Quần Ống Suông Phối Với Áo Gì? 10 Cách Phối Đồ Chuẩn Đẹp

Quần Ống Suông Phối Với Áo Gì? 10 Cách Phối Đồ Chuẩn Đẹp

Quần ống suông (còn gọi là quần Culottes) xuất hiện cách đây khoảng hai thế kỉ, sau một thời gian vắng bóng nay lại lên ngôi. Hiện nay, nhiều chị em săn lùng quần ống suông và xem như là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, quần ống suông phối với áo gì cho đẹp thật sự không phải ai cũng biết. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu quần ống suông phối với áo gì? 10 cách phối đồ chuẩn đẹp với quần ống suông qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu thế của quần ống suông

Với thiết kế suông thẳng từ trên xuống dưới, quần ống suông mang lại cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, thiết kế suông rộng của quần ống suông giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân và tạo hiệu ứng đôi chân dài, thon gọn.

Quần ống suông phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Diện quần ống suông, chị em sẽ thể hiện sự năng động, hiện đại nhưng cũng rất mềm mại và nữ tính. Quần ống suông có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau nên dễ dàng cho chị em lựa chọn. 

Với những ưu thế như vậy nên quần ống suông trong những năm gần đây rất được chị em bổ sung trong tủ đồ của mình.

Quần ống suông

Quần ống suông phối với áo gì? 10 cách phối đồ với quần ống suông chuẩn đẹp.

1. Quần ống suông phối với áo sơ mi thanh lịch

Quần dài ống rộng kết hợp với áo sơ mi là một set đồ chỉn chu, thanh lịch chuẩn công sở. Các nàng có thể chọn áo sơ mi và quần cùng tone hoặc khác tone như đen- trắng, đỏ- trắng, đỏ - đen… để làm nổi bật nét thanh tú. Chị em có thể sơ vin tạo hiệu ứng một vóc dáng cân đối, hài hòa kết hợp với đôi giày cao gót nữa là auto đẹp rồi.

2. Quần ống suông lửng phối với áo trễ vai trẻ trung

Nếu chị em sở hữu bờ vai thon gọn, mảnh mai thì có thể chọn set đồ quần ống suông lửng, lưng xếp ly có nơ với áo trễ vai bao sang chảnh và hack tuổi. Set đồ này phù hợp đi dã ngoại hoặc dạo phố, du lịch cùng gia đình, cùng hội chị em. Hoặc diện set đồ quần ống suông mềm mại với áo trễ vai trẻ trung cùng với đôi giày thể thao, hay giày cao gót để du xuân cũng cực kỳ hợp và trẻ trung đấy.

3. Quần ống suông kết hợp với áo kiểu cổ tròn họa tiết hoa xinh lung linh.

Quần ống suông trơn phối với áo kiểu cổ tròn họa tiết hoa mang lại cho nàng sự thanh lịch, nhã nhặn và tinh tế. Set đồ này có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và luôn mang lại sự tự tin, thoải mái cho người mặc thậm chí cả ngày dài làm việc, các nàng cũng sẽ rất nhẹ nhàng.

4. Quần dài ống rộng kết hợp với áo dài cách tân 

Áo dài cách tân tà ngắn chạm gối hoặc qua gối một chút đi cùng với quần ống suông dài chạm mắt cá chân sẽ là một set đồ du xuân vô cùng duyên dáng và yêu kiều. nếu áo dài truyền thống mang lại sự tha thướt, dịu dàng chuẩn công sở thì một mẫu áo dài cách tân với quần ống suông sẽ mang lại cho chị em phong thái năng động, trẻ trung và hiện đại.

5. Quần ống suông với áo kiểu cổ tròn thêu họa tiết

Nếu nàng thuộc team thích sự đơn giản thì sự kết hợp giữa quần ống suông và áo kiểu cổ tròn thêu họa tiết rất phù hợp. Đây là set đồ không cầu kỳ nhưng lại tuyệt đối thanh lịch, thích hợp dạo phố, đi làm, du xuân.

6. Quần ống suông phối với áo blazer sang trọng

Một chiếc áo thun đơn giản hoặc áo sơ mi sơ -vin cùng quần ống suông có độ rộng vừa phải, chiều dài chấm mắt cá chân phối với áo blazer sẽ thanh lịch, sang trọng và năng động cho nàng đi làm, đi chơi. Set đồ này vừa cá tính vừa giấu được những khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt phù hợp trong thời tiết se lạnh cuối đông đầu xuân.

7. Quần ống suông với áo kiểu tay ngắn, cổ tròn xẻ V

Áo cổ tròn xẻ V, tay ngắn tinh tế, hack tuổi, thoải mái sơ-vin cùng quần ống suông và đôi giày cao gót là một set đồ hoàn hảo cho chị em khi đi làm, đi chơi, du xuân. Cách phối quần ống suông với áo kiểu giúp chị em kín đáo, 

8. Quần ống suông với áo kiểu cổ vuông, tay ngắn phồng, kết hoa

Áo cổ vuông, tay ngắn phồng là kiểu áo hợp xu hướng năm 2022 mang lại cho nàng sự trẻ trung, hiện đại, điệu đà. Mix quần ống suông dáng ngắn với áo cổ vuông tay phồng cùng với đôi xanh-đan  là các nàng có ngay một set đồ diện tết vô cùng sang chảnh, hack tuổi rồi. Với cách kết hợp này, chị em không cần sơ vin vẫn gọn gàng, sang chảnh.

9. Quần ống suông phối với áo lụa, tay loe tầng

Chất vải lụa cao cấp tôn sự sang trọng quý phái phối với quần ống suông giúp chị em mặn mà, đằm thắm và duyên dáng. Set đồ này mang lại phong cách thời trang thượng hạng cho chị em chúng mình.

10. Quần ống suông lửng kẻ sọc phối với áo sát nách

Quần suông lửng kẻ sọc phối với áo sát nách giúp nàng thon gọn, mảnh mai, cá tính. Set đồ này đặc biệt phù hợp với nàng có đôi chân ngắn vì kẻ sọc của quần ống suông kéo dài đôi chân, tạo sự cân đối, hài hòa.

Quần ống suông

Với những chia sẻ trên hy vọng chị em không còn băn khoăn quần ống suông phối với áo gì cho đẹp. Nếu chị em thuộc team thích quần ống suông thì hãy mạnh dạn rinh ngay mẫu quần ống suông ưa thích để diện tết cùng với nhiều kiểu áo khác nhau nhé. Chị em yêu thích set đồ quần ống suông với áo hãy về đội của HẠNH. HẠNH sẽ mang lại cho chị em những set đồ đẹp, chuẩn form dáng từ quần ống suông với áo.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →