Cách Phối Đồ Với Quần Đùi Giả Váy Cực Xinh Và Duyên

Cách Phối Đồ Với Quần Đùi Giả Váy Cực Xinh Và Duyên

Quần đùi giả váy là item không thể thiếu trong mùa hè của các chị em. Vì thế chị em nhất định phải biết quần đùi giả váy mặc với áo gì đẹp, cách phối đồ với quần đùi giả váy sao cho đẹp, cho hợp, hack dáng hiệu quả. Xem ngay cách phối đồ với quần đùi giả váy dưới đây của nhà HẠNH, đảm bảo chị em sẽ có một ouffit cực thời thượng, vừa thoải mái, vừa mát mẻ không lo lỗi mốt. 

Phối đồ với quần đùi giả váy thời trang 2022

Mix quần đùi giả váy với áo sơ mi 

Nhắc đến áo sơ mi, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một quý cô công sở yêu thích sự thanh lịch, hiện đại và tinh tế. Đây là một gợi ý phối đồ với quần đùi giả váy tốt cho những quý cô công sở. Bạn có thể mặc áo sơ mi voan hoặc áo sơ mi không tay kết hợp với đó là một chiếc quần giả váy dài đến đầu gối. Với trang phục này trông bạn vẫn rất năng động, nhẹ nhàng và thoải mái. Khi thời gian làm việc kết thúc, bạn có thể hẹn hò đi chơi ăn uống với bạn bè mà không cần phải thay đổi trang phục. Phong cách này phù hợp cho cả bạn chơi và làm việc. Lưu ý rằng chúng ta nên chọn áo sơ mi dáng suông, không phải áo sơ mi body.

Một bộ trang phục hoàn hảo cho ngày đầu tuần, kết hợp nó với một đôi giày cao gót. Để trông rất linh hoạt, nữ tính với các bước của bạn. Cách phối đồ với quần đùi giả váy này cũng được các bạn công sở ưa chuộng.

Mix quần đùi giả váy với áo croptop

Croptop, một chiếc áo cá tính, năng động và khoe eo con kiến của các cô nàng. Những cô gái này có dáng người chuẩn, vòng eo nhỏ gọn sẽ không ngần ngại đặt ngay bộ trang phục này xuống phố. Một bộ quần áo để tôn trọng vóc dáng của bạn.

Khi bạn mệt mỏi với những ngày chật hẹp với trang phục công sở, bạn có thể thoải mái thư giãn cùng bạn bè khi lựa chọn phong cách kết hợp này. Bạn sẽ là một cô gái năng động và cá tính hơn. Chọn một chiếc áo croptop một màu, kết hợp với quần đùi giả váy là đủ để bạn nổi bật hơn trong xã hội.

Mix quần đùi giả váy với áo ba lỗ

Nếu như những kiểu quần short thông thường sẽ khiến các bạn trở nên thô cứng thì quần đùi giả váy bằng voan sẽ giúp tổng thể nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Một trong các kiểu quần váy đẹp được nhiều cô nàng ưa chuộng khi đi biển đó là quần voan ống rộng dây chun.

Kiểu quần đùi giả váy nữ này ghi điểm bởi chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái, khi phối cùng với những chiếc áo body sẽ rất hợp. Quần đùi giả váy có độ xòe nhẹ sẽ đối lập với áo thun ôm sát cơ thể, giúp vòng eo trở nên nhỏ nhắn hơn. Và với những cô gái có vòng 3 không được lý tưởng, chiếc quần này cũng giúp che đi khuyết điểm đó.

Mix quần đùi giả váy chất jeans với áo thun

Những cô nàng có niềm đam mê yêu thích đồ jean đừng quên tậu ngay một em quần đùi giả váy jean nữa nhé. Kiểu quần này cực kỳ dễ mặc, dễ phối đồ mà lại an toàn, giúp bạn thỏa sức chạy nhảy hơn chân váy bình thường. Nếu như chân váy chỉ lót một lớp quần siêu mỏng vẫn chưa khiến bạn an tâm thì quần đùi giả váy có hẳn lớp quần bằng vải jean bên trong, cho bạn thoải mái hoạt động.

Áo thun dáng rộng, áo thun ôm sát, áo crop top, áo hai dây,… Tất tần tật mọi kiểu áo đều có khả năng phối đồ với quần đùi giả váy, chỉ trừ những chiếc áo voan ren phồng quá bánh bèo. Bởi thế, tùy thuộc với dáng người mình, bạn hãy chọn lựa cách mix đồ đẹp và phù hợp nhất.

Quần short giả váy

Những lưu ý khi phối đồ với quần giả váy ống rộng

Dưới đây là những lưu ý chị em cần quan tâm khi phối đồ với quần đùi giả váy để nâng cấp trang phục đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.

- Sơ vin trang phục sẽ giúp tổng thể bộ đồ trở nên gọn gàng và thẩm mỹ. Không chỉ vậy, việc này còn giúp bạn trông thon gọn hơn. Việc sử dụng những kiểu quần cạp cao và phụ kiện thắt lưng đi kèm cũng đem lại hiệu quả tương tự.

- Nên lựa chọn những mẫu quần có độ dài phù hợp, vừa vặn với thân hình của mình. Việc lựa chọn các item quần giả váy có độ xòe cao và quá dài khiến bạn trở nên lúng túng và mất tự tin khi diện bởi sự bất tiện mà set đồ đem lại.

- Vì những quần ống loe giả váy có thiết kế phần dưới xòe rộng, bạn cần tránh diện chung item này với những mẫu áo quá rộng và rườm rà. Bạn cần đảm bảo set đồ của bạn có sự cân bằng với phần trên thiết kế hơi ôm thân.

- Tránh chọn những item có màu sắc lòe loẹt, cần ưu tiên những thiết kế mang phong cách đơn giản cùng các gam màu trung tính. Có như vậy mới đảm bảo set đồ đem lại cho bạn cảm giác thanh lịch và trang nhã.

Quần lửng 8 mảnh giả váy

Như vậy, với bài viết trên HẠNH đã giới thiệu đến bạn những vấn đề xoay quanh cách phối đồ với quần đùi giả váy rồi đấy. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách phối mới “thăng hạng” gu thời trang cá thân. Bên cạnh đó, nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ thời trang cung cấp nhiều thiết kế hiện đại và bắt nhịp xu hướng toàn cầu, hãy ghé ngay thời trang HẠNH xem sao nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ và phục vụ bạn.

 
← Bài trước Bài sau →