5 Items Thời Trang

5 Items Thời Trang "MUST HAVE" Trong Tủ Đồ Của Nàng

Thời trang luôn là những sự mới mẻ và phá cách, nếu bạn là một người yêu cái đẹp và biết cách làm mới bản thân mỗi ngày qua phong cách thời trang của riêng mình thì chắc hẳn bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và nổi bật trong mắt những người xung quanh. Với 5 món đồ cơ bản này trong tủ quần áo, bạn có thể dễ dàng mix đồ ra ngoài mà không phải đắn đo quá nhiều. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu xem 5 items thời trang “must have” của các cô nàng công sở là những sản phẩm đặc biệt nào trong bài viết sau nhé!

HẠNH tự hào là thương hiệu thời trang Việt hàng đầu mà các cô nàng công sở hay các trường học thường ghé đến. Tại đây chúng tôi có rất nhiều kiểu áo với mẫu mã mới lạ, đẹp và hiện đại nhất hiện nay.

Váy họa tiết hoa

Chẳng phải ngẫu nhiên, cứ hè đến là chị em lại thi nhau diện váy hoa bởi có lẽ, nắng vàng rực rỡ của những tháng hè mới thực sự khiến những mẫu váy phủ hoa lá được tỏa sáng rực. Những mẫu váy hè với gam màu tươi sáng luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Với đủ loại chi tiết từ hoa nhỏ, hoa lớn đến các họa tiết hoa li ti đều làm cho chiếc váy của bạn trở nên trông thật dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt, chị em có thể diện item xuất sắc để đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay người yêu hoặc đơn giản chỉ là đi dạo phố buổi tối. Màu vàng lạc quan, màu hồng ngọt ngào hay màu xanh tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Những màu sắc ấy tựu chung lại trong mẫu váy hoa này mang ý nghĩa cổ vũ người trẻ hướng đến lối sống tích cực, hết mình. Thay vì sống cả cuộc đời một màu xám xịt buồn tẻ, hãy tự tin tô vẽ cuộc sống của bạn bằng những sắc màu rực rỡ, hướng đến một cuộc sống tích cực và giàu ý nghĩa.

Váy midi

Váy midi cũng là món đồ đáng để đầu tư và chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ hối hận. Hầu hết những chiếc váy đều có độ dài trên đầu gối, độ dài này sẽ giúp các cô nàng công sở trông trẻ trung hơn, dễ dàng diện khi đi làm hay đi dạo và còn có khả năng “giảm béo” cũng rõ ràng hơn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng thiết kế sọc caro với màu sắc tươi sáng, ngọt ngào để tôn lên nước da trắng trẻo và vóc dáng thon thả của chính mình.

 Áo kiểu sáng màu

Những chiếc áo kiểu với màu sắc tươi sáng là món đồ chính và mùa hè có rất nhiều loại, từ loại trơn đến in hình, form dáng ôm hay rộng rãi thoải mái. Ưu điểm của nó là đơn giản, dễ mặc. Tuy nhiên để mặc sao cho đỡ nhàm chán thì việc lựa chọn áo kiểu phù hợp chính là chìa khóa cho công thức phối đồ đi làm của các nàng công sở. Ngoài hai màu đen, trắng bạn có thể tham khảo thêm một số màu sắc tươi sáng có thiết kế khỏe khoắn như màu be, màu hồng, màu vàng hay đôi khi nổi bật với màu xanh chẳng hạn... Mỗi màu sắc sẽ mang đến những bản phối khác nhau. Áo kiểu với thiết kế nổi bật là món đồ thời trang có khả năng biến hóa linh hoạt, mix&match với loại quần hay váy nào cũng đều hoàn hảo. Chỉ với một chiếc áo kiểu, bạn có thể phối theo phong cách năng động cùng quần jeans rách và sandal hoặc giày sneakers. Nếu yêu thích sự nền nã, nữ tính, bạn có thể thay đổi linh hoạt bằng mặc váy ngắn chẳng hạn.

Chân váy bút chì

Chân váy công sở là một item không thể nào thiếu trong tủ đồ của các chị em gái, mẫu chân váy bút chì xuân hè 2021 nhà HẠNH dành cho các cô nàng công sở, đây là item thời trang đã trở thành một xu hướng mix đồ cực kì sang trọng và thanh lịch. Với độ dài đến đầu gối, chiếc váy giúp cho bạn tôn lên được chiều cao và đường cong nổi bật. Gam màu tối cũng giúp bạn có thể kết hợp được với toàn bộ trang phục trong tủ đồ của bạn.

Quần dài cơ bản

Quần tây nữ vốn đã là một trang phục quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ. Nó mang đến cho nàng một vẻ bề ngoài lịch sự, chỉnh chu và rất gọn gàng. Ở bất kì độ tuổi nào phụ nữ cũng đều cần thiết phải có một chiếc quần tây. Quần tây có form dáng không quá rộng cũng không quá ôm sát body. Điều này rất phù hợp với tính chất và môi trường làm việc văn phòng của chị em. Thường phái đẹp hay chọn kiểu quần tây theo thiết kế basic, cơ bản và truyền thống nhất. Màu sắc thì chủ yếu la màu đen nền nhã và lịch sự, đặc biệt là rất dễ phối đồ vì màu gì cũng sẽ hợp. Chất vải cotton sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi diện kiểu quần này.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mặc gì đi làm vào ngày mai, hãy xem ngay bài viết này để phối đồ cực kì dễ dàng với những items thời trang “phải có” trong tủ đồ của mình nhé! Và hãy ghé HẠNH mua đồ ngay nếu bạn chưa có 1 trong những items trên nhé.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →