Lựa Chọn Đầm Thiết Kế - 3 Bí Kíp Mặc Đẹp Cho Các Quý Cô

Lựa Chọn Đầm Thiết Kế - 3 Bí Kíp Mặc Đẹp Cho Các Quý Cô

Trong xu hướng thời trang hiện nay, đầm thiết kế đang dần lên ngôi và chiếm được nhiều spotlight của phái đẹp. Những mẫu đầm thiết kế không chỉ vừa vặn, làm hài lòng người mặc mà còn là sản phẩm độc đáo, có một không hai như dành riêng cho từng chị đẹp. Đầm thiết kế là một Item vạn người mê, là bí kíp mặc đẹp cho quý cô. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ về lựa chọn đầm thiết kế - bí kíp mặc đẹp của hội em.

Vì sao đầm thiết kế lại khiến chị em mê mẩn đến vậy?

Đầm thiết kế được may bằng chất liệu cao cấp

Chất liệu vải sẽ quyết định độ sang chảnh và đẳng cấp của chiếc đầm. Với đầm thiết kế, nhà thiết kế bao giờ cũng lựa chọn chất liệu rất kĩ và sử dụng chất liệu cao cấp để nâng tầm chiếc đầm và phong thái của người mặc. Những chất liệu cao cấp như lụa, cotton, ren, nhung, voan… vừa mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng vừa làm nên sự sang trọng, thanh lịch và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho người mặc.

Đầm thiết kế có kiểu dạng không trùng lặp

Bạn cảm thấy thế nào khi diện một chiếc đầm giống y chang như 2 giọt nước với người khác. Mỗi con người chúng ta sinh ra đã không giống nhau thì cớ gì ta lại sống và ăn mặc như bản sao của một người khác. Do vậy, sự khác biệt là điều cần thiết vì đó là phong cách riêng, đặc trưng của mỗi người. Đầm thiết kế không đụng hàng ai vì mỗi mẫu có những cách điệu, những chi tiết nhấn nhá khác nhau. Đế với đầm thiết kế bạn sẽ hài lòng về khoản này.

Đầm thiết kế phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của mỗi người

Một chiếc đầm đẹp phải phù hợp, vừa vặn và tôn dáng. Điều này một chiếc đầm bình thường không làm được nhưng chiếc đầm thiết kế đáp ứng được. Đầm thiết kế được may theo form dáng của từng người, được sáng tạo dựa trên những tìm hiểu, nghiên cứu về vóc dáng, nhu cầu của phái đẹp nên chiều lòng được các chị em.

Đầm midi cổ tròn, tay quấn bông

Bí kíp chọn đầm thiết kế mặc đẹp cho quý cô

Chọn đầm thiết kế có màu sắc hợp với tone da

Với da trắng hồng thì phù hợp với mọi màu sắc. Còn da trắng xanh nên chọn tone màu ấm nóng, không quá chói.

Chọn đầm thiết kế phù hợp với vóc dáng cơ thể

Các nàng nên hiểu rõ cơ thể mình để chọn được đầm thiết kế đẹp. Một chiếc đầm thiết kế đẹp phải phù hợp với người mặc, tôn dáng, che khuyết điểm. 

Chọn đầm thiết kế cần phải chú ý đến chất liệu

Chất liệu vải làm nên đẳng cấp của chiếc đầm và giúp cho người mặc che những khuyết điểm cơ thể cũng như tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp.

Đầm maxi cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

Những mẫu đầm thiết kế được nhiều chị em lựa chọn

Đầm suông tôn dáng, thanh lịch

Đầm thiết kế dáng suông vừa phải bao giờ cũng nhận được nhiều chân ái của chị em. Bởi lẽ dáng suông siêu che khuyết điểm, mang lại sự tự tin, thoải mái và thanh lịch cho người mặc.

Đầm dáng xòe sang chảnh, trẻ trung

Đầm dáng xòe che khuyết điểm vòng 3 và đôi chân hoàn hảo. Đồng thời mang lại sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cho quý cô.

Đầm midi cổ V

Thiết kế cổ V tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt và dáng người. Dáng váy midi có eo sẽ tôn dáng, nhấn phần eo, chân váy dáng A nhẹ nhàng vừa tăng chiều cao vừa thướt tha, uyển chuyển.

Đầm suông cổ tròn kết hạt châu sang trọng

Đầm thiết kế như dành riêng cho mỗi chị đẹp, góp phần tôn vẻ đẹp tự nhiên và khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể. Vì thế, ngày càng nhiều chị em lựa chọn đầm thiết kế để tự tin, thanh lịch và sang trọng. Với bí kíp lựa chọn đầm thiết kế vừa chia sẻ, hi vọng chị em chọn được những mẫu đầm thiết kế phù hợp. Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều chị em mách tai nhau để chọn đầm thiết kế là thời trang HẠNH. Với những đầm thiết kế nhà HẠNH, quý cô sẽ phát huy hết vẻ đẹp tự nhiên, nâng tầm nhan sắc và trẻ mãi cùng thời gian. Hãy trải nghiệm cùng đầm thiết kế nhà HẠNH để đẹp mỗi ngày nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →