lịch, sang trọng nơi công sở và còn che khuyết điểm cực tốt đấy ạ.

Set đồ nữ thanh lịch

9. Áo kiểu nữ mix với quần ống rộng lửng kẻ sọc

Quần ống rộng lửng kẻ sọc kết hợp với áo kiểu làm ngơ ngẩn bao ánh nhìn bởi sự kết hợp này không chỉ hack tuổi mà còn năng động, sành điệu nữa. Diện sét đồ này mà đi chơi, đi du lịch thì chắc chắn các nàng sẽ nhận được nhiều ánh mắt thán phục đấy ạ.

Quần lửng kẻ sọc

10. Áo kiểu nữ mix với quần lửng kaki chấm bi

Họa tiết chấm bi đang là hot trend trong làng thời trang năm nay. Một chiếc quần lửng kaki chấm bi đơn giản mix cùng với áo kiểu nữ đẹp hứa hẹn là một outfit dẫn đầu xu hướng năm nay và được nhiều chị em lựa chọn. Nói về độ trẻ trung thì set đồ này bao hack tuổi và bao sang đấy.

Quần lửng họa tiết chấm bi

Như vậy, áo kiểu nữ rất đa dạng về kiểu dáng và có nhiều chi tiết cách điệu để đánh thức những vẻ đẹp tiềm ẩn của chị em. Đặc biệt áo kiểu nữ rất dễ phối đồ và mặc được trong nhiều trường hợp khác nhau. Với tính tiện lợi, đơn giản và dễ mặc, áo kiểu nữ luôn lấy được sự chân ái của chị em mình. Còn chần chừ gì nữa mà không làm mới tủ đồ của mình bằng những áo kiểu nữ đẹp ở thời trang HẠNH. Ở HẠNH, các nàng yên tâm bởi chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, sự đơn giản nhưng tinh tế với rất nhiều mẫu áo kiểu nữ đẹp đấy ạ! 

 

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mẫu Đầm Cho Phụ Nữ U50 Mặn Mà Tôn Dáng Quyến Rũ

Bạn Đã Sở Hữu 4 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Hợp Xu Hướng 2021 Này Chưa?

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

← Bài trước Bài sau →