Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

Với phái đẹp, ai cũng sở hữu cả tủ quần áo nhưng làm sao để mix những món đồ đó được sang chảnh và thần thái hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu về bí quyết phối đồ nữ giúp quý cô sang chảnh, thần thái hơn hẳn nhé.

Phối đồ nữ thật ra không khó chỉ cần các chị đẹp chú ý một chút và hiểu được bản thân mình, hiểu mục đích, hiểu không gian mình sắp đến… là chị em hoàn toàn có ngay một set đồ hoàn hảo. Bí quyết phối đồ nữ là gì? Làm sao để phụ nữ luôn đẹp và tự tin? Dưới đây là một số bí quyết phối đồ nữ để giải tỏa những băn khoăn của chị em.

1. Áo kiểu cổ tròn có họa tiết phối với quần ống rộng

Những chiếc áo kiểu cổ tròn có họa tiết hay cách điệu vài chi tiết khá quen thuộc với chị em. Nhưng khi chị em phối với quần ống rộng thì sẽ tạo nên một set đồ cực chất đó ạ. Quần ống rộng đang lên ngôi trong làng thời trang nữ hiện nay bởi những ưu điểm vượt bậc như che khuyết điểm, tôn dáng, thoải mái và sang chảnh. Để tạo hiệu ứng thon gọn và chỉn chu, các nàng nên sơ vin, kết hợp cùng giày cao gót hay một đôi sandal và chiếc túi xách thì các nàng có thể tự tin khoe dáng, tự tin sải bước trước bao ánh nhìn của mọi người rồi. Set đồ này có thể diện trong nhiều hoàn cảnh đều phù hợp nhưng đặc biệt diện nơi công sở thì không còn gì bằng.

Áo cổ tròn phối cùng quần ống rộng

2. Áo cổ vuông tay phồng phối với quần short

Áo cổ vuông tay phồng giúp nàng tự tin, thoải mái phối với quần short tạo nên một style cực chất, hack dáng, hack tuổi vô cùng. Nếu các nàng muốn bắt đầu một ngày hè sôi động xinh xắn có thể chọn quần short màu trắng phối với áo màu vàng, màu hồng…. Còn nếu các nàng thích sự nhẹ nhàng, thư thái thì chọn những tone màu pastel. Set đồ này đi với một đôi sandal cùng một túi xách nữa là xinh ngất ngây luôn. còn nếu nàng thích cá tính, phong cách ngầu một chút thì kết hợp một đôi giày thể thao là được.

Áo cổ vuông, tay phồng, họa tiết hoa nhí

3. Áo cổ tròn có chân cổ, sát nách phối với quần lửng 8 mảnh giả váy

Áo cổ tròn sát nách phối với quần lửng 8 mảnh giả váy mang lại cho quý cô sự năng động, thoải mái và sành điệu. kết hợp với đôi sandal và túi xách cùng tone màu với quần nữa chắc chắn sẽ là 1 outfit tuyệt vời cho cuộc hẹn cuối tuần hay một chuyến du lịch cùng gia đình, người thân. Để sang chảnh và thần thái khi diện set đồ này nên sơ vin và chọn quần màu tối đi với áo tone màu sáng hoặc áo tone màu trầm thì quần tone màu sáng hơn 1 tone. 

Áo cổ tròn sát nách

4. Áo kiểu cổ tròn caro với chân váy A

Chân váy A trên gối một chút bao giờ cũng mang lại sự  trẻ trung, năng động. Khi mix với áo cổ tròn có nơ, họa tiết caro màu xanh mát mẻ, hot trend chắc chắn chiếm được nhiều spotlight của mọi người. Set đồ này chẳng những thần thái mà còn bao xinh, bao trẻ cho quý cô nữa. Khi kết hợp cùng với đôi giày cao gót hay đôi thể thao sẽ rất phù hợp và tăng spotlight đáng kể . Đây là cách phối đồ nữ đơn giản nhưng hiệu quả vượt bậc.

Áo cổ tròn cách điệu

5. Áo kiểu cổ tròn họa tiết phối với chân váy xếp ly màu đen

Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế, thanh lịch. Đây là nhận xét chính xác cho sự phối hợp giữa áo kiểu cổ tròn với chân váy xếp ly. Những thiết kế đơn giản sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của quý cô. Chân váy xếp ly có phối voan nhẹ nhàng, sang chảnh kết hợp với áo kiểu có họa tiết hình khối nhiều màu sắc làm nổi bật sự đằm thắm cho chị em.

Áo cổ tròn xẻ V phối cùng chân váy xếp ly

6. Đầm midi cổ tròn, tay ngắn xòe

Một trong những cách phối đồ nữ đơn giản nhưng điệu đà, sang trọng và thần thái chính là đầm nữ. Một chiếc đầm kết hợp với đôi giày cao gót cùng với túi xách nữa là quý cô có thể tràn ngập thần sắc và thừa sự tự tin để dự tiệc hay đi chơi rồi. Đây là mẫu đầm ngắn tay trẻ trung, họa tiết hình tròn bí ẩn tạo nên sự cuốn hút, có chiết eo để tạo hiệu ứng thon gọn. Mẫu đầm midi này có thể phối với áo khoác mỏng để mang lại sự chỉn chu, sang trọng. Hoặc kết hợp với chiếc đồng hồ đeo tay nữa là quý cô trở nên yêu kiều, quý phái.

Đầm midi cổ tròn, tay kết hoa

Thời trang là sự sáng tạo không ngừng. Mỗi bộ trang phục nói lên sự tinh tế, thẩm mĩ và cá tính của người diện nó. Quý cô hoàn toàn có thể tạo cho mình một style cực chất, sang -xịn-mịn từ những áo, váy, quần, đầm, giày, túi xách… có sẵn trong tủ đồ của mình. Hi vọng với bí quyết phối đồ nữ vừa chia sẻ giúp quý cô tự tin, sang chảnh và thần thái hơn hẳn. Quý cô có thể đến với HẠNH để có nhiều hơn những bí quyết phối đồ nữ cực chuẩn, những món đồ thời trang cực xịn tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhé!

 

Xem thêm:

Mẫu Áo Đầm Suông Hoa Trung Niên Mà Quý Cô Nào Cũng Mê Mẩn

Mê Mẩn BST 10 Mẫu Váy Đầm Cao Cấp Sang Chảnh Đón Tết 2022

5 Set Bộ Dự Tiệc Cho Quý Cô Trung Niên Đẹp Mặn Mà Nổi Bật

← Bài trước Bài sau →