Những Lưu Ý Khi Chọn Váy Đầm Trung Niên Phù Hợp Cho Mẹ

Những Lưu Ý Khi Chọn Váy Đầm Trung Niên Phù Hợp Cho Mẹ

Mối quan hệ giữa mẹ và con gái thật tuyệt vời nhưng cũng rất đặc biệt, những kỉ niệm ngọt ngào luôn được nhắc đến như một câu chuyện kì diệu. Mẹ thực sự là hình mẫu gần gũi nhất của chúng ta, bạn có thể đưa mẹ đi mua sắm chung với mình hay chia sẻ và trò chuyện cùng mẹ về những giấc mơ cùng những kế hoạch trong tương lai.

Và mỗi người trong chúng ta đều mong muốn làm vui lòng mẹ từ lời nói, hành động hay thiết thực hơn là tặng mẹ những món quà có giá trị. Bạn đã biết cách chọn mua váy đầm cho mẹ khiến bà vui lòng vì có một cô con gái khéo léo và tinh tế chưa?

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường có những thay đổi về vóc dáng. Tuy nhiên, những người phụ nữ thời đại mới luôn biết cách làm đẹp cho bản thân, che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo bằng những bộ trang phục thật phù hợp và hiện đại.

Thời trang trung niên thường rất đa dạng mẫu váy đầm nhưng nếu không lưu ý những nguyên tắc chọn đồ sau thì rất dễ trở thành “thảm họa” thời trang. Hãy để HẠNH mách bạn những lưu ý khi mua váy đầm trung niên cho mẹ vừa tăng được tính tươi trẻ vừa thể hiện được nét đẹp mặn mà nhé!

1. Chất liệu vải làm váy đầm

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên khi lựa chọn trang phục váy đầm cho mẹ bạn nên chọn chất liệu vải thoáng mát và có khả năng thấm hút, thoát mồ hôi. Có thể cân nhắc những loại vải như vải cotton, vải lanh, vải tone, vải tơ, và đặc biệt là lụa, …  Các loại vải này có những đặc điểm như mềm, mỏng, mát và thường có độ co giãn tốt, giúp các mẹ thoải mái hơn trong hoạt động, không bị gò bó, cảm giác mát mẻ hơn.

Các loại vải kể trên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi chọn mua váy đầm cho mẹ hoặc mua vải để may đầm cho mẹ. Để có thể may váy đầm đẹp cho mẹ cần rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là lựa chọn vải, vì chất liệu vải có tốt thì mới có thể tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, phom dáng đầm mới có độ chính xác cao cho người mặc thêm phần tự tin.

2. Kiểu dáng của váy đầm

Không chọn những mẫu váy đầm quá ngắn

Thông qua cách ăn mặc cũng có thể hiểu được phần nào về tính cách của một người, do vậy việc lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và độ tuổi cũng là một điều quan trọng. Đối với phụ nữ trung niên như các mẹ, bạn tuyệt đối không được chọn những mẫu váy đầm quá ngắn, độ dài chỉ đến nửa đùi. Những mẫu váy đầm quá ngắn vừa không phù hợp với độ tuổi của mẹ, vừa để lộ những khuyết điểm phần chân và không thể hiện được sự tinh tế, lịch thiệp trong cách ăn mặc.

Tránh xa những bộ váy đầm in nhiều họa tiết

Khi chọn mua đồ cho người trung niên bạn nên tránh những mẫu váy có quá nhiều họa tiết hoa văn chằng chịt gây rối mắt hay những mẫu đầm in nhiều chữ hoặc các nhân vật hoạt hình. Các loại quần áo được trang trí bằng hình in chữ to chữ bé mang tới nét trẻ trung, bắt mắt cho người mặc nhưng thực sự thì chúng chỉ dành cho những cô gái trẻ trung cá tính có gu thời trang độc đáo.

Cấm kị những mẫu váy đầm tua rua, thùng thình hoặc xoè rộng

Những mẫu váy đầm như vậy sẽ làm các mẹ trông mập hơn thực tế, không tôn lên được nét đẹp mặn mà của mẹ mà còn nhìn trông có phần hơi nặng nề, “diêm dúa”. Khi còn trẻ chỉ cần mặc một chiếc đầm suông đơn giản tông màu nhẹ là đã toát lên được vẻ đẹp rạng ngời của mẹ. Thế nhưng ở độ tuổi trung niên, váy đầm cần có một chút họa tiết tạo điểm nhấn cho trang phục thêm phần nổi bật

Để che khéo các khuyết điểm trên cơ thể và giúp các mẹ trẻ ra vài tuổi, bạn nên tinh tế lựa chọn những chiếc đầm có phom dáng vừa vặn, cả về chiều dài và ngang thân, phù hợp với mẹ. Những chiếc đầm dáng suông nhẹ, không bó sát, cũng không quá rộng thùng thình sẽ tôn triệt để sự trang nhã của mẹ đấy!

3. Màu sắc của váy đầm

Đầm trung niên rất chú trọng đến màu sắc vì nó quyết định bạn sẽ trông như thế nào khi diện những bộ trang phục lên người. Sang chảnh hay quê mùa, đằm thắm, tinh tế hay “làm lố”. Lựa chọn váy đầm cho mẹ tuổi trung niên bạn nên ưu tiên những gam màu trung tính, trầm sẽ phù hợp với hầu hết mọi quý cô như đen, xanh coban, tím, đỏ đô, xanh rêu…

Tuy nhiên, bạn có thể chọn những chiếc đầm có màu sáng với các tone nhẹ nhàng, thanh thoát như cam sữa, hồng nude, xanh lơ để trẻ trung hơn. Và đặc biệt nói không với những màu sắc quá chói sáng, rực rỡ sẽ khiến mẹ nhìn trông không được thu hút, làm chìm màu da tươi sáng của mẹ.

4. Xu hướng thời trang trung niên

Dù ở độ tuổi nào thì các mẹ vẫn vô cùng phấn khởi và thích thú khi được con cháu tặng cho những bộ váy đầm đẹp mắt, hợp thời trang, bắt kịp xu hướng hiện đại. Vừa được dịp khoe với các bà bạn về món quà tinh tế từ con gái lại vừa tăng thêm phần tự tin cho bản thân khi diện những chiếc váy thời thượng, sang trọng lên người. Thích quá còn gì bằng đúng không nào các mẹ?

Trên đây là tất cả những điều bạn cần lưu ý khi chọn váy đầm trung niên phù hợp cho mẹ. Hy vọng với những chia sẻ từ HẠNH sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua đồ tặng mẹ.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

 

← Bài trước Bài sau →