Váy Đầm Ôm Body Họa Tiết Tạo Điểm Nhấn Quyến Rũ Cho Chị Em

Váy Đầm Ôm Body Họa Tiết Tạo Điểm Nhấn Quyến Rũ Cho Chị Em

Váy đầm ôm body luôn là xu hướng thời trang được hội chị em ưa chuộng. Bởi váy đầm ôm body vô cùng tôn dáng, thanh lịch và quyến rũ. Đặc biệt váy đầm ôm body họa tiết luôn là item được chị em săn đón, muốn sở hữu. Chị em chúng ta bỏ chút thời gian cùng HẠNH điểm qua váy đầm ôm body họa tiết tạo điểm nhấn quyến rũ nhé!

Váy đầm ôm body luôn dẫn đầu xu hướng thời trang

Chị em đừng nghĩ váy đầm ôm body chỉ dành cho những chị em có 3 vòng cực chuẩn hay thân hình mảnh mai thon gọn. 

Những chị em có thân hình không được mảnh mai lắm vẫn diện được váy đầm ôm body chỉ cần chú ý về form dáng, chất liệu, họa tiết…Để thân hình được thon gọn nên chọn đầm ôm body size lớn vừa vặn với cơ thể, không quá bó sát body dễ lộ những khuyết điểm. Chất vải dày dặn, co giãn và thấm hút mồ hôi giúp chị em thoải mái, dễ chịu khi mix đồ. Họa tiết hoa lá hay hình khối là điểm nhấn làm cho váy đầm body không đơn điệu, tạo hiệu ứng thân hình thon gọn và giấu nhược điểm cơ thể một cách thông minh. Như vậy, váy đầm ôm body có họa tiết tạo điểm nhấn sẽ giúp chị em mềm mại, tôn dáng, thanh lịch và quyến rũ hết nấc.

Với những ưu điểm của váy đầm ôm body họa tiết như vậy nên váy đầm body họa tiết luôn chiếm trọn spotlight của chị em.

Đầm ôm body quyến rũ

Những mẫu váy đầm ôm body họa tiết đẹp, quyến rũ cho chị em

1. Đầm ôm body thun kim tuyến

Họa tiết đường kẻ kim tuyến trên tone nền đen của đầm ôm body mang lại sự sang chảnh và quý phái đầy sức cuốn hút cho chị em. Thiết kế cổ tim gợi cảm cùng với tay lỡ ôm giúp chị em thon gọn, kín đáo đầy tinh tế. 

2. Đầm ôm body họa tiết, cổ tròn, tay ngắn sang trọng

Đầm ôm body form dáng vừa phải cùng với cổ tròn cách điệu xếp kết hạt tinh tế là điểm nhấn hết sức quyến rũ cho chị em. Ngoài ra, tay ngắn loe nhẹ nhàng cùng với họa tiết hoa 3D của mẫu đầm mang lại cho chị em sự nổi bật và mềm mại, đằm thắm.

3. Đầm thun body, cổ tim đắp, tay dài

Chất liệu thun cao cấp co giãn mang lại sự xịn sò, thoải mái cho chị em. Thiết kế cổ tim đắp vừa kín vừa hở gợi cảm hấp dẫn cùng với tay dài, áo họa tiết đường kẻ kim tuyến quý phái. Đây là mẫu đầm ôm body vừa tôn dáng lại vừa sang trọng mà chị em không thể bỏ lỡ được.

4. Đầm body họa tiết cổ tròn, tay cánh dơi

Đầm có thiết kế cổ tròn kín đáo, tinh tế cùng với tay phối voan cánh dơi tôn lên sự mềm mại, trẻ trung và điệu đà cho chị em. Với tone màu xanh đen cùng họa tiết hoa chìm tạo hiệu ứng thon gọn và che được khuyết điểm của chị em. Chất liệu thun cao cao, co giãn giúp chị em tự tin, thoải mái khi diện đầm ôm body sang chảnh.

5. Đầm ôm body ren cổ tròn, tay ngắn

Chất liệu ren với họa tiết đường viền tone nền đỏ đô sang trọng, quý phái khẳng định đẳng cấp của người mặc. Thiết kế cổ tròn phóng khoáng tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng cùng với tay ngắn trẻ trung năng động. Mẫu đầm ôm body ren cực kì tôn dáng, sáng da cho chị em. 

Đầm ôm body quyến rũ

Với những chia sẻ về váy đầm ôm body họa tiết tạo điểm nhấn cực kì tinh tế và quyến rũ cho chị em, hy vọng chị em sẽ chọn được mẫu đầm vừa ý để tôn dáng, hack tuổi và luôn sang trọng khi diện. Nếu chị em yêu thích mẫu đầm ôm body họa tiết hãy liên hệ với thời trang HẠNH nhé. Đến với HẠNH, chị em thoải mái diện đầm ôm body mà không lo về dáng, không lo về giá cả. HẠNH luôn chăm chút từng nét đẹp của chị em trên mỗi thiết kế thời trang nên chị em yên tâm diện váy đầm ôm body họa tiết nhà HẠNH nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →