Đẹp Mọi Lúc Mọi Nới Với 6 Set Đồ Nữ Đẹp Đến Từ HẠNH

Đẹp Mọi Lúc Mọi Nới Với 6 Set Đồ Nữ Đẹp Đến Từ HẠNH

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Bởi khi sinh ra, phụ nữ được gắn liền với mỹ từ “phái đẹp”. Vì thế, đẹp là quyền và sự kiêu hãnh của phái đẹp. Một trong những cách để phụ nữ luôn đẹp mỗi ngày chính là những set đồ nữ đẹp. Vậy có những set đồ nữ đẹp nào khiến chị em mê mẩn? Nói đến set đồ nữ đẹp, chúng ta không thể không nhắc đến thời trang HẠNH. Hãy cùng mình trải nghiệm 6 set đồ nữ đẹp đến từ HẠNH giúp chị em luôn đẹp mọi nơi, mọi lúc nhé!

1. Quần ống rộng với áo kiểu cách điệu

Sự kết hợp giữa quần ống rộng với áo kiểu có cách điệu mang lại vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu, năng động. Set đồ này giúp phái đẹp tự tin và sành điệu, đặc biệt là ở nơi công sở. Để tôn dáng hiệu quả, nên sơ vin áo cùng với đôi giày cao gót nữa là các nàng chuẩn đẹp không cần chỉnh nữa. Nên phối màu đối lập như nếu quần tone sáng thì áo tone đậm, tone trầm để được nổi bật. Hoặc phối cùng màu nhưng hơn nhau một tone để tạo điểm nhấn.

Áo cổ tim cách điệu phối cùng quần ống rộng

2. Quần short kẻ caro với áo kiểu cổ vuông, tay phồng

Một trong những set đồ nữ đẹp được nhiều chị em săn lùng trong những ngày hè để đi chơi, đi biển…là áo kiểu cổ vuông, tay phồng với quần short caro. Sự phối hợp giữa hai món đồ này mang lại cho chị em không chỉ là sự xinh đẹp mà còn là sự trẻ trung, thoải mái. Phụ nữ chúng ta rất sợ dấu hiệu của tuổi tác nên chọn set đồ này giúp chị em mình ăn gian tuổi đặc biệt thể hiện sự gọn gàng, sang chảnh. Chỉ cần quý chị em kết hợp với chiếc mũ rộng vành, một đôi thể thao và một cặp kính nữa là chị em tạo ra cho mình một phong cách riêng auto đẹp rồi.

Quần short kẻ caro

3. Áo kiểu cổ tròn cách điệu kẻ sọc với quần tây lửng.

Áo kiểu kẻ sọc trẻ trung, tươi tắn cùng với quần lửng ôm vừa vặn cơ thể tạo nên phong cách năng động, khỏe khoắn, cá tính. Set đồ này đơn giản nhưng toát lên nét thanh tú, dễ thương và thoải mái. Vì thế, mặc set đồ này các nàng không chỉ làm mới mình ở chốn công sở chỉn chu mà còn trẻ trung khi đi cafe hay dã ngoại cùng bạn bè và gia đình.

Áo cổ tròn kẻ sọc, sát nách

4. Chân váy A họa tiết với áo cổ tròn xẻ giọt nước

Một set đồ giúp bạn đẹp mọi nơi mọi lúc chính là chân váy A họa tiết với áo cổ tròn xẻ giọt nước. Đây là một set đồ mang lại cho chị em sự tự tin, kiêu hãnh, khiến người khác không rời mắt cho dù bạn đang ở văn phòng hay dạo chơi nơi hè phố. Áo cổ tròn xẻ giọt nước cùng với tay lỡ có bèo phồng, bo chun ở phần cổ tay điệu đà, duyên dáng kết hợp với chân váy A họa tiết lá vừa thời trang vừa năng động. Sự phối màu đơn giản giữa trắng và đen còn thể hiện sự tinh tế, thẩm mĩ của các nàng trong cách ăn mặc nữa đấy.

Áo cổ tròn xẻ giọt nước kết hợp cùng chân váy chữ A

5. Áo kiểu cách điệu mix với chân váy đuôi cá

Áo kiểu cổ tròn quốc dân có xẻ phía sau, tay lửng bo chun thêu hoa tiết hoa mai tinh tế, bo eo kết hợp với chân váy đuôi cá điệu đà sẽ mang lại cho chị em một phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch và đầy sức cuốn hút. 

Chân váy đuôi cá nữ tính

6. Áo sơ mi, chân váy xòe với áo khoác tay ngắn cổ áo có cài hoa

Đây là một set đồ nữ đẹp làm mưa làm gió nhà HẠNH. Sự phối hợp của những món đồ như áo sơ mi kiểu, chân váy xòe với áo khoác toát lên sự sang trọng, thanh lịch, đặc biệt trẻ trung và hút mọi ánh nhìn nhé.

Set đồ thời trang thanh lịch

Với 6 set đồ nữ đẹp nHẠNH vừa chia sẻ, hi vọng các nàng sẽ chọn cho mình một set đồ phù hợp để nhan sắc vượt tầm thời gian và luôn tự tin, tỏa sáng trong mỗi bước chân. Đến với HẠNH để các chị em khẳng định được vẻ đẹp của bản thân mình, đến với HẠNH để chị em có những set đồ nữ đẹp như mong muốn.

 

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mẫu Đầm Cho Phụ Nữ U50 Mặn Mà Tôn Dáng Quyến Rũ

Bạn Đã Sở Hữu 4 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Hợp Xu Hướng 2021 Này Chưa?

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

 
 
 
← Bài trước Bài sau →