5+ Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Không Phải Cô Nàng Nào Cũng Biết

5+ Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Không Phải Cô Nàng Nào Cũng Biết

Trong những năm gần đây, trào lưu mặc quần ống rộng được đông đảo các chị em đón nhận. Đây cũng là một xu hướng thời trang 2022 không thể bỏ qua. Quần ống rộng nên phối những kiểu áo nào cho hợp thời trang? Cách phối đồ với quần ống rộng không phải ai cũng biết. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu 5 cách phối đồ với quần ống rộng đẹp, hack tuổi, thời thượng nhé!

Sự tiện lợi,  thoải mái và khả năng che khuyết điểm tuyệt vời của quần ống rộng đã chinh phục được những chị em khó tính nhất. Nhưng các chị đẹp còn băn khoăn về cách phối đồ với quần ống rộng. Sau đây là 5+ phối đồ với quần ống rộng giúp chị em đẹp mỗi ngày.

1. Mix quần ống rộng với áo trễ vai

Mùa hè là thời điểm áo trễ vai lên ngôi bởi item này mang lại sự thoải mái, mát mẻ và khoe bờ vai trần gợi cảm. Kết hợp quần ống rộng với áo trễ vai hứa hẹn mang đến cho các cô nàng sự tự do, phóng khoáng và năng động. Chỉ cần đi thêm đôi giày cao gót nữa là phái đẹp có thể ăn gian chiều cao thêm vài centimet. Cách phối đồ này phù hợp với đi chơi, các cuộc hẹn hò… Ở cách phối đồ này, các nàng nên chọn quần ống rộng có chất liệu vải mềm , mịn, nhẹ và lưng cao để tôn dáng và thời trang.

Quần dài ống rộng

2. Phối quần ống rộng với áo croptop

Cách phối đồ quần ống rộng đi cùng với áo croptop rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Đây là sét đồ khoe phần eo thon gọn, quyến rũ, khoe dáng người mảnh mai và mang lại sự trẻ trung, năng động, sành điệu cho chị em. 

Quần dài ống rộng

3. Quần ống rộng với áo sơ mi

Sét đồ quần ống rộng với áo sơ mi đơn giản nhưng trẻ trung, lịch sự được nhiều chị em công sở hiện đại ưa chuộng. Các nàng muốn tự do, cá tính và phóng khoáng có thể sơ vin một nửa áo cùng với đôi giày thể thao. Còn nếu các nàng muốn gọn gàng, tôn dáng, tạo hiệu ứng đôi chân dài nên sơ vin và đi đôi giày cao gót. Sự kết hợp sẽ mang lại cho bạn sự sang chảnh mà không hề nhàm chán chút nào. 

Quần dài ống rộng

4. Quần ống rộng với áo kiểu

Áo kiểu với những cách điệu nhẹ nhàng, tinh tế mang lại sự thoải mái, thanh lịch. Nếu áo kiểu cách điệu mix cùng với quần ống rộng giúp nàng tự tin sải bước bởi sét đồ này giúp bạn che được khuyết điểm của dáng người, đặc biệt với dáng người quả lê. Ngoài ra, quần ống rộng với áo kiểu giúp nàng hack tuổi, hoàn toàn phù hợp cho đi làm, đi chơi hay đi học.

Quần dài họa tiết

5. Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi kẻ có cách điệu

Cách mix quần ống rộng với áo sơ mi kẻ có cách điệu tuy đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái, tự tin cho các nàng. Để dáng người thon gọn, chị em có thể sơ vin đi cùng với đôi giày cao gót. Vì áo sơ mi đã có kẻ sọc nên các nàng cần chọn quần ống rộng trơn, không họa tiết, có cạp lưng cao để không gây rối mắt cho người nhìn.

Quần ống rộng caro

Quần ống rộng vốn là một item rất được lòng phái nữ bởi sự thoải mái, năng động, tiện lợi, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và mọi vóc dáng. Chỉ cần các chị em chúng ta biết được cách phối đồ với quần ống rộng thì chị em có thể bung lụa với item này mọi lúc mọi nơi rồi. Hi vọng 5 cách phối đồ với quần ống rộngHẠNH chia sẻ sẽ giúp chị em mình bắt kịp xu hướng thời trang nữ 2022. Hãy đến với HẠNH để các nàng có thể lựa chọn nhiều kiểu quần ống rộng và biết thêm nhiều cách phối đồ hack tuổi, hack dáng, bao xinh tại HẠNH nhé!

 

Xem thêm:

Mẫu Áo Đầm Suông Hoa Trung Niên Mà Quý Cô Nào Cũng Mê Mẩn

Mê Mẩn BST 10 Mẫu Váy Đầm Cao Cấp Sang Chảnh Đón Tết 2022

5 Set Bộ Dự Tiệc Cho Quý Cô Trung Niên Đẹp Mặn Mà Nổi Bật

← Bài trước Bài sau →