Bật Mí 13+ Tips Kết Hợp Giày Với Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

Bật Mí 13+ Tips Kết Hợp Giày Với Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

Rất nhiều bạn nữ không tìm hiểu về các kiến thức cơ bản để phối váy với giày thật phù hợp khiến cho giày đi 1 tông váy đi 1 kiểu, dẫn đến trang phục của bạn đẹp và tỉ mỉ nhưng lại bị lạc quẻ. HẠNH sẽ giúp bạn tổng kết 13+ tips phối váy với giày thật đẹp để các bạn bỏ túi cũng như các màu giày nào đang là xu hướng của năm 2022 này.

1. Giày cao gót

Là con gái chắc hẳn trong chúng ta sẽ sở hữu cho mình ít nhất là hơn một chiếc váy. Nhưng để làm sao cho chiếc váy ấy được nổi bật, thêm phần phong cách hợp thời trang thì không phải ai cũng biết cách phối đồ. Giày cao gót là một trong những đôi giày không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ nữa. Nó được xem là đôi giày “quốc dân” mà hầu như chị em nào cũng có trong tủ giày của mình. Chính vì là đôi giày “quốc dân” nên em item này hầu như được các bạn nữ phối với hầu hết các loại trang phục và tất nhiên váy cũng không là ngoại lệ rồi.

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn với chiều cao khiêm tốn thì hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót kết hợp với một chiếc váy để cải thiện chiều cao cũng như tôn lên được vóc dáng của mình nhé. Để thêm phần tự tin và quyến rũ hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót có size vừa chân của mình nhé. Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn cách phối váy với giày gì thì hãy thử ngay tips này nhé. Cách mix đồ này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Kết hợp giày cao gót với váy cực sành điệu

2. Giày Sandal

Phối váy với giày gì để tụ tập với bạn bè cũng như tự tin hơn tròn từng bước đi dạo một chiều hè phố? Thì giày Sandal là một lựa chọn hợp lý mà bạn nên cân nhắc đến. Nếu với đôi giày cao gót tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng và thanh lịch, thì ở giày Sandal khi kết hợp với váy sẽ tạo cho bạn thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần năng động. Với một buổi đi chơi, đi làm cần hoạt động nhiều thì sự kết hợp giữa giày Sandal với váy là lựa chọn tuyệt vời.

Kết hợp giày sandal với váy cực sành điệu

 

3. Giày búp bê

Những đôi giày búp bê sẽ phù hợp với những chiếc váy dài quá đầu gối nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ nữ tính, uyển chuyển. Không bắt buộc bạn phải chọn cho mình những gam màu tối như đen, nâu, nhưng những đôi giày có gam màu sáng và một chút điểm nhấn như đỏ, trắng, nude trông vẫn rất đẹp. Ngoài ra, các quý cô cũng nên tránh những đôi giày, dép có thiết kế quá cầu kỳ, diêm dúa, hoặc có quá nhiều phụ kiện đính kèm.

Kết hợp giày búp bê với váy cực sành điệu

4. Giày Gladiators

Một ngày cuối tuần đẹp trời, các bạn nữ của chúng ta đi shopping đã tậu được cho mình một chiếc váy vô cùng hợp thời trang, nhưng lại đang suy nghĩ không biết cách phối giày với váy như thế nào để theo kịp hot trend hiện nay? 

Gợi ý cho chuyên mục “phối váy với giày gì” ngày hôm nay của chúng tôi chính là những em item Gladiators. Bạn đang thắc mắc chúng tôi có nói sai hay không ư? Không hề có một sự nhầm lẫn nào ở đây đâu nhé, giày Gladiators là đôi giày chiến binh mạnh mẽ nhưng chúng hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc váy.

Đây sẽ là một outfit vô cùng ấn tượng và độc đáo thu hút được ánh nhìn từ những người đối diện. Set đồ này sẽ giúp bạn tạo ra được phong cách và nét riêng của chính bản thân mình. Với một outfit chất ngất như vậy, đảm bảo sẽ không một chàng trai nào có thể rời mắt khỏi bạn. Mặc đầm mang giày gì để trông thật cool ngầu và tạo ra nét riêng cho gu thời trang của mình thi lựa chọn không tồi cho bạn chính là hãy kết hợp đầm cùng giày Gladiators. Chúc bạn thành công với outfit vô cùng độc đáo nhé.

Kết hợp giày Gladiators với váy cực sành điệu

5. Giày Boots

Nếu bạn là một cô nàng có gu thời trang đầy cá tính thì set đồ được mix từ váy và giày boot sẽ là ưu tiên hàng đầu của các nàng. Bạn có thể diện outfit này tại các bữa tiệc sang trọng, trong các cuộc gặp đối tác hoặc trong các buổi hẹn hò. Đảm bảo bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với người đối diện bạn đấy. Nếu cảm thấy còn hơi trống trải, bạn hãy kết hợp thêm cùng một số phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay để tạo thêm sự hoàn hảo cho sét đồ nhé.

Lưu ý nhỏ dành riêng bạn là hãy chọn cho mình set đồ tone sur tone nhé, bởi những bộ trang phục có cùng gam màu sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn. Hãy thử ngay outfit này nhé, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho cách phối váy với giày gì "đỉnh của chóp" đấy.

