Mặc Trang Phục Công Sở Đẹp Nhất Không Khó Với 5 Set Đồ Từ HẠNH

Mặc Trang Phục Công Sở Đẹp Nhất Không Khó Với 5 Set Đồ Từ HẠNH

Người phụ nữ luôn muốn mặc đẹp ở mọi nơi mọi lúc bởi mặc đẹp thể hiện sự chỉn chu, thanh lịch, sang trọng và cả sự thành đạt, quyền lực của người phụ nữ. Đặc biệt, với người phụ nữ văn phòng thì việc mặc đẹp càng được chú trọng. Trang phục công sở nào dành cho chị em để chị em tự tin tỏa sáng ở nơi làm việc? Điều này không khó, đã có HẠNH lo. Hãy cùng mình điểm qua trang phục công sở đẹp nhất với 5 set đồ từ HẠNH.

Thời trang HẠNH - chuyên trang phục công sở

Thời trang HẠNH từ lâu đã khẳng định vị trí của mình trong trang phục công sở. Trang phục công sở hướng đến sự thanh lịch, chỉn chu. Mà sự thanh lịch đến từ sự đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Chính sự thanh lịch, sang trọng của trang phục công sở góp phần làm nên sự thành công của người phụ nữ.

Thời trang HẠNH chú ý thiết kế trang phục công sở theo tiêu chuẩn này. HẠNH chú trọng chọn chất liệu vải, màu sắc, họa tiết đến tạo kiểu, form dáng, đường kim mũi chỉ rất tỉ mỉ và công phu. Bởi HẠNH mong muốn mang đến cho chị em chốn văn phòng những trang phục công sở chuẩn không cần chỉnh và hợp thời trang.

Set đồ thời trang công sở sang trọng, thanh lịch

Trang phục công sở  đẹp nhất với 5 set đồ từ HẠNH

1. Áo kiểu cổ tròn xẻ giọt nước mix với chân váy A họa tiết

Nói về độ thanh lịch, trẻ trung và hiện đại thì set đồ chân váy A họa tiết với áo kiểu cổ tròn giọt nước là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự kết hợp 2 tone màu cơ bản trắng - đen cùng với đôi giày cao gót trắng mang lại phong thái trang nhã, thanh lịch và tinh tinh tế.

2. Quần tây với áo kiểu cổ V,  thắt nơ

Đây là trang phục đơn giản nhưng rất chỉn chu, chuẩn đẹp chốn văn phòng. Bởi đơn giản là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp thanh lịch thật sự. Set đồ công sở này đơn giản từ kiểu dáng đến màu sắc nên tạo được sự thân thiện, thoải mái, đặc biệt hack tuổi vô cùng. Mẫu áo kiểu cổ V cuốn hút, cột nơ điệu đà, tay ngắn trẻ trung cùng form dáng suông rộng vừa phải, màu xanh mát mẻ cùng với quần tây màu kem pastel nhẹ nhàng đã tôn lên vẻ đẹp tự tin, trang nhã của phái đẹp văn phòng

3. Áo kiểu họa tiết với quần ống rộng

Áo cổ tròn cách điệu, họa tiết pháo hoa trên nền cam đất cùng với tay lửng bồng bềnh vừa che khuyết điểm vừa sáng da. Kết hợp với quần ống rộng dài thần thánh màu be làm nổi bật phong thái thanh lịch, sang trọng của người phụ nữ công sở thành đạt. Đây là set đồ khiến chị em chốn văn phòng mê mẩn không chớp mắt.

4. Áo vest phối với chân váy đuôi cá và áo sơ mi trắng cách điệu

Nói đến trang phục công sở đẹp nhất không thể nào bỏ qua set đồ áo vest phối với chân váy đuôi cá và áo sơ mi. Áo khoác vest thần thánh bao giờ cũng được nhiều chị em lựa chọn để kết hợp với chân váy và áo sơ mi bởi sự chỉn chu, thanh lịch và cực kỳ sang chảnh. Sự phối hợp của 2 tone màu trắng đen và áo vest họa tiết caro đã làm cho set đồ  trang nhã và tinh tế. Hơn nữa, áo khoác vest đi cùng với set chân váy  - sơ mi bao hack tuổi, hack dáng và thu hút mọi ánh nhìn theo từng bước chân của chị em công sở. 

5. Đầm suông thanh lịch, sang trọng

Đầm suông là một trang phục quốc dân có thể mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc đều phù hợp. Chẳng những dễ mặc mà còn che khuyết điểm một cách thông minh, mang lại sự tự tin và thoải mái cho quý chị đẹp văn phòng. Với những ưu điểm nổi trội, đầm suông chưa bao giờ lỗi thời với chị em công sở. Xu hướng thời trang hiện nay hướng đến sự thoải mái, năng động nên không còn quá chuộng những thiết kế quá bó sát vào cơ thể vì làm cho chị em văn phòng bí bách, không thoải mái. Trong khi đó, những chiếc đầm suông với form dáng suông rộng vừa phải tôn lên nét tinh tế, thanh lịch vô cùng nên được nhiều chị em săn đón.

Thời trang công sở đơn giản nhưng hiện đại với đầm suông cổ kết hạt châu

Như vậy, với 5 set đồ công sở đẹp nhất nhà HẠNH vừa chia sẻ, hi vọng chị em chốn văn phòng chọn được cho mình set đồ ưng ý. Mặc đẹp chốn văn phòng không chỉ nâng tầm nhan sắc bản thân mà còn xây dựng một công sở đẹp, văn minh, tràn đầy cảm hứng sáng tạo và dồi dào năng lượng tích cực. Trang phục công sở nhà HẠNH luôn đi đầu về chất lượng, uy tín, mẫu mã và sự hài lòng của chị em công sở. 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →