Trở Thành Quý Cô Thanh Lịch Nữ Tính Với Áo Cổ Vuông

Trở Thành Quý Cô Thanh Lịch Nữ Tính Với Áo Cổ Vuông

Trong tủ đồ của bạn đã có chiếc áo cổ vuông nào chưa? Bạn đã từng mặc chiếc áo cổ vuông nào rồi? Nếu bạn chưa có một chiếc áo cổ vuông nào và cũng chưa từng một lần thử mặc để làm mới phong cách thời trang của mình thì hi vọng qua bài viết này bạn sẽ thay đổi. Có thể nói rằng trong làng thời trang nữ gần đây, thiết kế áo cổ vuông đang dần chiếm ưu thế và được nhiều chị em lựa chọn. Bởi áo cổ vuông sẽ giúp quý cô thanh lịch, nữ tính và không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Áo cổ vuông mang lại cho quý cô sự xinh xắn, thanh lịch và đầy sức cuốn hút

Áo cổ vuông là biến tấu của chiếc váy quý tộc những năm của thế kỷ 18, 19 nên áo cổ vuông có nét tinh tế và cổ điển. Những năm gần đây, áo cổ vuông đang sốt sình sịch trong làng thời trang nữ. Những chiếc áo cổ vuông hiện nay vừa mang nét cổ điển vừa có hơi hướng hiện đại đã mang lại một phong cách, ưu thế mà ta không tìm thấy ở kiểu cổ khác.

Với thiết kế khoét phần cổ vuông vắn, áo cổ vuông giúp chị em khoe được phần xương quai xanh tinh tế, tôn vòng một gợi cảm, làm cho khuôn mặt thon gọn và mang đến một chiếc cổ cao. Có thể nói, áo cổ vuông có khả năng che được khuyết điểm cơ thể và rất tôn dáng.

Một chiếc áo cổ vuông có thể diện với bất kì một item nào như quần tây, chân váy, quần jean, quần short… đều được. Và với một sét đồ với áo cổ vuông, các nàng có thể đi chơi, đi làm, đi học…

Với những ưu thế vượt trội của áo cổ vuông như vậy, các nàng không thể bỏ qua những mẫu áo cổ vuông để trở thành quý cô thanh lịch, nữ tính. 

Áo cổ vuông, tay phồng bo thun

Một số mẫu áo cổ vuông thanh lịch, sành điệu không nên bỏ qua

1. Áo cổ vuông họa tiết dễ thương, tay lửng

Thiết kế cổ vuông vừa phải đủ để khoe phần xương quai xanh và phần cổ nuột nà chứ không quá sâu táo bạo sẽ làm vừa lòng những chị đẹp theo xu hướng thời trang đơn giản, kín đáo nhưng tinh tế. Phần bo chun ôm nhẹ nhàng bờ vai cùng với tay phồng tạo hiệu ứng thon gọn và trẻ trung cho người diện. Màu hồng nhã nhặn, tươi tắn cùng với họa tiết hoa quả và chữ nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ tôn da và hack tuổi vô cùng đấy ạ. Thiết kế áo cổ vuông này kết hợp quần short trắng nữa là các nàng làm bao người ngây ngấy khi dạo chơi đấy. 

2. Áo cổ vuông tay ngắn kết hoa phồng nhẹ có bo chun 

Thiết kế cổ vuông đơn giản, tinh tế cùng với tay ngắn có độ phồng nhẹ thật sự là một style gây thương nhớ cho các nàng đấy. Kiểu áo cổ vuông này có thể kết hợp với quần 8 mảnh giả váy hay chân váy hay quần ống rộng đều mang lại cho chị em nét tươi tắn, trẻ trung và thanh lịch.

3. Áo cổ vuông, tay xếp phồng cài nút, kẻ ca rô

Thêm một sự lựa chọn cho những nàng thích cổ vuông, cá tính và mạnh mẽ năng động thì hãy bỏ phiếu cho em này. Diện em này với chân váy, quần tây để đi làm hay quần đùi, quần lửng để đi chơi đều phù hợp. Áo cổ vuông họa tiết ca rô dự đoán là hot trend năm nay bởi sự trẻ trung và năng động mà chiếc áo này mang lại.

4. Áo kiểu cổ vuông, tay dún thun, bèo lai, cài nút trước

Đây là một mẫu áo cổ vuông dành cho những nàng thích kiểu dáng bánh bèo, nữ tính và thanh lịch. Hơn nữa, form áo cổ vuông này kết hợp với tay lỡ không chỉ tôn dáng mà che khuyết điểm cực tốt cho các chị đẹp. Nếu bạn hơi gầy thì chiếc áo sẽ giúp bạn đầy đặn hơn. Còn nếu bạn hơi mũm mĩm thì áo sẽ giúp bạn che đi những ngấn mỡ thừa đáng ghét.

Áo cổ vuông, tay xếp phồng

Với những ưu thế vượt trội, áo kiểu cổ vuông thật sự là một trong những item  ăn điểm nhất khiến các chị em không thể không sở hữu một vài mẫu áo cổ vuông trong bộ sưu tập của mình. Nếu muốn trở thành quý cô thanh lịch, nữ tính, trẻ trung hãy nhanh tay chọn cho mình một mẫu áo cổ vuông thích hợp. Hãy đến với thời trang HẠNH để quý cô được đẹp hơn, thanh thoát hơn và nâng tầm nhan sắc cùng nhiều mẫu áo kiểu cổ vuông nhé! 

 

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mẫu Đầm Cho Phụ Nữ U50 Mặn Mà Tôn Dáng Quyến Rũ

Bạn Đã Sở Hữu 4 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Hợp Xu Hướng 2021 Này Chưa?

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

← Bài trước Bài sau →