7+ Công Thức Phối Đồ Đẹp Với Quần Ống Rộng Giả Váy

7+ Công Thức Phối Đồ Đẹp Với Quần Ống Rộng Giả Váy "Chấp" Mọi Dáng Người

Để cân bằng giữa lợi ích mặc váy và mặc quần thì kiểu quần giả váy đã ra đời từ đó. Chiếc quần ống rộng giả váy là một trong những item có thể phối được nhiều phong cách đa dạng trong các hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Diện item này chị em sẽ tha hồ tham gia các hoạt động mình thích mà vẫn rất nữ tính, dịu dàng. Trang phục “hai trong một” này vì vậy mà không bao giờ ngừng hot. Trong đó, cách phối đồ với quần ống rộng giả váy sao cho thật xinh xắn, ấn tượng và mới lạ là điều chị em quan tâm hơn cả. Cùng điểm qua 7+ công thức phối đồ với quần ống rộng giả váy dưới đây để làm mới phong cách thời trang mỗi ngày nhé!

Quần ống rộng giả váy là như thế nào?

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với những mẫu quần culottes - quần ống rộng. Quần ống rộng có đặc trưng có chiều dài quần dài quá đầu gối và thiết kế ống rộng rộng rãi, thoải mái. Đây là item có thể “hô biến” những nàng có thân hình mũm mĩm hay gầy như que tăm trở nên đầy đặn, thon gọn hơn.

Lấy cảm hứng từ những mẫu quần ống rộng truyền thống, các chuyên gia thời trang đã cách điệu loại quần này khiến phần ống loe rộng hơn nhìn tựa như những chiếc váy midi. Những kiểu quần có thiết kế như vậy còn có một tên gọi khác thân thuộc hơn: quần ống rộng giả váy.

Kế thừa những ưu điểm của kiểu quần culottes, quần ống rộng giả váy này đặc biệt thích hợp với những cô nàng công sở, từ phong cách lịch sự cho đến nữ tính. Phái đẹp sẽ trở nên trang nhã, lịch sự mà không kém phần kiểu cách khi phối đồ với quần ống rộng giả váy này đến chỗ làm. Ngoài ra, một ưu điểm khác của quần loe giống váy là chúng có thể giúp người diện “hack dáng” rất hiệu quả. Bạn sẽ có thể khéo léo che đi phần bắp chân to và thô của bản thân khi diện item này.

Quần lửng 8 mảnh giả váy

Tips phối đồ với quần ống rộng giả váy đẹp cho chị em

Mang nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, lại có thể biến hóa theo nhiều phong cách từ thanh lịch, dịu dàng đến điệu đà, quyến rũ, các mẫu quần ống rộng giả váy rất được lòng các quý cô công sở sành mốt. Cùng tham khảo công thức phối đồ với quần ống rộng giả váy để tạo nên những outfit trẻ trung và sành điệu.

1. Phối quần ống rộng giả váy cùng áo peplum

Giới trung lưu và thượng lưu Việt Nam khá thích phong cách thoải mái mà sang trọng từ cách phối đồ với quần ống rộng giả váy và áo peplum mang lại. Thiết kế giúp nhiều chị em trông cao hơn, hack dáng tốt hơn. Bởi lợi thế che đôi chân khuyết điểm của chiếc quần ống rộng và hack dáng vòng 2 từ áo peplum mang lại.

2. Diện quần ống rộng giả váy phối cùng áo ống

Nét sexy, quyến rũ sẽ được nàng phơi bày khi lên đồ trong bộ outline áo ống cùng quần voan ống rộng giả váy. Thiết kế quần có nhiều lớp gồm 1 lớp lót bên trong làm bằng chất liệu satin mỏng, mát không co sát gây khó chịu cho da. Lớp giữa được may kiểu quần với một chút dập ly ở cánh trái để tạo điểm nhấn cho trang phục. Lớp ngoài cùng là lớp váy phủ toàn bộ để tạo hiệu ứng giả váy điệu đà. Do chiếc quần giả váy khá bồng nên lúc diện cần chọn áo ôm, ngắn như áo ống để cân đối hình thể. Mặc diện vừa sexy vừa khá chuẩn mực giúp chị em ghi điểm khi hẹn hò.

3. Phối quần ống rộng giả váy cùng áo thun

Có thể đây là một set đồ đơn giản nhưng luôn đảm bảo tính thời trang cho phái đẹp mà ai cũng có thể áp dụng. Chỉ cần lựa lấy một chiếc áo thun đơn giản, kết hợp cùng quần ống rộng giả váy là bạn đã hoàn thiện bộ trang phục tự tin diện xuống phố rồi.

Bên cạnh đó, đây là một cách phối đồ phù hợp với mọi kiểu dáng và tính ứng dụng của chúng rất cao. Cho dù mục đích của bạn là muốn đi học, đi làm hay đi chơi thì bạn đều có thể áp dụng sự kết hợp này. Với thiết kế kiểu quần váy đầy độc đáo và phá cách, bộ trang phục sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung vô cùng. Không chỉ vậy, nếu bạn lựa chọn các item có chất liệu thoáng mát và mỏng nhẹ thì đây quả là một set đồ hoàn hảo trong những ngày hè nắng nóng nữa đấy.

