Quy Tắc Phối Đồ Quý Cô Nào Cũng Cần Biết

Quy Tắc Phối Đồ Quý Cô Nào Cũng Cần Biết

Phối đồ là khâu cuối cùng và đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình khoác lên mình concept ưng ý để chưng diện cho bản thân. Đây là yếu tố quyết định sau bao “nỗ lực” tìm hiểu, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm thời trang. 

Nhưng không phải quý cô nào cũng biết cách phối đồ đúng cách sao cho concept khoác lên được hài hòa và lột tả hết vẻ đẹp cũng như chất thời thượng vốn có. Vậy hãy cùng tham khảo các quy tắc phối đồ sau đây để chưng diện cho mình một “cây” hài hòa và tròn trịa phong cách thời trang mong muốn nhé!

Quy tắc 1: Xác định phong cách thời trang cho mình

Giống như tính cách, mỗi người đều có phong cách thời trang riêng, tạo điểm nhấn cho bản thân mình. Dù điều này không đồng nghĩa mọi thời điểm bạn chỉ có thể theo nhất định một phong cách thời trang. Nhưng ở mỗi giai đoạn cố định, có cho mình phong cách thời trang xuyên suốt sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục cũng như khẳng định cá tính riêng.

Hãy chú ý sự tương tác, kết nối giữa cơ thể và cảm xúc của mình với các sản phẩm thời trang, mà lựa chọn cho mình các item tôn dáng, tôn cả sự tự tin và xinh đẹp tiềm ẩn hay đã được phô bày nơi bạn. Chọn cho mình phong cách thời trang yêu thích nhất định cũng là điểm tựa để bạn thêm yêu bản thân, đây cũng là phương tiện thể hiện “cái tôi” gián tiếp và hiệu quả.

 

Quy tắc 2: Lựa chọn màu trang phục phù hợp với làn da

Cũng không nhất thiết phải chọn tất cả trang phục có màu sắc hợp với sắc tố da của bạn một cách hoàn hào, vì như vậy bạn sẽ phải luẩn quẩn mặc quanh một nhóm màu. Tuy nhiên, việc lưu ý lựa chọn màu sắc tinh tế sao cho phù hợp vơi màu da của mình sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn hoặc ít nhất sẽ tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của bản thân mình.

Với các quý cô sở hữu làn da trắng/ trắng hồng, việc lựa chọn màu sắc trang phục gần như là điều không cần bận tâm. Nhưng với chị em có nước da ngăm hoặc tone màu tối thì nên chọn trang phục có màu sắc như cam hoặc vàng. Tránh lựa chọn những trang phục có màu sáng như trắng, xanh đọt chuối, vàng chanh,... sẽ vô tình tương phản với màu da của bạn. Trong trường hợp này thì trông bạn sẽ “tối tăm” hơn. 

 

Quy tắc 3: Phối quần áo theo gam màu trung tính

Ngày nay, xu hướng “simple is the best“ là cách phối màu trung tính cho trang phục được rất nhiều bạn trẻ lẫn các quý cô trung niên lựa chọn. Bởi lẽ nguyên tắc phối màu quần áo này vừa dễ mặc lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những gam màu trung tính được ưa chuộng là: xám, trắng, nâu, ghi, kem... 

Thường thì phương pháp phối giữa một màu trung tính sáng với một màu trung tính tối là một cách kết hợp được ưu tiên. Sự kết hợp này sẽ mang đến những concept  hài hòa và hết sức nổi bật.

Những set đồ màu trung tính như xám, đen thường được lựa chọn cho những ngày tiết trời lạnh. Nhờ đặc tính hút nhiệt của những gam màu tối và cả khả nặng tạo hiệu ứng thị giác để trông ấm áp hơn.

 

Quy tắc 4: Không phối quá ba màu cho một bộ quần áo

Nhiều quý cô yêu thích trang phục có màu sặc sỡ và tùy ý kết hợp đa dạng màu sắc cho concept khoác lên người. Tuy nhiên điều này sẽ gây tác hại ngược khi tạo hiệu ứng “rối mắt” cho người đối diện. Hãy lưu ý và chỉ lựa chọn phối đồ từ 3 màu trở xuống để chưng diện concept sao cho hài hòa và xinh đẹp nhất nhé.

 

Quy tắc 5: Phối trang phục gam màu pastel

Gam màu pastel là sự pha loãng những tone màu nóng, mang hơi hướng nồng nàn, nhẹ nhàng và dịu dàng hơn.

Một số tone pastel được sử dụng phổ biến như pastel hồng, vàng xanh ngọc trai, xanh mạ,... pastel hồng phong cách tone sur tone phụ kiện đi kèm là đôi giày vải trắng thanh lịch, cân bằng tổng thể bằng một đôi vớ tone nóng như vàng hoặc đôi khuyên tai tròn bản to lấp lánh. Bạn cũng có thể đa dạng phụ kiện hơn với chiếc nón trắng hoặc túi đeo vai trắng. Pastel hồng giúp các cô nàng thêm nữ tính, và các quý cô thì trông trẻ trung và dịu dàng hơn hẳn.

 

Trên đây là các quy tắc phối đồ cơ bản quý cô nào cũng cần biết. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp các quý cô dễ dàng lựa chọn kết hợp các items trong tủ đồ của mình mà tạo nên những concepts hài hòa, phù hợp và phô bày trọn vẹn sự xinh đẹp, lung linh của mình.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →