Mách Bạn Cách Phối Đồ Với Áo Khoác Dạ Chuẩn Style Hàn Quốc

Mách Bạn Cách Phối Đồ Với Áo Khoác Dạ Chuẩn Style Hàn Quốc

Trong những ngày thu đông sắp tới, những chiếc áo khoác dạ luôn là món đồ cần thiết cho những cô nàng thời trang. Ngoài việc giúp nàng giữ ấm theo thời tiết, áo khoác dạ còn khiến nàng trở nên thanh lịch, sành điệu và sang trọng hơn. Tuy nhiên, việc chọn và phối đồ với áo khoác dạ sao cho thật phong cách và phù hợp với dáng người không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo khoác dạ siêu đẹp và hợp mốt chuẩn style Hàn Quốc.

Hướng dẫn chọn áo khoác dạ phù hợp với dáng người

Áo khoác dạ là item kinh điển của mùa đông mà nàng nào cũng cần có. Tuy nhiên để mặc áo khoác dạ đẹp nhất, hợp mốt nhất thì không phải ai cũng biết cách chọn mẫu áo khoác dạ phù hợp với mình, xem ngay cách chọn áo khoác dạ phù hợp với dáng người của HẠNH dưới đây để đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất nhé!

Chọn áo khoác dạ cho người gầy

Nếu bạn có thân hình mảnh thì trong việc chọn những chiếc áo khoác dạ nên lựa những màu áo sáng để có thể ăn gian cân nặng. Tránh chọn màu tối, đặc biệt là màu đen bởi vì trông bạn sẽ càng gầy khi mặc áo có màu này. Bên cạnh màu sắc, thì kiểu dáng cũng cần phải được lưu ý, hạn chế chọn áo ôm sát vào cơ thể mà thay vào đó mẫu áo khoác dạ cao cấp phom hơi rộng một chút. Điều này vừa mang đến cảm giác thoải mái khi hoạt động hoạt động hàng ngày, vừa giúp thân hình được đầy đặn hơn.

Đối với những bạn nữ có dáng hơi gầy, khi phối đồ với áo khoác dạ nên chọn áo phông, áo sơ mi hay áo len có màu sáng. Đồng thời, việc phối áo khoác dạ với quần cần hạn chế quần màu tối, bởi nó tạo cảm giác chân bạn sẽ gầy hơn.

Chọn áo khoác dạ cho người béo

Nếu bạn có dáng người hơi mũm mĩm thì không nên chọn những chiếc áo khoác dạ sát nách bởi sẽ lộ phần vai bắp tay to, người nhìn sẽ cảm thấy bạn béo hơn. Thay vào đó áo khoác dạ dáng ngắn hay áo khoác dạ lửng khá phù hợp, nên chọn phom áo rộng rãi để không bị lộ bụng. Hơn nữa cũng sẽ giúp hình dáng được thon gọn hơn.

Đặc biệt, người mặc nên chọn áo có màu sắc tối, kiểu dáng đơn giản khi nhìn vào bạn trông bạn trở nên gọn gàng hơn. Nếu bạn sở hữu chiều cao tốt vẫn có thể mặc được áo khoác dạ dáng dài tuy nhiên cần phải lựa chọn cỡ rộng. Bên cạnh đó, phối hợp với áo phông hay áo len tối màu bên trong sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc che khuyết điểm.

Chọn áo khoác dạ cho người thấp

Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn, để chọn được áo khoác dạ phù hợp cũng không quá khó khăn. Nhằm giúp mình được cao hơn bạn không nên mặc những chiếc áo khoác dạ dáng dài mà nên lựa áo khoác dạ ngắn thân vừa đến phần hông. Như vậy, cảm giác chân sẽ được dài hơn trông thấy. Hơn nữa màu sắc cũng nên chọn gam màu xám bóng, phom rộng vừa thân. Bởi nếu bạn chọn áo khoác quá rộng sẽ làm cho bản thân thấp hơn, không cân đối với dáng người. 

Những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn ôm người, sẽ làm cho người mặc trông tự nhiên, vừa vặn và gọn gàng. Đồng thời, người dùng cần kết hợp với những chiếc quần jeans đồng màu với áo, điều này đáng lừa được thị giác của người nhìn về chiều cao. Bạn cũng nên phối đồ với áo khoác dạ cùng đôi giày thể thao vừa vặn, bạn cũng có thể chọn giày độn đế tầm vài phân.

Chọn áo khoác dạ cho người có chiều cao khủng

Đối với những bạn nữ sở hữu chiều cao tốt thì việc lựa chọn áo khoác dạ có phần dễ dàng hơn một chút. Những chiếc áo khoác dạ dài hay áo khoác dạ ngắn đều phù hợp và tôn dáng. Tuy nhiên nếu bạn hơi gầy thì nên chọn những màu áo sáng để tạo cảm giác thân hình đầy đặn.

Trường hợp nếu người bạn hơi béo thì những gam màu tốt sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn. Phom áo nên lựa chọn size rộng vừa thân để che bớt khuyết điểm và sinh hoạt hàng ngày được thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khi phối đồ với áo khoác dạ cùng quần, giày hay những chiếc áo bên trong cũng cần được chú trọng tối giản đi một chút, tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện khiến tổng thể nhìn trông rối ren. Điều này sẽ giúp bạn trở nên phong cách và thanh lịch hơn.

Đầm thun phối voan, tay lửng

Muôn kiểu phối đồ phong cách với áo khoác dạ

Để mặc đẹp với áo dạ không khó như bạn nghĩ. Mẫu áo khoác quốc dân này giúp bạn trở nên trưởng thành và sở hữu gu ăn mặc chỉn chu chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ không cần băn khoăn phải mặc đẹp như thế nào mà vẫn giữ ấm vào mùa đông như trước nữa. Những cách phối đồ với áo khoác dạ khác nhau dưới đây sẽ giúp bạn tự tin diện áo dạ suốt mùa đông:

Áo khoác dạ dáng dài và quần ống rộng thanh lịch

Quần ống rộng là một trong những item cực phổ biến trong vòng 5 năm trở lại đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Quần ống rộng có thể giúp bạn che khuyết điểm đông chân vòng kiềng khẳng khiu, bắp chân to,... mà vẫn có thể giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Combo quần ống rộng phối đồ với áo khoác dạ dài sẽ giúp bạn trông thanh lịch và cuốn hút hơn rất nhiều. Cô nàng Rosé - BlackPink là một trong những tín đồ của phong cách phối đồ này đấy.

Áo khoác dạ và quần tây quốc dân

Đây được coi là công thức phối đồ với áo khoác dạ chuẩn mực nhất đối với thời trang công sở. Với những cô gái năng động, trẻ trung thì nên kết hợp quần tây cùng áo phông tạo sự thoải mái tối đa. Set đồ này có thể mặc ngày cuối tuần công sở sẵn tiện đi chơi luôn đều đẹp. Nàng chỉ cần thêm phụ kiện giày thể thao nữa thì đảm bảo vẻ ngoài vừa sành điệu vừa gọn gàng đúng mốt.

Diện style tối giản với áo khoác dạ và quần jeans

Quần jeans là chiếc quần đa năng mà bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng sở hữu. Những chiếc quần jeans phối đồ với áo khoác dạ là công thức mix match tối giản chưa bao giờ lỗi thời. Bạn chỉ cần kết hợp các item này với một chiếc áo len đơn giản hoặc một chiếc hoodie trơn là đã có ngay một set đồ xinh xắn khi đi học rồi. 

Phối áo khoác dạ cùng quần ống loe theo style cổ điển

Một trong những cách phối đồ với áo khoác dạ dài nổi bật nhất chính là mix đồ theo style cổ điển kết hợp với quần ống loe. Những chiếc quần ống loe đã trở lại thế giới thời trang với trào lưu retro được hưởng ứng mạnh mẽ. Khi phối quần ống loe với áo dạ dáng dài, bạn đừng quên kết hợp cùng với một đôi boots cao cổ hoặc giày boots cao gót để trông tôn dáng hơn nhé.

Điệu đà cùng chiếc váy dài liền thân và áo khoác dạ

Nhiều bạn nữ xuýt xoa khi thấy sao Hàn diện những chiếc váy ngắn trong thời tiết lạnh giá, tự hỏi vì sao sức chịu đựng lại cao đến vậy. Tuy nhiên bạn có thể để ý rằng bên cạnh các loại chân váy ngắn, đa số sao Hàn sẽ khoác một chiếc áo dạ dày bên ngoài để khiến cơ thể luôn được ấm áp nhất có thể. Bạn có thể học lỏm cách phối đồ với áo khoác dạ này của sao Hàn.

Công thức phối đồ này sẽ khiến bạn có cơ hội diện những chiếc váy dài tuyệt đẹp vào mùa đông mà vẫn không sợ lạnh. Nguyên tắc phối đồ đẹp cho công thức này chính là chọn những chiếc váy họa tiết sặc sỡ và một chiếc áo dạ dài trơn màu để tạo điểm nhấn, tránh cho outfit của bạn thêm rối mắt.

Phối đồ sang chảnh với một set dạ tweed thời thượng

Phối đồ với áo khoác dạ ngắn bằng vải tweed là item được các bạn nữ theo phong cách tiểu thư, thời thượng ưa thích. Với chiếc áo dạ ngắn này, bạn sẽ mix match xinh nhất với chân váy làm từ chất liệu tương tự. Combo này sẽ được tạo điểm nhấn với túi xách và một đôi giày mary janes xinh xắn. Bạn sẽ trở thành một công chúa đích thực khi phối đồ với áo dạ tweed như cô nàng dưới đây đang diện.

Trở thành quý cô thanh lịch khi phối áo khoác dạ với chân váy midi

Chân váy midi là chiếc chân váy có thể theo bạn từ đông sang hè chỉ bằng cách thay đổi các loại áo. Với chiếc áo dạ dáng dài màu nâu sáng này, các cô nàng có thể mặc đẹp với nhiều kiểu chân váy midi khác nhau.  Trông bạn sẽ thật thanh lịch với các item mang tông màu trung tính. Điểm nhấn sáng giá của set đồ sẽ là chiếc khăn lụa họa tiết sặc sỡ được thắt ở quai túi xách. 

Đầm cổ tim dâp li, tay ngắn

Nắm được cách phối đồ với áo khoác dạ trên bạn có thể thay đổi, biến hoá bản thân với nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ không còn rơi vào tình cảnh không biết phối áo khoác dạ với kiểu trang phục nào. Còn đợi gì nữa mà không ghé HẠNH chọn ngay cho mình những mẫu áo quần thật xinh xắn để mix cùng áo khoác dạ thật sành điệu nhỉ? Nếu không có thời gian ghé shop bạn hoàn toàn có thể vào thăm website để chọn và đặt hàng online, HẠNH sẽ giao hàng đến tận cổng cho bạn. Đặc biệt hơn, HẠNH còn có chương trình ưu đãi FREESHIP cho đơn hàng >500K dành tặng bạn nữa đấy nhé. Mua sắm ngay thôi!

 
← Bài trước Bài sau →