4. Kết hợp áo sơ mi và quần ống rộng giả váy

Áo sơ mi được xem là mẫu áo quốc dân, có khả năng đem đến sự trưởng thành khi kết hợp với bất kỳ mẫu quần nào. Trái ngược với phong cách thời trang của set đồ phía trên, phối áo sơ mi cùng quần ống loe giả váy lại là một sự kết hợp sẽ giúp bạn toát lên nét thanh lịch, tao nhã khi diện. Đặc biệt, cách phối đồ này cũng là sự lựa chọn số 1 dành cho các nàng công sở bởi sự thoải mái cũng như lịch sự mà set đồ đem lại.

Trong trường hợp bạn muốn cách điệu bộ đồ hơn một chút, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những item áo sơ mi voan hay áo sơ mi kiểu cách. Hơn nữa, bạn nên hoàn thiện set đồ với những chiếc giày cao gót đơn giản.

Hãy lựa chọn những mẫu quần ống rộng giả váy có chiều cao dài quá mắt cá chân của bạn. Đây luôn là một tips hay ho dành cho các nàng có chiều cao thấp bé có thể bỏ túi áp dụng. Việc này sẽ khiến bạn “ăn gian chiều cao” và sành điệu hơn hẳn mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch ở chốn công sở.

5. Quần ống rộng giả váy phối với áo thun tay dài

Khi thời tiết trở lạnh hơn một chút, bạn có thể phối đồ với quần ống rộng giả váy cùng những item áo thun tay dài ôm người. Đây là một phong cách thời trang mang đậm hơi thở của Hàn Quốc, cũng là một set đồ mà được nhiều cô nàng tại đây ưa chuộng. Set đồ sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét mảnh mai trên cơ thể, khiến bạn trông thon gọn và dịu dàng hơn hẳn.

Bên cạnh đó, đối với những nàng dáng “quả táo” có phần vai và tay to hơn phần dưới thì bạn có thể thay thế áo ôm thân thành những kiểu áo thun dáng cơ bản. Set đồ này sẽ giúp bạn “hack dáng” rất hiệu quả bởi phần quần ống loe xòe sẽ giúp cơ thể trên dưới cân xứng.

6. Phối quần ống rộng giả váy với áo trễ vai 

Nếu tổng tài nam nổi bật với veston thì những những tổng tài luôn cực thanh lịch trong bộ đồ có hiệu ứng xếp ly đi kèm. Không phải ai cũng có đủ khả năng để mặc diện thiết kế xếp ly thật thần thái. Chiếc quần xếp ly ống rộng giả váy giúp các nữ chủ tịch, nữ quản lý trông cực kỳ sành điệu. Lại thêm thiết kế trễ vai từ chất liệu lụa tơ tằm cao cấp cho bộ trang phục được hoàn thiện một cách mỹ mãn.

Một lưu ý dành cho các nàng đó là hãy lựa chọn những item có gam màu trung tính, đơn sắc cũng như đảm bảo sự hòa hợp và thống nhất của set đồ. Bạn không nên lựa chọn những mẫu áo hay quần có thiết kế rườm rà và lòe loẹt. Điều này sẽ khiến tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên nặng nề và không có tính thẩm mỹ. Tương tự như vậy, những phụ kiện lựa chọn phối kèm cũng hãy ưu tiên những item có thiết kế tối giản và đơn giản nhé.

7. Mix quần ống rộng giả váy với áo croptop

Áp dụng cách mix này, những nàng chân dài sẽ trở nên thon gọn hơn mà những nàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể hack dáng hiệu quả. Lựa chọn một mẫu quần ống rộng giả váy có độ dài phù hợp và có cạp cao, kết hợp cùng áo croptop sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thời trang trong nháy mắt.

Nếu bạn là người sở hữu một vòng eo thon gọn, hãy lựa chọn những mẫu áo croptop bó sát ôm thân xem sao nhé. Với thiết kế ôm sát người, đây là một bộ đôi hoàn hảo giúp bạn trở nên trẻ trung, hấp dẫn hơn khi tinh tế khoe được những đường cong cơ thể. Còn nếu không, bạn cũng có thể phối mẫu quần này với những chiếc áo croptop dáng rộng. Set đồ này vẫn đảm bảo được tính thời trang và cũng là một sự lựa chọn không tồi khi mùa hè đang cận kề.

Ngoài những mẫu áo croptop, bạn cũng có thể diện các kiểu áo hai dây ngắn đến thắt lưng. Bạn có thể khoe được phần bờ vai mảnh mai gợi cảm của bản thân khi áp dụng cách phối này.

Quần lửng tám mảnh giả váy

Những chiếc quần ống rộng giả váy đẹp sẽ cùng chị em ngao du và trải nghiệm cuộc sống thật tuyệt vời. Mặc chúng mỗi ngày để đi làm, đi học thất sự rất tiện lợi, không phải đau đầu lựa chọn trang phục sao cho thoải mái mà trang trọng như trước đây. Nếu đi biển hay xuống phố những ngày chiều cuối thu gió mát, phối đồ với quần ống rộng điệu đà là có thể hoàn toàn an tâm không lo bị lộ điểm nhạy cảm của cơ thể. Chúc các bạn thành công với 7+ công thức phối đồ với quần ống rộng trên!

 
← Bài trước Bài sau →