Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ Cho Quý Cô Thời Thượng

Cách Mix Đồ Cool Ngầu Nữ Cho Quý Cô Thời Thượng

Cách mix đồ cool ngầu nữ đang là hot trend trong xu hướng thời trang 2022. Đó là cách phối đồ phá cách, sáng tạo, nổi loạn làm nổi bật cá tính giúp chị em tự tin tỏa sáng. Cách mix đồ cool ngầu nữ biến hóa với nhiều loại trang phục và phụ kiện giúp các nàng đẹp-độc-lạ. Với cách mix đồ cool ngầu nữ, các nàng trông bụi bặm hơn, ngầu hơn, ấn tượng hơn, thời thượng hơn và thu hút hơn. Nhưng làm thế nào để có những outfit cực ngầu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng mình tìm hiểu cách mix đồ cool ngầu nữ cho quý cô cá tính, thời thượng qua bài viết sau đây nhé!

1. Mix đồ cool ngầu nữ với quần ống rộng kẻ sọc.

Những chiếc quần ống rộng kẻ sọc giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Khi kết hợp cùng với một đôi giày thể thao sẽ thể hiện cá tính, năng động. Quần ống rộng kẻ sọc phối với nhiều kiểu áo tạo nên phong cách thời trang ấn tượng, nổi bật.

Quần lửng kẻ sọc

2. Mix đồ cool ngầu nữ với quần ống rộng trơn, không họa tiết

Một chiếc quần ống rộng không họa tiết với áo kiểu, không sơ vin, đi đôi giày thể thao làm toát lên tinh thần phóng khoáng, trẻ trung và cực ngầu đó. Set đồ này vừa ấn tượng vừa nữ tính.

Quần ống rộng trơn một màu

3. Quần short mix với áo kiểu, áo khoác vest lửng kẻ sọc

Đây là set đồ cool ngầu nữ cực chất, thể hiện cá tính và tạo ấn tượng nổi bật. Với những mẫu quần short đẹp - độc - lạ như họa tiết kẻ sọc, phối nơ, cách điệu so với quần đùi truyền thống mang lại phong cách trẻ trung, thời thượng. Set đồ này kết hợp đôi giày boot, túi cầm tay để ngầu đúng chất.

Set đồ thanh lịch cho ngày hè

4. Quần lửng ống rộng, kẻ sọc mix với áo trễ vai

Quần lửng ống rộng, kẻ sọc cá tính, năng động mix với áo trễ vai phóng khoáng đi cùng với đôi giày thể thao là nàng có ngay một set đồ cool ngầu nữ “chất hơn nước cất” đấy.

Quần ống rộng kẻ sọc

5. Trang phục màu đen cool ngầu nữ

Màu đen thường được nhiều chị em yêu thích bởi màu đen thể hiện sự bí ẩn, có chút mạnh mẽ, phá cách. Đa số các nàng có cá tính mạnh mẽ thường chọn set đồ đơn sắc màu đen tạo nên sức cuốn hút. Và các nàng có thể đi đôi giày boot màu đen để ấn tượng và sành điệu. Do đó, chọn trang phục đơn sắc màu đen cũng là một cách mix đồ cool ngầu nữ để các nàng yêu thích sự mạnh mẽ, độc lạ lựa chọn.

Áo cổ tim, tay lưới kết hợp với chân váy bút chì

6. Trang phục họa tiết caro

Họa tiết kẻ caro luôn được ưa chuộng dù xu hướng thời trang nào đi chẳng nữa. Họa tiết caro thể hiện được cá tính mạnh mẽ, trẻ trung và gu thời trang riêng của các nàng. Họa tiết caro quần hay áo đều dễ phối đồ. Thậm chí, các nàng diện cả cây có họa tiết caro thì vẫn rất chất và ngầu. Quần short caro phối với áo caro bẹt vai cùng với một đôi thể thao chắc chắn sẽ rất ấn tượng và thời thượng.

Quần short caro kết hợp với áo bẹt vai caro

7. Phối đồ cá tính với chân váy A ngắn.

Chân váy ngắn vốn là một Item dễ mix đồ cool ngầu nữ. Một chân váy A màu đen mix với áo trễ vai, bo eo hay kết hợp với áo si họa tiết caro cùng với đôi giày thể thao, một mũ lưỡi trai nữa thì nàng chuẩn phong cách thời trang “cool ngầu nữ” rồi. Set đồ này cực kỳ năng động, cá tính và ấn tượng.

Chân váy chữ A kết hợp với áo kiểu cổ tròn

Với một số cách mix đồ cool ngầu nữ vừa chia sẻ hi vọng các nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, phá cách, đẹp-độc-lạ, bụi bặm có thêm những cách mix đồ cực ngầu, ấn tượng. Để mix đồ cool ngầu nữ đẹp, lạ hãy đến với HẠNH để sở hữu những sản phẩm thời trang phá cách chỉ có ở nhà HẠNH. Phong cách mix đồ cool ngầu nữ rất trẻ trung, sành điệu; đồng thời thể hiện sự sáng tạo vượt bậc. HẠNH luôn đồng hành cùng phái đẹp trong nhiều phong cách thời trang khác nhau để phái đẹp khẳng định quyền lực và sức mạnh của mình.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →