Cách Mix Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Dài Chuẩn Trend 2022

Cách Mix Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Dài Chuẩn Trend 2022

Chân váy xếp ly dài đang trở lại thống trị các sàn diễn thời trang năm nay với nhiều kiểu phối truyền thống mà vẫn đẹp. Mùa thu năm nay sẽ tiếp tục chứng kiến sự trở lại của chân váy xếp ly dài. Rất nhiều fashionista trên Instagram đã khoe phong cách phối đồ thanh lịch và trẻ trung của mình trong những chiếc váy xếp ly đa kiểu dáng. Dưới đây là một số cách phối đồ với chân váy xếp ly dài bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm tuyệt vời của các mẫu chân váy xếp ly dài

Những năm trở lại đây, chân váy xếp ly dài trở thành một món đồ thời trang vô cùng hot được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và yêu thích, Hơn thế nữa, những mẫu chân váy xếp ly dài còn khiến các cô nàng dành sự quan tâm đặc biệt bởi những ưu điểm tuyệt vời mà những mẫu váy xếp ly này đem lại. Nếu như trong tủ đồ của các cô nàng chưa có cho mình một mẫu chân váy xếp ly dài thì quả thật đó là điều thiếu sót lớn! Bởi bạn sẽ chẳng ngờ được mẫu chân váy này lại giúp bạn dễ dàng có một set đồ hoàn hảo đến thế.

Để nói về ưu điểm của các mẫu chân váy xếp ly dài thì chắc hẳn không thể không kể đến khả năng tôn dáng mà mẫu chân váy đem lại. Với thiết kế dáng xòe giúp các cô nàng dễ dàng che đi được những khuyết điểm trên cơ thể một cách tinh tế và dễ dàng. Như chúng ta đã biết, tone màu trung tính luôn giúp cho những nàng mập có thể trông thon thả hơn cho nên những mẫu chân váy xếp ly dài sở hữu gam màu này chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp trong mùa đông này của các cô nàng. Ngược lại, đối với những cô nàng có vóc dáng “cò hương” thì những mẫu chân váy xếp ly dài màu trầm sẽ giúp các cô nàng có thể nhanh chóng che đi khuyết điểm vùng mông không được đầy đặn cùng đôi chân thiếu sức sống để trở nên đầy đặn, cân đối hơn.

Dù bạn thuộc kiểu người theo phong cách thời trang nào thì bạn hoàn toàn có thể biến hóa theo phong cách thời trang ấy cùng mẫu chân váy xếp ly dài. Thêm vào đó, bạn sẽ hoàn toàn trở thành cô nàng có gu ăn mặc hợp xu hướng mùa đông với phong cách thời trang độc đáo khi biết mix&match nó một cách phù hợp. Bỏ túi ngay những công thức mix&match với chân váy xếp ly dài phù hợp với sở thích và cá tính thời trang riêng của mình dưới đây.

Chân váy xếp ly dáng dài 

Một sốc cách mix đồ với chân váy xếp ly dài bắt trend 2022

Chân váy xếp ly dài là một item cơ bản dễ phối hợp với nhiều loại loại áo khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, dự tiệc... Chỉ cần với một chút khéo léo mix đồ với chân váy dài là bạn đã có thể tạo nên những set đồ vô cùng thanh lịch và thời thượng.

Chân váy xếp ly dài phối với áo phông

Vào những thời điểm chuyển mùa, thì diện chân váy xếp ly dài mix cùng áo thun là sự phối hợp vô cùng hoàn hảo. Chiếc áo thun cơ bản được thiết kế rộng vừa người, những nàng có vóc dáng thanh mảnh, cao người khi phối đồ với váy xếp ly dài cùng đôi giày thể thao trắng và túi xách đơn giản trẻ trung sẽ giúp nàng trông như một quý cô thời thượng năng động.

Chân váy xếp ly dài sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nữ tính khi phối với áo phông mang đến vẻ ngoài năng động, tươi tắn cho bạn gái. Một tuyệt kỹ cho bạn khi lựa chọ áo sáng màu thì váy những màu trung tính và nếu váy sáng thì áo màu trung tính nhé. Chân váy xếp ly trắng phối với áo phông đen tạo nên một ouffit mặc đẹp được nhiều cô nàng yêu thích, vừa đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Chân váy xếp ly dài in họa tiết caro không chỉ đặc biệt hút ánh nhìn mà còn giúp bạn “xua bớt” đi sự đơn điệu của những set đồ quen thuộc, khi phối cùng áo phông đơn giản là sự kết hợp vô cùng "ăn ý".

Chân váy xếp ly dài phối với áo 2 dây

Áo 2 dây khi mix cùng chân váy xếp ly dài tạo nên một ouffit không quá gò bó, hay không quá "hở bạo". Áo hai dây không quá quyến rũ nhưng cũng tôn lên nét điệu đàng và dịu dàng êm ả. Những cô nàng thời thượng sẽ không hề bỏ lỡ cách mix chân váy xếp ly vô cùng đỉnh và xinh xắn này. Chân váy xếp ly dài phối cùng áo sơ mi phù hợp với những cô nàng muốn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũpha chút trưởng thành và sắc sảo. Muốn nâng cấp phong cách hay hóa cô nàng sành điệu trong “nháy mắt” thì bạn cứ “tậu” ngay cho mình item này.

Chân váy xếp ly dài phối với áo trễ vai

Áo trễ vai được xe như item ưa chuộng của các nàng theo phong cách “bánh bèo”. Khi mix áo trễ vai cùng chân váy xếp ly dài cũng là một set đồ cực an toàn cho các nàng khi không biết mặc gì để đi chơi mỗi tối. Chưa kể thiết kế này vừa nữ tính, dịu dàng lại đủ thanh lịch, trang nhã nên dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Chân váy xếp ly dài với nhiều biến tấu mới mẻ, khi phối cùng áo trễ vai đảm bảo cả những cô nàng hiện đại cá tính, lẫn những cô nàng kín đáo dịu dàng đều yêu thích. Những cô nàng điệu đà thì lại chẳng thể bỏ qua mẫu chân váy xếp ly bồng bềnh duyên dáng như này. Khi phối cùng áo trễ vai càng tăng thêm sự yểu điệu, thục nữ cho item này.

Chân váy xếp ly dài phối với áo sơ mi

Chân váy xếp ly dài với thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng, không kém phần phong cách cũng sẽ là gợi ý khá hay ho cho tủ đồ của bạn. Khi phối chân váy xếp ly dài với áo sơ mi, càng làm tăng thêm sự thời thượng, phong cách cho bạn gái. Chân váy xếp ly dài mix cùng áo sơ mi công sở tạo nên những set đồ siêu tôn dáng nhưng vẫn che khuyết điểm hiệu quả. Với các cô nàng công sở, đừng bỏ qua công thức mix đồ cực xinh này nhé. Đơn giản mà thời thượng, sự kết hợp giữa chân váy xếp ly dài và áo sơ mi, tạo nên item công sở vô cùng thời thượng. Cùng thay đổi phong cách thời trang mỗi ngày với những cách mix đồ cực kỳ tươi trẻ.

Chân váy xếp ly dài phối với áo blazer

Áo blazer luôn là item yêu dấu của nhiều cô nàng fashionista, với cách phối đơn thuần, dễ phối, đặc biệt quan trọng khi phối cùng chân váy xếp ly dài mang đến vẻ bên ngoài vô cùng mê hoặc và lôi cuốn. Khi áp dụng cách mix đồ này, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc bộ trang phục. Chọn áo blazer có cùng màu hoặc phối theo quy tắc áo đậm màu thì chân váy nhạt và ngược lại. Một set đồ độc đáo, mới lạ mà các cô gái trẻ không nên bỏ qua. Đừng quên mang cùng một đôi bốt cao cổ để ăn gian thêm chiều cao nhé.

Chân váy xếp ly dáng dài 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài khá đơn giản nếu bạn đã biết những mẹo trên. Hãy thử áp dụng ngay bây giờ để làm mới phong cách của bạn mà không chán. Đây cũng là những món đồ mix phổ biến gần đây, hãy thử ngay!

 
← Bài trước Bài sau →