Kết hợp giày boots​​​​​​​ với váy cực sành điệu

6. Giày Slip on

Giày Slip On là một trong những đôi giày đang nhận được phản hồi tích cực từ các bạn nữ trong thời gian gần đây. Em item này được thiết kế khá là đơn giản, tiện lợi, phù hợp với mọi lứa tuổi và là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khác nhau.

Set đồ này khi được phối chung với nhau sẽ tạo được sự năng động, thoải mái cho các quý cô. Hãy thử kết hợp những chiếc váy cùng đôi giày Slip On này ngay nhé. Những khó khăn, thắc mắc trong việc phối váy với giày gì đã không còn làm khó các cô nàng của chúng ta nữa rồi phải không?

Kết hợp giày slip on với váy cực sành điệu

7. Giày Oxford

Một quý cô công sở yêu đời sẽ không bao giờ chỉ đi giày cao gót tại nơi làm việc. Những đôi giày Oxford với kiểu dáng thanh lịch sẽ giúp thoải mái và làm việc năng suất hơn, nó dễ kết hợp với hầu hết các trang phục. Vì vậy quý cô, quý bà nên đầu tư một chút cho những đôi giày có chất liệu da đẹp và kiểu dáng cổ điển. 

Kết hợp giày Oxford với váy cực sành điệu

8. Giày Wedge

Khi đã bước qua tuổi trung niên, những đôi giày quá cao, khó di chuyển dễ khiến các quý bà bị đau chân và mỏi lưng. Giày Wedge là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn phối váy với giày. Mang những đôi giày không yêu cầu quý bà phải giữ thăng bằng thường xuyên, chân sẽ đỡ căng và mỏi hơn. Bạn cũng có thể thoải mái mix and match với các trang phục khác nhau, thoải mái dạo phố và yên tâm rằng dáng mình trông vẫn “chuẩn” như khi đi giày cao gót. Vậy tại sao không sở hữu ngay cho mình một đôi trong tủ giày nhỉ?

Kết hợp giày Wedge với váy cực sành điệu

9. Giày Converse

Bộ đôi hoàn hảo không thể nào không điểm danh cho chuyên mục “phối váy với giày gì” chính là những em giày Converse. Khi bạn là một cô nàng sành điệu và trẻ trung bạn hãy thử phối hợp ngay cho mình một đôi giày Converse cùng váy nhé. Bạn có thể diện set đồ này đi dạo phố hoặc đi làm rất phù hợp đấy. Đọc tới đây bạn cũng đã hình dung ra được câu trả lời cho câu hỏi mặc váy mang giày gì rồi đúng không? Hãy nhanh tay lựa ngay cho mình cách phối váy với giày sao cho thật phù hợp nhé!

Kết hợp giày Converse​​​​​​​ với váy cực sành điệu

10. Giày Nike

Nike là một trong những thương hiệu về giày nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những đôi giày đến từ nhà Nikle luôn được các tín đồ thời trang chọn rinh về tủ giày để kết hợp chúng với các trang phục đi kèm. Và việc phối váy cùng giày Nike cũng là một trong những outfit đang được ưa chuộng của các chị em. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay diện ngay cho mình outfit chất ngất này nhé. Chúc bạn thành công!

Kết hợp giày Nike​​​​​​​ với váy cực sành điệu

11. Giày Jordan

Jordan một đôi giày đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, em này nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các sneakerheadd cũng như là một trong những đôi giày được lựa chọn để phối với mọi loại trang phục. Việc phối đồ giữa váy cùng giày Jordan là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, tạo ra sự độc đáo, sự phá cách và nét độc đáo riêng dành cho bạn. Mỗi lần xuống phố không còn phải đau đầu suy nghĩ phối váy với giày khi bạn biết cách mix đồ khéo léo cùng giày Jordan.

Kết hợp giày Jordan với váy cực sành điệu

12. Giày McQueen

Sự kết hợp giữa váy với giày sneaker McQueen sẽ giúp bạn thêm phần năng động, cá tính nhưng lại không kém phần sang trọng. Bạn có thể diện nó trong các buổi hoạt động nhiều để có cảm giác thoải mái, không bị đau chân nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể diện nó để đi chơi hoặc đi picnic.

Kết hợp giày McQueen với váy cực sành điệu

13. Giày Adidas

Adidas là một trong những mẫu giày nổi tiếng trên thế giới với đa dạng mẫu mã, giày Adidas dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Thật thiếu sót khi chúng ta bỏ qua việc phối giày Adidas cùng với váy đầm mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính cho chính người tiêu dùng. Hãy thử và cảm nhận outfit sành điệu này ngay nhé.

Kết hợp giày Adidas với váy cực sành điệu

Với 13+ tips phối giày với váy ở trên, mỗi khi ra ngoài, bạn chỉ cần mất 5 phút để chọn cho mình đôi giày phù hợp với chiếc váy đang mặc. Chúc các nàng của HẠNH luôn tự tin và xinh đẹp nhé!

 
← Bài trước Bài sau →